Mua giày thể thao nam ở đâu uy tín, chất lượng nhất TpHCM

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi minhtao1987, 24/12/16.

  1. minhtao1987

    minhtao1987 Expired VIP

    Bài viết:
    449
    Đã được thích:
    0
    Một đôi giầy thể thao với thiết kế phù hợp với từng môn thể thao không những giúp bạn linh hoạt, khi vận động mà còn giúp bảo vệ đôi chân, cơ thể khi tham gia luyện tập. Vậy, mua giầy thể thao nam ở đâu cho chất lượng tốt nhất mà giá cả lại phải chăng?
    · Xem thêm: giày vải nam đẹp
    Làm sao để chọn được một đôi giầy chính hãng, chất lượng tốt?
    Trước hết, bạn cần hiểu rằng một đôi giầy thể thao nam có chất lượng tốt luôn phải đảm bảo chính hãng kèm theo các tiêu chí như Trọng lượng nhẹ, giúp đôi chân linh hoạt khi di chuyển, luyện tập; Không gây đau chân, bảo vệ đôi chân, cơ thể khi hoạt động; Bền bỉ, không bị bong keo, bị xước, không dễ hỏng do nhiệt độ, thoải mái khi giẫm nước…
    Nguy cơ mua phải giầy thể thao nam giả trên thị trường
    · Xem thêm: giày thể thao nam cổ cao
    Có thể nói, trên thị trường ngày nay ngập tràn các loại giầy thể thao với nhiều chủng loại, mẫu mã và màu sắc. Tuy nhiên, nếu không để ý kĩ, các bạn sẽ mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Những đôi giầy này có giá cả đắt như giầy chính hãng nhưng chất lượng kém, không bền khi sử dụng, hay bị bong keo, bị xước, rất nhanh hỏng khi thấm nước…Thậm chí, khi sử dụng những đôi giầy này cổ chân bạn bị đau, bị kích chân, chân sưng phồng sau khi chạy…làm giảm hiệu quả luyện tập của bạn.[​IMG]
    · Xem thêm: cách chọn giày nam đẹp
    Thấu hiểu tâm lý của khách hàng, cửa hàng giầy dcatstore cam kết nhập khẩu 100% giầy chính hãng có chính sách đổi trả và niêm yết giá rõ ràng. Đặc biệt tại cửa hàng luôn cung cấp những mẫu giầy thời trang và đang được bán chạy nhất từ các hãng uy tín như giầy thể thao Nike, giầy thể thao Adidas, giầy thể thao Puma..
    - Giầy thể thao Adidas: Có rất nhiễu mẫu đang “hot” trên thị trường như: Adidas Ultra thế hệ thứ 3, Adidas Gazelle, Adidas boost trắng, Adidas Yeezy 350, Adidas Standsmith xanh biển, ngoài ra còn có Adidas Asms run Ultra Boost vừa mới xuất hiện trên thị trường.
    - Giầy thể thao Nike: Với rất nhiều mẫu như Nike FLY KNIT CHUKKA, HTM, NIKE FLYKNIT NUNA xanh hồng, xanh biển…đặc biệt chúng tôi có 2 màu mới là NIKE FLY KNIT NUNA đỏ và cam cho bạn thêm sự lựa chọn.
    - Giầy thể thao Puma: Đây là một trong nhưng loại giầy được đánh giá rất tốt, giầy thể thao Puma luôn được giới trẻ tin dùng. Bạn sẽ có được một đôi giầy Puma chất lượng tốt, giá cả rất phải chăng khi đến với chúng tôi.
    Luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, chúng tôi không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để cung cấp cho khách hàng những sản phẩm mới, chất lượng tốt nhất. Hãy đến với chúng tôi, chắc chắn các bạn sẽ có một đôi giầy thể thao như ý muốn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này