Nấm chaga giá bao nhiêu 1kg? Giá của các loại nấm chaga

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi lindapham, 8/5/17.

  1. lindapham

    lindapham Active Member

    Bài viết:
    164
    Đã được thích:
    0
    Với những dưỡng chất đặc biệt có trong Nấm Chaga có lợi ích tốt cho sức khỏe. Đặc biệt nếu bạn sử dụng Nấm Chaga Nga lâu dài sẽ giúp cho hệ thần kinh, hệ miễn dịch, tiêu hóa, hệ tim mạnh hoạt động rất tốt, đồng thời giúp cơ thể giải tỏa căng thẳng mệt mỏi, hỗ trợ điều trị và phòng ngừa ung thư hiệu quá mang lại cho cơ thể chúng ta một sức khỏe tốt và cuộc sống hạnh phúc hơn. Chính vì những tác dụng thần kỳ mà Nấm Chaga mang lại mà ngày nay nhu cầu mua Nâm Chaga ngày càng được tăng lên đáng kể, kéo theo đó giá Nấm Chaga cũng ngày càng tăng cao.

    [​IMG]


    Cũng chính vì nhu cầu sử dụng ngày càng nhiều mà hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều nấm chaga không rõ nguồn gốc xuất xứ với giá thành rẻ không đảm bảo chất lượng cho người sử dụng. Vì vậy để mua được Nấm chaga chất lượng thì quý khách hàng nên ưu tiên lựa chọn những cơ sở uy tín để mua nấm chaga, tránh mua phải hàng kém chất lượng. Nhiều khách hàng đã ham rẻ và mua nhầm những loại nấm kém chất lượng làm ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng. Vậy nấm Chaga giá bao nhiêu? Hay giá của các loại nấm Chaga hiện nay như thế nào? mua nấm Chaga ở đâu chất lượng uy tín nhất thì bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ điều này hơn nhé.

    Như các bạn cũng đã biết Nấm Chaga có nhiều loại khác nhau, tùy thuộc vào nhiều yếu tố xuất xứ tự nhiên hay do nuôi trồng, thời gian sinh trưởng của nấm… mà giá trị dinh dưỡng khác nhau, bởi vậy giá Nấm chaga từ đấy cũng sẽ khác nhau.

    Nấm Chaga bao nhiêu tiền 1kg sẽ tùy thuộc vào chất lượng cũng như xuất xứ của nấm, Đối với nấm chaga tự nhiên thì phải mất tới 20 năm mới có thể thu hoạch được. Chính vì thế, giá của nấm chaga tự nhiên khá cao, Đặc biệt là loại Nấm Chaga Nga được lấy từ vùng Siberia luôn cao hơn so với các loại nấm khác bởi nấm đã hấp thụ và lưu trữ được rất nhiều các chất hóa học có thể sử dụng để diệt trừ các tế bào ung thư và chữa được nhiều căn bệnh khác.


    Giá nấm chaga nga chính gốc từ khoảng 1.200.000đ/kg

    Còn đối với Nấm Chaga nuôi trồng chỉ mấy 3 đến 5 chăm sóc nên dưỡng chất có trong nấm không cao bằng Nấm Chaga tự nhiên. Vì vậy giá Nấm chaga nuôi trồng luôn thấp hơn nhiều. Quý khách mua nấm Chaga phải biết cách phân biệt nấm Chaga để khi mua không bị hố hay bị lừa mua phải nấm kém chất lượng nhé.

    Quý Khách mua nấm Chaga Nga tự nhiên chất lượng vui lòng liên hệ theo hotline: 0988.273.473 để được hỗ trợ tư vấn tận tình nhất trước khi mua hàng bạn nhé
     
    Đang tải...
: suc khoe

Chia sẻ trang này