Mua sim 4g mobifone ở đâu uy tín giá rẻ

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi pqmseo, 18/11/20.

  1. pqmseo

    pqmseo Expired VIP

    Bài viết:
    709
    Đã được thích:
    0
    Ở thời đại mà công nghệ mà internet chiếm vai trò cực kì quan trọng trong cuộc sống của chúng ta thì nhu cầu kết nối mạng di động thông qua 3G/ 4G là vô cùng cần thiết. Nó giúp chúng ta theo dõi thông tin và cập nhật kiến thức tại mọi khi, mọi khu vực dù không mạng WiFi. Bởi vậy, bạn nên mua SIM 4G Mobifone giá rẻ ở đâu để thỏa sức học tập và giải trí trên thiết bị của mình.

    1. Sim 4G Mobifone là gì?

    Sim 4G Mobifone được hiểu đơn giản là phôi sim giúp đỡ sóng 4G do nhà mạng Mobifone phát hành. Sim 4G Mobifone sẽ giúp đỡ bạn nhanh chóng và kịp thời lúc truy cập dữ liệu, chức năng nghe và gọi sẽ được lọc tạp âm để nghe rõ hơn, nhắn tin sẽ nhận được nhanh chóng và hạn chế khoảng không có gian thực.

    [​IMG]

    2. Cách sử dụng sim 4g Mobifone

    Có rất nhiều người tiêu dùng sẽ thắc mắc vì sao đã đổi sim 4g, đã đăng ký gói cước,…nhưng vẫn không sử dụng được mạng 4g Mobifone. Để có thể sử dụng được mạng, sim 4g Mobifone, bạn cần đáp ứng đầy đủ các yếu tố sau:
    • Mua sim 4g Mobifone hay sim cũ thì có thể đổi sang phôi sim 4g mới.
    • Đăng ký cho mình gói cước 4g Mobifone phù hợp với điều kiện, tính chất và nhu cầu của bản thân.
    • Chắc chắn rằng thiết bị kết nối của bạn như điện thoại, máy tính bảng,… phải hỗ trợ kết nối được sóng 4g.
    • Nơi bạn sinh sống phải được phủ sóng 4g Mobifone. Đây là lý do quan trọng và chẳng thể thay đổi được nên xin chia buồn với những bạn ở những khu vực này.
    Trên là những yếu tố cơ bản để có thể dùng sim 4g Mobifone. Nghe có vẻ phức tạp dài dòng nhưng thực hiện hết sức đơn giản. Nhà mạng Mobifone cũng đã phủ sóng 4g rộng khắp trên cả nước nên bạn không có cần quá lo lắng vì nơi của bạn có kết nối được sóng 4g hay không có nữa.

    [​IMG]

    3. Sim 4G Mobifone có lợi ích gì?

    Sim 4G Mobifone phát hành là để người dùng có thể trải nghiệm được chất lượng công nghệ mới, ưu việt hơn và cũng là phương pháp để tiếp cận và theo kịp thời đại công nghệ đang bùng nổ ngày nay. Dùng sim 4G Mobifone sẽ có những lợi ích như sau:
    • Trước hết là tốc độ truy cập dữ liệu, upload, download,...cao gấp rất nhiều lần so với sóng 3G cũ sẽ giúp bạn có được sự trải nghiệm công nghệ mượt mà, nhanh chóng nhất.
    • Bạn sẽ được thực hiện cuộc gọi hay tin nhắn với sự kết nối ổn định, tín hiệu sóng rõ ràng.
    • Dung lượng sim 4G được nâng cấp và có thể lưu trữ thông tin gấp rất nhiều lần so với trước đây. Bạn có thể sao lưu cả ngàn số danh bạ mà không phải lo lắng nữa.
    • Dùng sim 4G Mobifone cũng giúp cho thông tin, những cuộc nói chuyện được bảo mật an toàn hơn.
    • Bạn sẽ cảm nhận được sự nhanh chóng, độ sắc nét và chân thực hơn trong hình ảnh, video, download, upload,…
    [​IMG]

    4. Mua sim 4g Mobifone ở đâu?

    Hiện tại, những điểm giao dịch Mobifone, các đại lý phân phối nhà mạng Mobifone đều có bán loại sim này. Với những ưu đãi cực kỳ lớn như vậy, bạn cũng phải nên cân nhắc và lựa chọn đảm bảo chất lượng đúng loại sim mà bạn cần. Bạn cũng có thể chọn mua sim ở Sim Bến Thành nhé. Nếu bạn chưa kịp thay đổi hay dùng gói cước 4g nào của Mobifone thì đăng ký và thay đổi ngay để nhận được các khuyến mãi, giảm giá tốt nhất.

    CÔNG TY TNHH TMDV VIỄN THÔNG TRÍ VIỆT

    Địa chỉ: Số 162 Nguyễn An Ninh, P.Dĩ An, TP.Dĩ An, Bình Dương.
    Website: simbenthanh.vn
    Điện thoại: 0933.601.601, 0933.602.602, 0933.60.1111, 0901.557.557
    Liên hệ: [email protected]
     

Chia sẻ trang này