Mua sofa da tphcm cao cấp

Thảo luận trong 'Thiết kế kiến trúc' bắt đầu bởi sofaza, 10/5/17.

  1. sofaza

    sofaza Active Member

    Bài viết:
    78
    Đã được thích:
    0
    Chọn mua sofa da tphcm cho phòng khách đang là vấn đề được nhiều người quan tâm, thay vì lựa chọn những mẫu ghế vải bình thường thì sofa da lại mang vẻ đẹp sang trọng và tinh tế. Việc chọn một mẫu ghế sofa vừa thích hợp với phòng khách, vừa đẹp vừa chất lượng không phải là điều đơn giản.

    [​IMG]

    Sofa da chất lượng và giá cả hợp lí

    Khi bạn mua ghế sofa da ở đâu, bạn cần biết loại sofa da như thế nào là đảm bảo chất lượng và cần xác định chính xác loại sofa da mình cần. Sofa da có hai loại là sofa da thật và sofa giả da, bạn cần tránh mắc sai lầm khi nghĩ chúng hoàn toàn gống nhau, mỗi loại chất liệu sẽ mang dến cảm giác khác nhau và giá thành của chúng cũng khác nhau. Sai lầm tiếp theo là bạn muốn tiết kiệm chi phí khi mua sofa kết hợp 2 chất liệu bọc: da thật và giả da. Khi bạn mua loại sofa như vạy, 2 chất liệu này không có tuổi thọ tương xứng, sau một thời gian sử dụng, giả da sẽ bị bạc màu và bong tróc khiến cho chiếc ghế mất đi tính thẩm mỹ.

    Sai lầm lớn nhất của người mua là thường chỉ quan tâm đến kiểu dáng mà không quan tâm đến chất lượng sản phẩm. Bạn không nên mua sản phẩm vì chúng đẹp mà khi ngồi loại không hề thoải mái. Và bạn hay lầm tưởng về phần đệm ngồi của ghế, bạn nghĩ khi đệm càng cứng thì càng bền và đệm mềm thì dễ xẹp? Điều này hoàn toàn sai, đệm có bền hay không không phụ thuộc vào cứng hay mềm mà phụ thuộc vào mật độ mút của đệm. Hầu như tất cả mọi người đều nghĩ sofa càng mắc thì càng chất lượng. Không phải nhự vậy, bạn có thể tham khảo tuỳ từng nơi bán sofa da ở đâu, tuỳ vào nguồn gốc, thương hiệu hay chi phí quảng cáo mà giá thành ghế có thể bị nâng lên hơn so với giá trị thực.

    [​IMG]

    Mua sofa da chất lượng cao

    Có rất nhiều cửa hàng bán sofa da TPHCM, trong đó nhiều nơi đánh đồng các sản phẩm với nhau: sofa giả da và sofa da, sofa nhập khẩu và sofa nọi địa, điều này khiến người tiêu dùng hoang mang. Khi chọn mua ghế sofa da thật tphcm ở đâu bạn cần phải hỏi rõ về chất liệu của về từ phần khung đến phần da, sofa nhập khẩu hay sofa nội địa. Cửa hàng bán phải đảm bảo cho bạn về chất lượng của ghế và có chế độ bảo hành tốt.

    Liên hệ mua sofa tại sofaza
    156 Trần Quang Khải
    P.Tân Định, Q1, HCM
    Tel: 08.62787400 – Mobile: 0933.497.800
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này