Mua Galaxy Note FE hay Samsung S8?

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi phukiensamsung, 25/11/17.

  1. phukiensamsung

    phukiensamsung Expired VIP

    Bài viết:
    204
    Đã được thích:
    0
    Kết thúc 2017, chúng ta có không ít dòng điện thoại cảm ứng đa dạng, không chỉ là đa dạng về mẫu mã mà cả về tác dụng. & cuộc đua công nghệ tiên tiến thì không còn hồi kết. nếu như bạn đang có dự tính sắm cho chính bản thân một chú dế mới thì Samsung Galaxy Note FE & Galaxy S8 là 2 chọn lựa rất tốt, không những bởi mức giá đã rễ chịu hơn rất nhiều mà tính năng của 2 quái vật này mang đến cũng thực sự đáng đồng tiền bát gạo. Trong nội dung bài viết này, phukiensamsung sẽ đưa ra cho bạn 1 số ít ưu điểm của 2 máy để bạn tìm hiểu thêm, xem mình nên lựa chọn máy nào để đi chơi tết 2018 nhé.
    Về thiết kế, nên chọn mua Note FE hay S8?

    Nếu so sánh về thiết kế, Galaxy S8 sở hữu ngoại hình đẹp hấp dẫn với màn hình hiển thị vô cực tràn cạnh, bao bọc bởi khung kim loại cao cấp chắc chắn, những cạnh bo cong giúp cầm nắm tự do. Thiết kế S8 hợp thời & đạt đến độ hoàn thiện cao cấp. Trong lúc đó, Galaxy Note FE lại có tổng thể hài hòa, thiết kế sang chảnh mang đến xúc cảm vuông vức hơn S8, màn hình tràn cạnh hợp xu hướng, viền siêu mỏng ấn tượng.
    [​IMG]
    Để đạt được thiết kế với toàn screen, Samsung đã loại bỏ cụm phím điều hướng vật lý trên Galaxy S8 & chuyển hẳn qua phím ảo trong màn hình. Galaxy Note FE vẫn giữ lối quý phái cũ, sử dụng những phím vật lý ngoài screen, trong đó phím Home tích hợp cảm biến vân tay.
    Tham khảo: http://www.phukiensamsung.com/mieng-dan-man-hinh-galaxy-j7-plus-hieu-vmax.html

    Chuyển qua mặt lưng, cả 2 đều được làm bằng kính cường lực Gorilla Glass 5, cong hai bên để tạo cảm hứng cầm nằm thoải mái cho người tiêu dùng. Tuy vậy, cảm biến vân tay của Galaxy S8 lại được đặt ở mặt lưng. Trên chiếc Galaxy S8+ với màn hình 6.2 inch, để có thể với ngón tay lên cảm biến này một cách tự do thoải mái là một điều rất trở ngại. Galaxy Note FE do đặt cảm biến vân tay ở nút Home nên không gặp phải thực trạng này. Do đó, nếu thích vân tay ở mặt trước thì bạn nên chọn mua Note FE hay S8? Đương nhiên là Note FE rồi!

    Về trải nghiệm màn hình hiển thị

    Với viền screen mỏng, Galaxy S8 cho 1 trải nghiệm hình ảnh tốt hơn. Thế nhưng do có tỷ lệ18.5:9, đa số Clip hiện nay khi hiển thị trên màn hình của Galaxy S8 đều để lại hai dải đen ở phía 2 bên & người tiêu dùng sẽ phải bằng tay chuyển hẳn qua cơ chế zoom toàn screen. Còn với Galaxy Note FE, do có tỷ trọng 16:9 truyền thống, mọi vieo đều hiển thị chuẩn xác mà không gặp vấn đề về tương thích. như vậy, nếu xét về tính vui chơi thì nên chọn mua Note FE hay S8? lời đáp chắc rằng là Galaxy S8.
    [​IMG]

    S Pen - vũ khí mạnh mẽ nhất của Galaxy Note FE so với S8

    Đối với S8, vũ khí đặc biệt trên mẫu phablet này được sử dụng để tuyên chiến đối đầu và cạnh tranh lại với Galaxy S8 đó chính là cây bút S-Pen “thần thánh” và sự thực đây là cũng chính là thế mạnh muôn đời của dòng Galaxy Note đối với dòng S.
    Viên pin 3.000 mAh trên S8 & 3.200 mAh trên Note FE không mang đến rất nhiều độc lạ. Đủ cung ứng một ngày thao tác từ 7h sáng - 7h tối chứ không thật tự do lắm. cả 2 cũng hỗ trợ sạc nhanh từ củ sạc Quick Charge của Samsung thông thường, trước có thông tin Note FE bị cắt giảm sạc nhanh, & nhiệt độ của cả 2 cũng rất đồng nhất.
    Đọc thêm: http://www.phukiensamsung.com/kinh-cuong-luc-galaxy-j7-plus-hieu-nillkin-amazing-h-pro.html

    Camera & hiệu năng khá đồng nhất

    Galaxy S8 và Note FE sử dụng chung camera chính 12 MP, khẩu độ F/1.7 cùng công nghệ tiên tiến lấy nét Dual pixel siêu tốc, chỉ khác về chất lượng cảm ứng. màu sắc ảnh, chi tiết cụ thể, tính năng đều gần như không không giống nhau vô số. Điểm đáng giá trên S8 là cụm camera selfie trên Galaxy S8 có tương hỗ lấy nét tự động, chất lượng cũng xuất hiện phần nhỉnh hơn trong vài trường hợp.
    [​IMG]
    Galaxy S8 có chút nâng cấp nhẹ ở con chip Exynos 8895, trong khi Note FE là Exynos 8890, nhưng khoảng cách chênh lệch không rất nhiều. bộ nhớ lưu trữ ROM và RAM cũng y như nhau. Về phần giao diện, cả 2 đều hiện nay đang khởi chạy trên nền Android 7.0 cùng giao diện Samsung Experience 8.1 nên hầu hết mọi tính năng đều y hệt. ngay cả Bixby cũng luôn có trên Galaxy Note FE, năng lực chống nước IP68 cùng công nghệ quét mống mắt cũng tương tự như nhau trên cả hai thiết bị
    nhìn chung, việc nên chọn mua Note FE hay S8 còn phụ thuộc vào nhu cầu Trải Nghiệm của người tiêu dùng. cả hai đều được trang bị nhiều tính năng cao cấp, thế nhưng Galaxy Note FE với bút S Pen sẽ là lựa chọn tương thích hơn cho công việc. Còn nếu thích sự mớ lạ và độc đáo với screen vô cực thì bạn có thể chọn Galaxy S8.
    Xem thêm: http://www.phukiensamsung.com/kinh-cuong-luc-mau-samsung-j7-plus.html
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này