Mua máy tăm nước Domi XS02 Pro ở chỗ nào chính hãng?

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi shopdochoihanoi, 20/10/24.

  1. shopdochoihanoi

    shopdochoihanoi Active Member

    Bài viết:
    984
    Đã được thích:
    0
    I. Giới thiệu về sản phẩm máy tăm nước Domi DM823 Pro
    phê duyệt lực nước bắn ra từ các đầu xịt, máy tăm nước Domi DM823 Pro giúp bạn loại bỏ thức ăn thừa, mảng bám trên bề mặt răng, kẽ răng và nướu một cách hiệu quả. Điều này sẽ làm hạn chế tối đa sự hình thành của cao răng, các vết ố vàng và những vi khuẩn có hại gây sâu răng, hôi miệng,…

    Đặc biệt, các tia nước này đảm bảo tính dịu nhẹ và hoàn toàn không gây ảnh hưởng hay làm chảy máu nướu của người dùng khi sử dụng. Do đó ngay cả khi bạn gặp tình trạng răng nướu nhạy cảm thì vẫn có thể sử dụng được máy tăm nước Domi DM823 Pro.

    1. tham số kỹ thuật sản phẩm máy tăm nước Domi DM823 Pro
    sức ép: 1.800 lần phun/ phút
    6 chế độ làm sạch răng cùng 8 mức áp suất phun khác nhau
    Chuẩn chống nước IPX7
    Pin Lithium với dung lượng 2000mAh lớn
    Dung tích bình chứa: 260 ml
    Thiết kế vòi xoay 360 độ
    Bình chứa có thể tháo rời, dễ dàng vệ sinh
    Cáp sạc đầu USB
    Công suất: 10W
    2. Trong hộp máy tăm nước Domi DM823 Pro có gì?
    Trong hộp máy tăm nước Domi DM823 Pro sẽ gồm có:
    [​IMG]
    1 máy tăm nước
    5 đầu phun, trong đó:
    2 đầu phun thường ngày: hạp để người dùng dùng hàng ngày, có tác dụng giúp làm sạch răng tiêu chuẩn.
    2 đầu phun chỉnh nha: Là đầu phun chuyên nghiệp, ăn nhập cho người dùng đang trong quá trình niềng răng.
    1 đầu bàn chải mảng bám: Loại đầu phun này có tác dụng hiệu quả trong việc làm sạch các vết bẩn cứng đầu, ố vàng và mảng bám trên bề mặt răng hiệu quả.
    1 dây sạc USB
    chỉ dẫn dùng tăm nước chi tiết.
    II. Đặc điểm trội của sản phẩm máy tăm nước Domi DM823 Pro
    1. Máy tăm nước cầm tay Domi có thiết kế sang, hiện đại
    trước nhất, một trong những điểm trội phải kể đến của sản phẩm máy tăm nước cầm tay Domi DM823 Pro đó là thiết kế trải qua và đương đại mà nó sở hữu. Với tổng thể nhỏ gọn, người dùng có thể dễ dàng cầm nắm và dùng thiết bị.

    Phần bình chứa nước của Domi 2 Pro có dung tích chứa lên tới 260 ml. Điều này giúp người dùng không cần lo âu về tình trạng gián đoạn trong quá trình sử dụng tăm nước. Bên cạnh đó, phần bình chứa này cũng có thể tháo rời nên sẽ tiện lợi và dễ dàng cho người dùng trong quá trình vệ sinh.

    Thêm vào đó, thiết kế vòi xoay 360 độ của Domi DM823 Pro sẽ giúp người dùng vệ sinh răng lợi toàn diện và hiệu quả nhất. Các tia nước sẽ len lỏi dễ dàng vào các kẽ răng và mặt trong của răng để loại bỏ hoàn toàn cặn bẩn và mảng bám.

