Mua Vape Quận 1 Chính Hãng Ở Shop Nào? Tại Sao Nên Mua Vape Quận 1?

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi phucanvienlongan, 2/3/24.

  1. phucanvienlongan

    phucanvienlongan Active Member

    Bài viết:
    552
    Đã được thích:
    0
    Do là trung tâm của thành phố nên quận 1 có sự hội nhập rất cao, nhất là giới trẻ. Họ rất hiện đại và có lối sống theo kiểu phương Tây nhiều hơn. Và điều đó cũng không ngoại lệ với vape, có thể nói tại tphcm quận 1 là nơi “tụ tập” đông đảo nhất các tín đồ chơi khói từ trẻ cho đến trung niên. Hãy cùng Torai9 Vape Store tìm hiểu xem, tại sao vape quận 1 lại phát triển như thế thông qua bài viết dưới đây nhé.

    Lịch sử ra đời và quá trình phát triển của vape
    Thuốc lá điện tử (vape) được phát minh và công bố bởi Herbert A.Gilbert vào năm 1963. Sau đó dựa trên ý tưởng của ông mà một dược sĩ người Trung - Hon Lik đã từng bước hoàn thiện sản phẩm với chức năng mô phỏng thuốc lá truyền thống và sau đó dần trở thành thiết bị hiện đại như ngày nay.

    Các sản phẩm Vape ban đầu chỉ đơn thuần là thiết bị có khả năng đun nóng và hóa hơi dung dịch lỏng bên trong để tạo thành khói mà thôi. Tinh dầu hay dung dịch lỏng sử dụng trong Vape cũng là những loại có chiết xuất tự nhiên từ các loại trái cây quen thuộc như dâu, nho, chanh, cam, táo, lê, dứa,…

    Dần dần, theo sự phát triển của thuốc lá điện tử các hãng đã thi nhau sản xuất và mở rộng thị trường vape và tinh dầu. Một số hãng nổi tiếng trên thị trường hiện nay có thể kể đến như Eleaf, Joyetech, Kangertech, Wismec,... Lượng người sử dụng vape ngày càng nhiều và dự đoán còn gia tăng hơn nữa trong tương lai.

    [​IMG]
    Lịch sử ra đời của thuốc lá điện tử
    Vape là thú chơi sành điệu của các bạn trẻ quận 1
    Ngay từ khi vape mới du nhập về Việt Nam, hầu hết những người đến mua vape đều là những người trẻ, trung niên và trong đó có cả nữ giới. Hiện nay, không khó để bắt gặp những người trẻ đang “phì phà” với điếu vape trên tay. Mọi người tại quận 1 chắc đã không còn quá xa lạ với những điếu thuốc lá điện tử này. Tuy không phổ biến bằng thuốc lá truyền thống nhưng vape đã dần dần len lỏi vào đời sống của người dân tphcm nói riêng và cả nước nói chung.

    Hiện nay các cơ sở cung cấp vape quận 1 mọc lên như nấm và ngày càng cung cấp đa dạng mẫu mã, chủng loại khác nhau. Để sử dụng vape không thể không nhắc đến tinh dầu. Tinh dầu được dân vape tại quận 1 ưa chuộng thường có nguồn gốc từ Mỹ, Malaysia. Giá cả mà giới trẻ quận 1 đầu tư cho một chai tinh dầu thường rơi vào mức trung bình là 300.000VNĐ. Tóm lại, có thể nói quận 1 là địa điểm tập hợp nhiều tín đồ chơi vape nhất tại tphcm.

    [​IMG]
    vape trào lưu giới trẻ
    Tại sao nên mua vape quận 1?
    3.1. Dễ dàng tìm được nơi bán uy tín
    Như đã đề cập, quận 1 có rất nhiều cửa hàng, đại lý bán vape. Việc vape trở nên phát triển kéo theo việc mở cửa những shop bán vape quận 1 ngày càng nhiều. Việc chọn lựa nơi để mua tại quận 1 rất đa dạng. Do có nhiều sự lựa chọn nên xác suất bạn chọn phải một cửa hàng “rởm” là rất thấp. Một cửa hàng cung cấp các mặt hàng giả, kém chất lượng thật sự rất khó tồn tại ở quận 1. Mặt khác những cửa hàng vape quận 1 hầu như đều là những cửa hàng có tên tuổi trên thị trường và có nhiều chi nhánh trải dài cả nước. Vì thế bạn không cần quá lo lắng về điều này nhé.

