Mua ghế sofa da thật tphcm cho phòng khách

Thảo luận trong 'Thiết kế kiến trúc' bắt đầu bởi sofaza, 29/3/17.

  1. sofaza

    sofaza Active Member

    Bài viết:
    78
    Đã được thích:
    0
    Sofa được bán tràn lan trên thị trường tiêu dùng trong nước, trong đó có sofa da nhập khẩu và sofa da nội địa được sản xuất trong nước. Tuy nhiên, không phải sofa da nội địa là rẻ, chúng còn tuy theo nơi bán và nơi cung cấp, thương hiệu sản phẩm. Để chọn được một bộ sofa da thật tphcm chất lượng bạn cần tìm hiểu rõ nguồn gốc, loại ghế thích hợp và giá bán.

    [​IMG]

    Cách chọn sofa phù hợp với phòng khách nhỏ

    Khi căn phòng của bạn không quá rộng rãi bạn nên chú ý đến màu sắc của tường và nội thất, thường thì các nhà thiết kế nội thất sẽ lựa chọn tường màu sáng cho căn phòng để tạo nên cái nhìn thoáng hơn, đánh lừa thị giác, khiến căn phòng trở nên rộng rãi và mênh mang hơn. Bạn nên chọn mua sofa da thật ở đâu dạng góc chữ L, vì chúng là loại sofa lí tưởng nhất dành cho những căn hộ nhỏ, chúng giúp tiết kiệm không gian, nhưng lại có rất nhiều chỗ ngồi và vẫn giữ được vẻ sang trọng cho căn phòng. Hoặc bạn có thể chọn mua ghế sofa 3 kết hợp với đôn để tăng diện tích ngồi, chúng vẫn giúp tiết kiệm không gian và vẫn mang đến cho căn phòng vẻ đẹp tinh tế.

    Bạn có thể chọn một bộ ghế sofa có tông màu tăng 3-4 tông so với màu tường, hoặc có thể chọn các màu nhã như màu kem, vàng nhạt, trắng, màu da bò… chúng sẽ khiến căn phòng nhìn nhẹ nhàng và thoải mái hơn trong không gian chật hẹp, nếu bạn cảm thấy những gam màu khá đơn điệu, bạn có thể thêm vào vài điểm nhấn là những chiếc gối da màu nâu sọc đỏ hoặc màu tím, màu nâu…hoặc trang trí thêm vài món đồ nội thất nhỏ khác.Hoặc bạn cũng có thể chọn mua những bộ salon da thật tphcm màu nâu, đỏ đô, vàng bò… tuy chúng có gam màu đậm nhưng lại không khiến căn phòng ngột ngạt, chúng sẽ tạo nên điểm nhấn sang trọng cho căn phòng của bạn.

    [​IMG]

    Sofa chất lượng cao, giá thành phù hợp

    Nắm bắt nhu cầu thị trường, Sofaza mang đến cho người tiêu dùng những bộ ghế sofa da nhập khẩu chất lượng cao giá mềm nhất, để tránh khách hàng mua nhầm những sản phẩm kém chất lượng mà giá thành lại cao. Sofaza từ lâu đã trở thành cửa hàng bán sofa da TPHCM uy tín chất lượng được nhiều người tiêu dùng tin tưởng.

    Liên hệ mua sofa tại Sofaza
    156 Trần Quang Khải
    P.Tân Định, Q1, HCM
    Tel: 08.62787400 – Mobile: 0933.497.800
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này