Mua bán máy lạnh cũ Electrolux 1.5 HP ESM12CRF-D4 siêu tiết kiệm điện

Thảo luận trong 'Điện tử - Gia dụng' bắt đầu bởi phongnguyen1910, 25/10/16.

  1. phongnguyen1910

    phongnguyen1910 Active Member

    Bài viết:
    74
    Đã được thích:
    0
    Mua ban may lanh cu Electrolux 1.5 HP ESM12CRF-D4 Máy lạnh còn có phạm vị làm lạnh đạt được hiệu quả tối tưu khi được đặt trong không gian có diện tích từ 15 – 20 m2, công suất tiêu thụ điện năng tối đa của máy là 1.2 kW/h.

    Mua ban may lanh cu đạt nhãn hiệu 3 sao về khả năng giúp máy lạnh sẽ hoạt động một cách vô cùng là ổn định, bền bỉ theo thời gian mà vẫn giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ một cách hiệu quả, tối ưu nhất.

    Máy lạnh còn có công suất 1.5 HP – 12.000 BTU rất mạnh mẽ, máy lạnh sẽ hoạt động một cách cực kỳ êm ái và vô cùng là ổn định theo thời gian, ít những hư hỏng và trục trặc, cũng như sẽ phát ra những tiếng ồn gây cảm giác khó chịu. Máy lạnh thuộc dòng máy lạnh một chiều, sẽ không có chức năng sưởi ấm khi trời lạnh, chỉ có chức năng làm lạnh một cách vô cùng là hiệu quả.

    [​IMG]

    Máy lạnh là thuộc dòng máy lạnh bình dân

    Mua ban may lanh cu
    Electrolux 1.5 HP ESM12CRF-D4 Bề mặt máy lạnh sẽ được thiết kế phẳng, giúp cho việc lau chùi bụi bẩn, tổng vệ sinh được thuận tiện và dễ dàng sau này. Lớp vỏ máy lạnh đã được thiết kế một cách rât là cực kỳ chắc chắn và sẽ chịu đựng được sự va đập mạnh, lớp vỏ máy lạnh sẽ được phun một lớp sơn giúp máy lạnh sẽ phóng ra được các ion khử mùi ngay cả khi máy đã ngưng hoạt động.

    Mua ban may lanh cu còn được thiết kế theo phong cách vô cùng là hiện đại với các đường nét chấm phá rất chi là sang trọng, đã được nhà sản xuất trau chuốt tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ.

    Chiếc máy lạnh đã được nhà sản xuất giúp nâng tâm lên thành một chiếc máy lạnh vừa đảm bảo được chức năng làm lạnh một cách vô cùng là tối ưu, vừa sẽ góp phần làm cho không gian sống nơi đặt máy sẽ thêm phần là sang trọng và vô cùng là hiện đại hơn.

    Máy lạnh là thuộc dòng máy lạnh phổ thông

    Máy lạnh còn được trang bị thêm vào một bộ lọc bụi bẩn vô cùng mạnh mẽ, sẽ có tác dụng lọc sạch sẽ các bụi bẩn và những tác nhân gây hại cho sức khỏe của người sử dụng tồn tại trong không khí một cách rất là triệt để.

    Máy lạnh còn được tích hợp thêm vào một phím bấm Turbo giúp máy lạnh sẽ có khả năng làm lạnh một cách rất là tức thì. Điện lạnh NewTech cung cấp dịch vệ sinh may lanh cu với chất lượng tốt nhất, dịch vụ sua may lanh cu với thời gian chờ đợi rất là nhanh chóng.

    CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ KỸ THUẬT NEW TECH
    Địa chỉ: 6/7H Tô Ký, Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP.HCM
    Điện thoại: 08.6681.7075
    Di động: 0914 707 769 – 091 591 2341
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này