    3.2. Giao hàng nhanh chóng
    Nắm bắt được nhu cầu của những người dùng bận rộn, muốn tiết kiệm thời gian mua hàng, vape quận 1 đã đầu tư vào hệ thống giao hàng của mình rất nhiều. Một phần do nằm ở trung tâm thành phố, mọi quy trình đóng gói gửi hàng đều được thực hiện rất nhanh và ít khi xảy ra bất cập. Vì thế, bạn sẽ không cần chờ đợi cây vape của mình quá lâu khi mua hàng online tại một shop nào đó ở quận 1.

    3.3. Đa dạng chủng loại, mẫu mã
    Do có nhiều cửa hàng cung cấp, vì thế việc lựa chọn một sản phẩm ưng ý cũng dễ dàng hơn rất nhiều. Nếu cửa hàng này không có mẫu mã bạn thích, bạn có thể nhanh chóng di chuyển sang một cửa hàng khác gần đó mà không mất quá nhiều thời gian. Mỗi cửa hàng sẽ có những mặt hàng giống và khác nhau bởi thế bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn. Ngoài ra, những cửa hàng vape quận 1 rất biết bắt trend. Hầu như các sản phẩm mới ra mắt hay đang hot trên thị trường thì quận 1 là nơi cập nhật nhanh nhất.

    [​IMG]
    Vape quận 1 đa dạng mẫu mã
    3.4. Đa dạng mức giá
    Tất nhiên là nhiều cửa hàng, nhiều chủng loại và mẫu mã sản phẩm thì mức giá cũng đa dạng hơn rất nhiều. Sẽ có những cửa hàng chuyên cung cấp những dòng vape giá rẻ, trung cấp hoặc những cửa hàng sẽ chuyên cung cấp những dòng vape đắt đỏ cho anh em lựa chọn. Tuy nhiên dù là bất kỳ cửa hàng nào thì việc vape quận 1 cung cấp rất nhiều sản phẩm với mức giá đa dạng là không thể chối cãi.

    3.5. Được tư vấn bởi đội ngũ chuyên nghiệp
    Bạn băn khoăn không biết mua sản phẩm nào phù hợp với mình? Hãy yên tâm vì điều đó bởi mỗi cửa hàng vape quận 1 đều có đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, có kinh nghiệm trong việc sử dụng vape và chắc chắn sẽ gợi ý cho bạn những sản phẩm bạn hài lòng nhất. Bạn có thể nói ra yêu cầu của mình với các nhân viên tư vấn về công suất, pin, giá thành, tinh dầu,... của thiết bị mà bạn mong muốn và sau đó nhân viên tại cửa hàng sẽ tư vấn cho bạn chi tiết đến khi bạn tìm thấy “chân ái” của mình.

    [​IMG]
    Địa chỉ cung cấp vape uy tín quận 1
    Nên mua vape quận 1 chính hãng ở đâu?
    Để đặt mua vape chính hãng và nhanh chóng, anh em có thể tìm đến website của Torai9 Vape Store. Đây là cửa hàng chuyên cung cấp các thiết bị thuốc lá điện tử nhập khẩu từ Mỹ, Malaysia, Trung Quốc,... và có giấy tờ kiểm duyệt rõ ràng. Với mẫu mã đa dạng, giá thành hợp lý và có nhiều ưu đãi cho khách hàng, Torai9 Vape Store tự hào là một trong những cửa hàng uy tín nhất tại tphcm. Cửa hàng cam kết chỉ cung cấp các sản phẩm chất lượng và an toàn nhất đến cho người dùng. Hoặc nếu có thời gian, bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng để có những trải nghiệm chân thật nhất về sản phẩm nhé.

    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 174 Huỳnh Văn Bánh, Phường 12, Quận Phú Nhuận, Tp HCM

    Hotline: 0948.550.841

    Trên đây là những thông tin về sự phát triển và lý do tại sao nên mua vape quận 1. Vape ngày càng phát triển do đó việc làm nhái các sản phẩm đã không còn quá khó khăn như trước. Vì lẽ đó bạn cần phải chọn lọc thông tin kỹ càng về cửa hàng cũng như sản phẩm mà mình dự định mua nhé. Hãy liên lạc ngay với Torai9 Vape Store nếu có nhu cầu mua vape chính hãng.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này