Mua sofa da ở đâu cũng nên mua sofa da nhập khẩu cho phòng khách sang trọng

Thảo luận trong 'Thiết kế kiến trúc' bắt đầu bởi sofaza, 29/8/17.

  1. sofaza

    sofaza Active Member

    Bài viết:
    78
    Đã được thích:
    0
    Phòng khách luôn là tâm điểm của ngôi nhà nên gia chủ rất chú trọng trong việc lựa chọn mua sofa. Như chúng ta đã biết, những chiếc ghế sofa da đều mang phong cách riêng, được gia chủ đặt ở phòng khách để tiếp khách, bạn bè cũng như nơi để gia chủ thỏa thích thể hiện cá tính, gu thẩm mỹ của mình trong cách trang trí, sắp xếp phòng khách. Vậỵ tại sao sofa da nhập khẩu lại được nhiều khách hàng lựa chọn và nên mua sofa da ở đâu? Hãy cùng đọc bài viết dưới đây để tìm câu trả lời nhé.
    [​IMG]
    Nên mua sofa da nhập khẩu cho phòng khách thêm sang trọng

    Mong muốn của nhiều người, nhiều gia đình đều mong muốn sở hữu bộ sofa da cao cấp. Nhất là những bộ sofa da nhập khẩu thường là sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc từ những nước có nền sản xuất ghế sofa lâu đời, công nghệ sản xuất tiên tiến và luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng cao. Từ nguyên liệu da cao cấp đến những đường may tỉ mỉ, tinh tế cùng kiểu dáng hiện đại, sang trọng nên luôn được nhiều khách hàng quan tâm. Hơn thế nữa, màu sắc của chất liệu da cũng đa dạng để khách hàng lựa chọn phù hợp với không gian và phong thủy ngôi nhà. Nói về kiểu dáng sofa nhập khẩu bạn sẽ được sử dụng những bộ sofa kiểu dáng mới nhất mà không bao giờ phải lo sợ bị lỗi mốt. Tuy nhiên, tùy vào diện tích phòng khách cũng như thiết kế của ngôi nhà mà khi mua sofa da thật tphcm khách hàng nên lựa chọn sofa có màu sắc cũng như kích thước phù hợp với ngôi nhà của mình.

    Ngoài ra, sofa da nhập khẩu được nhiều khách hàng lựa chọn vì chất liệu da thật luôn sáng bóng, sử dụng càng lâu ghế càng sáng bóng hơn. Bộ khung ghế bên trong cũng được làm bằng gỗ cao su tự nhiên bền đẹp, cộng thêm lớp mút bên trong chống cháy, chịu lực nồng độ cao. luôn đem lại sự chắc chắn, bền bỉ, khách hàng sử dụng không lo sợ bị xẹp lún như những chiếc sofa giá rẻ chất liệu thông thường. Hiện nay, khách hàng không đặt nặng vấn đề giá sofa da nữa mà khách hàng thường quan tâm nhất đó là chất lượng ngồi của ghế.

    [​IMG]
    Mua sofa da nhập khẩu ở đâu

    Cửa hàng Sofaza chúng tôi chuyên bán sofa da thật nhập khẩu nguyên chiếc từ nhà máy lớn chuyên sản xuất sofa tại Malaysia. Nên giá cạnh tranh với đầy đủ chế độ bảo hành da, khung. Chúng tôi luôn có những bộ ghế mẫu mới nhất, đẹp với nhiều loại da khác nhau tùy vào sở thích mà khách hàng có thể lựa chọn. Nếu bạn và gia đình đang có nhu cầu mua sofa da thật nhập khẩu hãy ghé cửa hàng chúng tôi để xem những mẫu sản phẩm mới nhất, đẹp nhất. Hoặc nếu bạn có thắc mắc gì về việc lựa chọn sofa da hãy gọi chúng tôi để được tư vấn tận tình nhé.


    Liên hệ mua sofa da tại Sofaza
    156 Trần Quang Khải
    P. Tân Định, Q.1, HCM
    Tel: 08.62787400 – Mobile: 0933.497.800
     

Chia sẻ trang này