    2. Đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng khi trang bị tới 6 chế độ làm sạch
    Chế độ tiêu chuẩn (Normal): Đây là chế độ ăn nhập để người dùng vệ sinh răng miệng hằng ngày, giúp loại bỏ thức ăn thừa và mảng bám hiệu quả.
    Chế độ vi điểm (Point): Ở chế độ này, Domi DM823 Pro sẽ phun nước liên tục 3 lần sau đó nghỉ 2 giây và đấu phun 3 lần. Với cơ chế này, thiết bị sẽ giúp người dùng làm sạch sâu.
    Chế độ xung (Pulse): Với chế độ xung, người dùng sẽ sử dụng để massage nướu, từ đó xúc tiến tuần hoàn máu, hỗ trợ cải thiện sức khỏe răng miệng cho người gặp vấn đề răng mẫn cảm.
    Chế độ niềng răng (Brace): Chế độ này sẽ hợp với những người đang niềng răng. Các tia nước với sức ép mạnh sẽ làm sạch hiệu quả những khu vực mà bàn chải chẳng thể xúc tiếp được.
    Chế độ massage (Massage): dùng lực xung mạnh và tần suất cao sẽ tương trợ làm sạch sâu và massage nướu của người dùng hiệu quả.
    Chế độ khởi động/Dừng (Pause): Để xả nước, bạn cần nhấn và giữ nút nguồn, để ngừng tia nước, bạn chỉ cần bỏ tay khỏi nút nguồn là được.
    3. Một số tính năng trổi khác của sản phẩm tăm nước Domi
    Ngoài ra, máy tăm nước Domi DM823 Pro còn được trang bị các tính năng nổi bật như sau:

    Công nghệ sóng âm Sonic giúp tạo ra sức ép lên tới 1.800 lần phun/ phút. Điều này sẽ giúp loại bỏ các mảng bám, thức ăn thừa trên bề mặt răng và trong kẽ răng hiệu quả lên tới 99.99%.
    Máy tăm nước Domi DM823 Pro tương trợ người dùng với 6 chế độ khác nhau, thích hợp với mọi nhu cầu và tình trạng răng nướu cụ thể của từng người. Trong đó đặc biệt có chế độ dành cho người đang niềng răng.
    hỗ trợ 8 mức áp suất khác, đáp ứng mọi nhu cầu cá nhân của người dùng
    Được trang bị công nghệ chống nước đạt chuẩn IPX7, giúp người dùng yên tâm trong quá trình sử dụng.
    Chức năng ghi nhớ thông minh, giúp ghi lại chế độ mà người dùng dùng trong lần dùng trước đó.
    Viên pin Lithium có dung lượng lên tới 2000mAh lớn, nhờ đó người dùng có thể thoải mái dùng tăm nước trong 30 ngày liên tiếp chỉ sau 1 lần sạc.
    III. Máy tăm nước Domi DM823 Pro giá bao lăm tiền?
    Với những tính năng đương đại mà máy tăm nước Domi DM823 Pro sở hữu thì mức giá bán của sản phẩm cũng là điều được rất nhiều người dùng quan hoài. Trên thị trường hiện thời, bạn có thể dễ dàng tìm được một địa chỉ mua tăm nước. Tuy nhiên khách hàng cần tìm hiểu và lựa chọn các đơn vị uy tín để được bảo đảm về chất lượng sản phẩm và giá cả hợp lý.
    IV. Mua máy tăm nước Domi DM823 Pro ở đâu chính hãng, giá tốt?
    Nếu bạn cũng đang muốn sở hữu cho mình một chiếc máy tăm nước Domi DM823 Pro chính hãng, giá rẻ thì hãy tới Truesmart ngay bữa nay để tham khảo nhé! Chúng tôi hiện đang là đơn vị phân phối các sản phẩm của Domi chính hãng uy tín hàng đầu trên thị trường.

    Truesmart cam kết cung cấp tới khách hàng các thiết bị chính hãng và chất lượng 100%. Đặc biệt, chúng tôi còn có chính sách bảo hành lâu dài chu đáo với hạn vận lên tới 12 tháng. Do đó khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm trong quá trình dùng sản phẩm.

     

Chia sẻ trang này