Mụn ở dương vật chữa thế nào

Thảo luận trong 'Y tế cộng đồng' bắt đầu bởi daidongpro, 11/1/17.

  1. daidongpro

    daidongpro Expired VIP

    Bài viết:
    210
    Đã được thích:
    0
    Rất nhiểu câu hỏi thân dương vật nổi mụn trắng là bệnh gì, được gởi về hộp thư Phòng Khám Đa Khoa Đại Đông. Để xác định chính xác mời bạn đọc cùng chuyên gia phong kham da khoa đại đông giải đáp thắc mắc này qua bài viết sau đây.
    [​IMG]
    Nguyên nhân làm cho thân dương vật nổi mụn trắng

    Các chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Đại Đông cho biết, thân dương vật nổi mụn trắng là nguyên nhân gây ra một số bệnh lý nguy hiểm, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và chức năng sinh sản của nam giới cụ thể như:
    Viêm bao quy đầu : Nam giới xảy ra tình trạng viêm nhiễm xảy ra ở quy đầu, gây ra hiện tượng ngứa, đỏ và sưng, bị nổi mụn li ti ở đầu và thân dương vật.
    Mụn rộp sinh dục: Mụn rộp sinh dục có dấu hiệu ban đầu toàn thân dương vật nổi mụn trắng li ti, bao quy đầu xuất hiện đốm trắng kèm theo cảm giác đau rát, ngứa ngáy khó chịu. Sau khi những nốt mụn sẽ phát triển, sẽ thành mụn nước, mọc với nhau dính chùm.
    Sùi mào gà: Là một trong những bệnh xã hội, lây lan qua quan hệ tình dục. Mức độ bệnh ở giai đoạn ban đầu sẽ xuất hiện những nốt mụn nhỏ li ti, màu đỏ, không gây ngứa, không đau đớn. Khi bệnh tiến triển nặng hơn thì những nốt mụn sẽ mọc dày hơn và lan thành thành từng mảng, sần sùi.
    Chuỗi hạt ngọc dương vật : Xung quanh rãnh bao quy đầu có xuất hiện nhữngmụn trắng li ti, xếp thành hai đến ba hàng, không ngứa, không khó chịu, không có mùi hôi. Tuy nhiên nếu tình trạng bệnh tiến triển, các mụn trắng chuỗi hạt ngọc dương vật bị viêm nhiễm thì sẽ dẫn tới tình trạng tiết dịch mủ, ngứa ngáy kèm theo mùi hôi khó chịu.
    Điều trị thân dương vật bị nổi mụn trắng tại Phòng Khám Đa Khoa Đại Đông

    Các chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Đại Đông cho biết thêm, tùy vào nguyên nhân và mức độ bệnh lý sẽ có phương pháp điều trị phù hợp với người bệnh, cụ thể được điều trị như sau:
    Tình trạng viêm bao quy đầu là do dài, hẹp bao quy gây ra, khiến cho đầu dương vật nổi mụn trắng nhỏ, để khắc phục tình hình này, các bác sĩ chuyên khoa sẽ chỉ định điều trị bằng phương pháp xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc hoặc Nano Mỹ http://nguavungkinphailamsao.blogspot.com/.
    Đối với tình trạng, dương vật bị nổi mụn trắng do sùi mào gà, nam giới cần tiến hành điều trị bằng phương pháp ALA – PDT với ưu điểm vượt trội: An toàn, không gây đau, không để lại sẹo, hiệu quả nhanh, không ảnh hưởng đến các bộ phận khác của cơ thể.
    Với tình trạng thân dương vật nổi mụn trắng do mụn rộp sinh dục gây ra thì tiến hành điều trị bằng phương pháp thuốc kháng sinh và miễn dịch Gene có tác dụng ngăn chặn virus sinh sản, tiêu diệt virus, kích hoạt miễn dịch, tăng cường sức đề kháng, phòng ngừa tái phát hiệu quả.
    Đối với tình trạng, thân dương vật nổi mụn trắng liti do chuỗi hạt ngọc dương vật gây ra, các bác sỹ chuyên khoa sẻ tiến hành sử dụng phương pháp ALA – PDT để điều trị bệnh, giúp loại bỏ hiệu quả tại vị trí bao quy đầu mà chuỗi hạt ngọc dương vật gây ra.
    Tất cả các phương pháp tại Phòng Khám Đa Khoa Đại Đông đều được thực hiện bởi đội ngũ y bác sỹ có trình độ chuyên môn cao, trang thiết bị y tê cơ sở vật chất hiện đại, chuyên gia tư vấn được đào tạo chuyên nghiệp, nhân viên y tế chu đáo tận tâm với người bệnh, thủ tục thăm khám nhanh chóng, thông tin người bệnh được bảo mật an toàn, không gian vô trùng tạo cảm giác thoải mái trong quá trình thăm khám.
    Để khắc phục tình trạng này, nam giới cần nhanh chóng đến Phòng Khám Đa Khoa Đại Đông tiến hành thăm khám và điều trị, để không ảnh hưởng đến sức khỏe và chức năng sinh sản http://suckhoenhutien.blogspot.com/.
    Trên đây là chia sẻ của các chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Đại Đông về vấn đềthân dương vật nổi mụn trắng là bệnh gì, nếu người bệnh có thắc mắc gì, hãy gọi ngay cho chúng tôi theo đường dây nóng : (08) 38 831 888 để được tư vấn miễn phí cùng các chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Đại Đông.
     
    Đang tải...
: suc khoe

Chia sẻ trang này