Mua laptop dell cũ từ Nhật N3552 ở đâu?

Thảo luận trong 'Điện tử - Gia dụng' bắt đầu bởi backlinkgold, 22/12/16.

  1. backlinkgold

    backlinkgold Expired VIP

    Bài viết:
    585
    Đã được thích:
    0
    Thì những laptop dell cũ từ Nhật luôn là sự việc lựa chọn hàng đầu với đối tượng người dùng là học viên, học sinh sinh viên TP.HN, sự lựa chọn để tiết kiệm ngân sách và có thể phục vụ nhu cầu học hành của mình một cách tối đa, tiện nghi.
    Nội dung bài viết ngày hôm nay chúng tôi sẻ chia & hỗ trợ tư vấn bạn support bạn cách chọn laptop Dell core i5 hợp với nhu cầu công việc, giải trí 1 cách tối ưu nhất, thuộc dòng laptop Dell có cấu hình tốt và mẫu mã đẹp phục vụ về thị hiếu của người tiêu dùng, với các dòng máy khá phổ thông, dể sử dụng, thiết kế kiến thiết chắc chắn, độ bền thì khá tốt, nồi đồng cối đá, chịu va đập tốt, linh kiện dễ thay thế…
    [​IMG]
    Theo một số thông báo từ các forums công nghệ trên mạng thì máy tính xách tay Dell được xếp hạng trong TOP mẫu sản phẩm laptop giá rẻ bán chạy nhất trên Thị Trường là một trong những thương hiệu được yêu thích nhất Lúc này với tương đối nhiều mức định giá cho các người tiêu dùng chọn lựa từ bình dân cho tới những dòng máy tính hạng sang, thông số kỹ thuật khủng.
    dòng sản phẩm có mức giá rất hợp với học viên, học sinh sinh viên hay chuyên viên công sở cần một chiếc máy tính phục vụ tốt cho việc làm nhưng vẫn có những tham gia trải nghiệm mới lạ, Dell N3552 thuộc dòng laptop cũ đang xuất hiện giá thành tương đối mềm được thiết kế đẹp, linh động và được trang bị không ít tiện ích tương tự như hiệu năng sử dụng mềm mịn với màn hình hiển thị lớn 15.6 inch cùng hệ điều hành quản lý Windows 10 bản quyền.
    Vỏ máy được gia công bằng chất liệu nhựa cho cảm giác thân thiết, cùng theo đó giúp máy có thể trở nên nhẹ hơn khi đối chiếu với trong lượng của các cái laptop 15,6 inch cùng phân khúc thị phần, ấn tượng với kiểu dáng thiết kế nam tính mạnh mẽ đầy mạnh bạo nhưng vẫn rất gọn gàng nhờ các góc bo tròn và kích thước toàn bộ tổng thể vừa đẹp với chiều dài 380mm, ngang 260,3mm và cao 21,7mm.
    màn hình có form size lớn 15,6 inch mang đến cho người tiêu dùng một không gian tự do thoải mái để thao tác làm việc tương tự như vui chơi giải trí, nhất là khi chứng kiến tận mắt phim hay Gameplay, độ sắc nét chuẩn HD 1366×768 pixels kết hợp cùng công nghệ tiên tiến màn hình HD WLED TrueLife cho ra những hình ảnh rõ nét, khởi sắc, chi tiết & đầu đủ, cùng theo đó giúp góc nhìn rộng hơn và sắc tố hiển thị chân thật hơn.
    Dell N3552 là bộ vi giải quyết và xử lý Intel Pentium N3050 xung nhịp 1.6GHz, và chip đồ họa kết hợp Intel HD Graphics, và có thể chạy lên tốc độ tối đa Burst Frequency 2.16 GHz đi kèm theo bộ lưu trữ RAM 2GB.
    laptop giá cả tương đối mềm Dell giúp người tiêu dùng rất có thể thuận tiện sử dụng những phần mềm văn phòng như xem phim tương tự như chơi 1 số trò chơi vui chơi nhẹ dịu hay Word, PowerPoint hay lướt web, nhờ thông số kỹ thuật tương đối & mức định giá hợp lý giúp ngươi dùng dễ dàng hơn trong các công việc sở hữu một cái máy tính xách tay Dell cũ tán thành.
    Với hệ điều hành quản lý win 10 hứa hẹn người tiêu dùng các trải nghiệm mới với Dell N3552 được phối kết hợp sẵn hệ điều hành và quản lý Windows 10 của Microsoft, nghĩa là khi mua máy về bạn sẽ chưa phải cài Win như một số dòng sản phẩm khác.
    Được trang bị bộ bàn phím chiclet tiến bộ với các phím bấm lớn, vuông vức được sắp xếp phù hợp, rộng rãi cũng bộ phím sô bên phải, rất thuận tiện cho các thao tác làm việc nhập liệu của người tiêu dùng, đặc biệt là những người dân phải tiếp tục thao tác với các số lượng, touchpad của máy cũng được thiết kế rộng rãi, mịn màng và có độ nhạy cao giúp bạn làm mọi việc dễ dàng và thoải mái giống như là đang sử dụng chuột rời.
    >>>>>>>>>>> Tìm hiểu thêm: http://laptophanoi.com.vn/laptop-workstation/
    nhiên máy vẫn có rất đầy đủ những cổng liên kết cần thiết của 1 laptop như cổng USB 3.0 tốc độ cao, cổng USB 2.0, cổng công chiếu HDMI, khe đọc thẻ đa chức năng, & một số ít cổng kết nối như cổng mạng LAN hay ổ đĩa DVD, gồm có jack cắm tai nghe 3.5mm thịnh hành.
    sau cuối, màn hình, thật sự thì cái này tùy vào nghệ thuật & yêu thích của mình bạn nhưng một chiếc máy tính 17 inch sẽ cho cảm giác rất tuyệt khi dùng, nhất là trong những việc liên quan đến dựng phim, chỉnh sửa ảnh.
     
    Đang tải...
: laptop cũ

Chia sẻ trang này