Nam Từ Liêm (Hà Nội): Căn hộ trung cấp hút khách mua

Thảo luận trong 'Đất đai - Nhà cửa' bắt đầu bởi quocphuong13, 25/5/17.

  1. quocphuong13

    quocphuong13 Expired VIP

    Bài viết:
    546
    Đã được thích:
    0
    Nam Từ Liêm là một trong những “điểm nóng” của thị trường bất động sản (TTBĐS) phía Tây Hà Nội. Hai quý đầu năm 2017, TTBĐS Nam Từ Liêm sôi động với nhiều đợt bung hàng của các dự án chung cư trung cấp.
    Dồi dào nguồn cung mới
    >> chung cư tây hà tower
    Theo báo cáo thị trường quý I/2017 của Batdongsan.com.vn – kênh thông tin bất động sản có lượng truy cập lớn nhất Đông Nam Á, phân khúc căn hộ trung cấp (từ 20-35 triệu/m2) áp đảo về lượng tìm kiếm so với căn hộ cao cấp (trên 35 triệu/m2) và giá rẻ (dưới 20 triệu/m2). Cụ thể, lượng tìm kiếm căn hộ trung cấp tại Hà Nội là 600.000, gấp 3 lần so với căn hộ cao cấp và gấp đôi so với căn hộ giá rẻ. Trong đó, Nam Từ Liêm đứng thứ 2 với 15% lượng tìm kiếm căn hộ trung cấp. Con số này không quá cách biệt so với vị trí dẫn đầu của Cầu Giấy là 17%. Trong quý I và nửa đầu quý II/2017, Nam Từ Liêm đón một lượng lớn nguồn cung căn hộ trung cấp.
    >> chung cư 19 tố hữu
    Nam Từ Liêm: Căn hộ trung cấp hút khách mua
    Trong quý I và nửa đầu quý II/2017, Nam Từ Liêm
    đón một lượng lớn nguồn cung căn hộ trung cấp
    Cuối tháng 3, chủ đầu tư Xuân Mai Corp mở bán đợt cuối tòa chung cư CT2E VOV (Mễ Trì, Nam Từ Liêm). Với diện tích 60-90m2, giá bán từ 22,7 triệu/m2, CT2E VOV bổ sung cho thị trường gần trăm căn hộ trong đợt mở bán mới.
    >> tây hà tower
    Đầu tháng 4, The Garden Hill (99 Trần Bình, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm) của chủ đầu tư BID cũng mở bán đợt tiếp theo. Hai tòa chung cư của dự án (tòa A 25 tầng, tòa B 29 tầng) cung cấp cho thị trường hơn 300 căn hộ. Các căn của dự án có giá bán từ 25 triệu/m2, diện tích 57-107m2.

    Golden Field tọa lạc ở ngã tư Nguyễn Cơ Thạch – Hàm Nghi (Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm) của chủ đầu tư MB Land là dự án có nhiều đợt mở bán từ đầu năm đến nay. Trong đợt mở bán tháng 5, đại diện Công ty Cổ phần Bất động sản EZ Việt Nam – đại lý phân phối chính thức dự án cho biết hơn 100 căn hộ (giá bán 27 triệu/m2) đã được tung ra thị trường.

    Trung tuần tháng 5, FLC Green Home (18 Phạm Hùng, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm) bung hàng đợt mới, chào bán hơn 300 căn hộ với giá từ 27triệu/m2.

    Bên cạnh những dự án cũ tiếp tục chào bán, quý II/2017, NamTừ Liêm đón thêm 2 dự án mới là Mỹ Đình Plaza và The Emerald. Tháng 4/2017, dự án Mỹ Đình Plaza 2 (số 2 Nguyễn Hoàng, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm) chính thức được giới thiệu trên thị trường. Mỹ Đình Plaza 2 gồm 2 tòa nhà cao 28 tầng, với tổng số 472 căn hộ, giá bán từ 25 triệu/m2.

    Cuối tháng 5, dự án The Emerald (Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm) sẽ chính thức mở bán đợt 1. Với giá bán từ 29 triệu/m2, hai tòa của The Emerald đóng góp vào nguồn cung phân khúc căn hộ trung cấp Nam Từ Liêm hơn 1300 căn.

    Không khó nhận ra, các dự án trên đều tọa lạc trên địa bàn 3 phường Mễ Trì, Mỹ Đình 1 và Mỹ Đình 2. Đây cũng là 3 phường có tốc độ đô thị hóa cao nhất tại Nam Từ Liêm. Các công trình quan trọng như Trung tâm Hội nghị Quốc gia, sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, tòa nhà cao nhất Việt Nam Keangnam Hanoi Landmark Tower, bảo tàng Hà Nội, trung tâm Huấn luyện và thi đấu thể dục thể thao Hà Nội, trung tâm đào tạo vận động viên cấp cao Hà Nội…; các trung tâm thương mại, vui chơi giải trí, các khách sạn lớn như JW Marriott, Lotte Cinema LandMark, Big C The Garden, The Manor Mễ Trì... đều tập trung ở 3 phường này.

    Bên cạnh đó, anh Nguyễn Quang Đạt, nhân viên kinh doanh Công ty Cổ phần BĐS EZ Việt Nam nhấn mạnh hạ tầng giao thông và hạ tầng xã hội của khu vực đang phát triển mạnh và ngày càng hoàn thiện. Các dự án hình thành ở 3 phường trên đều dễ dàng kết nối với các tuyến đường huyết mạch như đại lộ Thăng Long, Phạm Hùng, Phạm Văn Đồng, Hồ Tùng Mậu… Trong bán kính chưa đầy 5km, từ các dự án, người dân dễ dàng và nhanh chóng di chuyển đến bệnh viện Thể Thao, bệnh viện 19/8 , các trường học trên địa bàn Nam Từ Liêm, Cầu Giấy, Thanh Xuân.

    Giới bất động sản coi 3 phường trên là khu đất vàng của quận Nam Từ Liêm. Chính bởi vậy mà hàng loạt dự án trung cấp và cao cấp nở rộ ở đây trong nhiều năm qua.

    Sức hút từ những dự án đã hoàn thiện

    Liên tiếp đón các đợt bung hàng mới nhưng những dự án nhận được mối quan tâm lớn nhất tại Nam Từ Liêm lại là các dự án đã đi vào vận hành hoặc sắp bàn giao. Theo khảo sát dựa trên hành vi người dùng của Batdongsan.com.vn, năm dự án căn hộ trung cấp có lượng người tìm kiếm nhiều nhất tại Nam Từ Liêm là FLC Complex Phạm Hùng, HD Mon City, Khu đô thị Mỹ Đình Sông Đà – Sudico, khu đô thị Mỹ Đình 1, CT1 Trung Văn – Vinaocnex 3.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này