Mua thẻ gamecardvn thuận tiện hơn tại bất kỳ đâu

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi backlinkgold, 23/11/16.

  1. backlinkgold

    backlinkgold Expired VIP

    Bài viết:
    585
    Đã được thích:
    0
    Trước đây, chuyện một Game thủ ở quốc tế muốn mua thẻ Game Việt Nam là 1 trong điều rất là khó khăn vì họ phải gửi tiền về Việt Nam rồi nhờ bạn hữu, người thân trong gia đình mua hộ rồi phải khoảng 1, hai ngày sau đó mới có thẻ.
    có thể nói rằng Hiện nay việc mua thẻ Game cũng trở thành thuận tiện và nhanh gọn hơn hẳn chứ không thể phải khó khăn & trở ngại như trước đó nữa vì các dịch vụ ở nước ta đang dần làm quen với khuynh hướng mua bán online & riêng với những bạn người việt nam ở thế giới thì có lẽ rằng họ không còn xa lạ gì với hình thức mua bán trực tuyến nữa.
    thế nhưng Trong thời điểm này vẫn có rất nhiều người thắc mắc và mong muốn có câu vấn đáp chính xác cho thắc mắc làm sao mua thẻ trò chơi trực tuyến khi ở nước ngoài, vì vậy gamecard vn sẽ hỗ trợ các bạn có được một đáp án hoàn hảo và tuyệt vời nhất cho Vấn đề này.

    [​IMG]

    Như đã nói trên, Theo phong cách mua truyền thống, các Game thủ thường gửi tiền về nước ta nhờ bạn bè hoặc người thân mua thẻ trò chơi giúp, cách mua này rất có thể đảm bảo an toàn cho bạn sự đảm bảo an toàn, tuy vậy nó rất phiền toái & hoàn toàn có thể tạo cho bạn mất quá nhiều thời gian.
    việc này rất bất tiện bởi chưa kể đến trường hợp tạo cho họ nghĩ bạn không chịu tu chí học hành, làm ăn mà lại đang tiếp tục mải sa đà vào quốc tế ảo nơi đất khách quê người thì ngay chuyện chênh lệch về khung giờ cũng làm phiền hà cho người thân trong gia đình, bè bạn của bạn rồi.
    Hiểu được những điều đó, webiste Gamecardvn.com đã Ra đời phục vụ đa dạng các loại thẻ trò chơi trực tuyến của cả những nhà cho ra đời trò chơi tại nước ta như : thẻ gate, thẻ vcoin, thẻ garena, thẻ bit, thẻ mobay, thẻ zing - zing xu, thẻ Smartphone mobiphone, vinaphone, viettel... để hỗ trợ cho những Game thủ rất có thể an tâm trên tuyến đường chinh phục Võ Lâm mà không lo ngại đến việc nạp thẻ.
    khi đến với dịch vụ của chúng tôi, khách hàng sẽ không lo bất kỳ tình huống Lừa đảo và chiếm đoạt tài sản nào khi giao dịch thẻ Game tại website bởi Gamecard VN hỗ trợ thanh toán thông qua cổng trung gian Paypal và Onecom, đấy là hai cổng thanh khoản uy tín, chất lượng số 1, là nơi đứng ra bảo vệ quyền lợi cho mọi khách hàng trên thế giới.
    cạnh bên sự đa dạng mẫu mã về thẻ Game & mệnh giá, Gamecard nước ta còn tạo điều kiện thuận tiện hơn cho khách hàng lúc mua loại sản phẩm, đó là Đội Ngũ Nhân Viên của chúng tôi sẽ hỗ trợ 24/24, mặc dù bạn đang ở vương quốc, lục địa nào thì cũng rất có thể mua được thẻ trò chơi & nhận được ngay sau khoản thời gian order.
    nếu như khách hàng không liên hệ được với nhà phát hành tại nước ta thì cũng không cần quá thấp thỏm bởi các nhân viên hỗ trợ của chúng tôi luôn nhiệt tình, tươi vui, sẵn sàng bổ trợ người tiêu dùng trong không ít trường hợp như nạp thẻ lỗi, check mã thẻ, hỗ giúp đỡ các yếu tố về Game.
    ngoài những, Gamecardvn còn liên tục tổ chức triển khai những chương trình khuyến mãi, những sự kiện mê hoặc nhằm mục tiêu biết ơn và tri ân người tiêu dùng, khi tham dự các event này, các bạn sẽ có thời cơ nhận chiết khấu cao lên đến mức 15% giá trị order & còn được tặng kèm nhiều phần quà thú vị khác như điện thoại cảm ứng, máy tính bảng, chuyến Đi Phượt,...
    dịch vụ thẻ trò chơi online tại Gamecard nước ta sẽ làm hài lòng toàn bộ người mua ngay cả với những Game thủ khó chiều nhất bởi chúng tôi sẽ luôn là người bạn sát cánh đáng tin cậy của rất nhiều Game thủ, đặc biệt trong thời gian sắp đến, trang web đang phấn đấu hết mình để đưa đến cho hành khách 1 số dịch vụ rất chi là tiến bộ, trong số đó yếu tố bảo đảm an toàn, nhanh gọn, tiện dụng luôn luôn được chăm lo tiên phong hàng đầu.
    ------------------ Mua thẻ điện thoại : https://www.gamecardvn.com/the-dien-thoai.html
    bạn cũng có thể mua sắm chỉ trong vòng 1-2 phút mà chỉ cần chiếm dụng 1 chiếc thẻ Visa hay Master card cho dù bạn ở Úc, Mỹ, Pháp, Anh,....hay bất kỳ ở đâu trên quốc tế, đặc biệt quan trọng không chỉ có thế Gamecardvn.com vận động 365 ngày & 24/24 với tiêu chí bảo đảm đáng tin cậy, chất lượng giá cả phù hợp nên chúng ta có thể thực thi giao dịch thanh toán bất kì khi nào và bất kì ở chỗ nào.
     
    Đang tải...
: gamecardvn

Chia sẻ trang này