Mua sofa da tphcm với màu taupe độc đáo

Thảo luận trong 'Thiết kế kiến trúc' bắt đầu bởi sofaza, 23/11/17.

  1. sofaza

    sofaza Active Member

    Bài viết:
    78
    Đã được thích:
    0
    Taupe là một trong những gam màu trung tính, tông màu làm nền hoàn hảo , cũng là màu sắc tinh tếc ho những người yêu phong cách truyền thống và không gian ấm cúng. Màu sắc độc đáo này được sử dụng nhiều trong thiết kế nội thất, trong những căn phòng rực rỡ sử dụng lớp nền mềm mại với mục đích truyền cảm hứng hiệu quả, hoặc táo bạo hơn có thể dung màu này làm điểm nhấn cho không gian bằng cách mua sofa da tphcm 1 bộ ghế sofa da màu taupe cho phòng khách.


    [​IMG]

    Trang trí nội thất với gam màu Taupe trung tính


    Tự tạo cho mình một không gian tinh tế và hiện đại với một loại tông màu trung tính khá thú vị. Nó cũng là một thiết kế mạnh mẽ với những ý tưởng dựa trên cá tính. Kết hợp màu nâu sẫm ấm áp với tính chất sắc nét của màu trắng là một cách để đạt được vẻ sang trọng trong ngôi nhà mới của bạn, đặc biệt nếu bạn đang lo lắng về việc sử dụng màu sắc táo bạo . Bên cạnh đó có thể kết hợp với những vật dụng hoặc đồ nội thất mang màu sắc trung tính , mang đến một không gian sống ấm áp , thoải mái và thư giãn .

    Một không gian gia đình mang đậm nét truyền thống nhưng vẫn tạo cảm giác sang trọng, trang nhã nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa hai màu sắc thuộc mảng màu thể hiện sự thoải mái: xanh rêu nhạt và màu nâu taupe. Phòng khách màu sắc đặc biệt này được hoàn thiện trong khung màu độc đáo bằng bức tường 3D đẹp mắt và bộ Sofa da góc sang trọng. Ghế sofa da thật tphcm kết hợp với những chiếc gối ôm trang trí hoa văn màu sáng làm nổi bật cả không gian, cộng thêm một yếu tố huyền bí, lãng mạn vào phòng khách nhà bạn.

    [​IMG]
    Mua sofa da màu taupe ở đâu?

    Bạn yêu thích màu sắc độc đáo này? Bạn muốn mua cho gia đình mình một bộ sofa da mang gam màu mới lạ này nhưng lại không biết mua ghế sofa da ở đâu ? Đừng ngần ngại hãy đến ngay Showroom Sofaza để mang về cho ngôi nhà của bạn bộ sofa da bò 100% với màu sắc bạn yêu thích mà giá cả cùng cạnh tranh trên thị trường,hợp túi tiền của các bạn nhé.

    Liên hệ mua sofa tại sofaza

    156 Trần Quang Khải
    P.Tân Định, Q1, HCM
    Tel: 028.62787400 – Mobile: 0933.497.800
     

Chia sẻ trang này