Mourinho phát biểu gì sau khi Man City đăng quang vô địch

Thảo luận trong 'Thể thao - Bóng đá' bắt đầu bởi 188bongda, 19/4/18.

  1. 188bongda

    188bongda Expired VIP

    Bài viết:
    85
    Đã được thích:
    0
    Mourinho phát biểu gì sau khi Man City đăng quang vô địch
    Phát biểu về trận M.U vs West Brom vừa qua, Jose Mourinho khẳng định thất bại ở trận vừa rồi chẳng khác gì đã tự tay dâng chiến thắng cho đối thủ. Qủy đỏ dường như muốn đưa cả chức vô địch cho Man City.
    Cuộc đua phía trước đang dần trở nên căng thẳng, khi trước đó Man City đã đánh bại đối thủ nặng ký như Tottenham với tỉ số 3-1 ở vòng đấu, kết quả đó buộc M.U phải giành 3 điểm trong trận với West Brom thì mới có thể tiếp tục hy vọng ở trận đấu sau. Mặc dù biết rằng đây là một đối thủ được đánh giá là xếp bét bảng thế nhưng kết quả ngược lại so với những kỳ vọng, Qủy đỏ đã có một trận đấu thất vọng đáng nhớ trong đời.
    Đánh giá ở trận đấu, thật sự xuyên suốt trận hầu như M.U kiểm soát bóng tới 70% song điều đó cũng không giúp đội bóng này tạo ra những cơ hội rõ ràng. Dường như đội hình tấn công lần này của Qủy đó đã không tạo ra những tình huống tốt thế nên các chân sút chỉ thực hiện có 4 cú dứt điểm trúng đích mà thôi. Đã vậy, hàng thủ lần này lại chơi thiếu tập trung, vì thế ở phút 73 đội chủ nhà đã hoàn toàn kiệt sức và bàn thắng đầu tiên và cũng là duy nhất của trận đấu được Jay Rodriguez lập công. Đặt cược bằng cách tạo tài khoản cá độ bóng đá theo hướng dẫn chi tiết nhất tại đây
    [​IMG]
    Những điều đó đã khiến cho NHM cảm thấy khá thất vọng. Một lần nữa trận thua trước West Brom cho thấy đội chủ sân Old Trafford đang xuất hiện những dấu hiệu bất ởn ở mùa giải ngoại hạng Anh. Kết quả M.U vs West Brom khiến Qủy đỏ chính thức dâng chức vô địch cho Man City. Trước 5 vòng đấu, Man xanh đã đăng quang chức vô địch.
    Trong bài phát biểu về trận M.U vs West Brom trích dẫn từ trang bong888 hôm qua, vị HLV Jose Mourinho khẳng định sự thất vại đó giống như việc mình đã tự tay dâng chiến thắng cho đối thủ. Mourinho vẫn còn cay cú sau trận thua West Brom.
    “Đây quả thật là một nỗi đau khó tả. Khi mà đội bóng có khả năng kiểm soát tốt thế trận nhưng lại không tạo ra những bàn thắng. Bên cạnh đó cho thấy mặc dù đã sở hữu khá nhiều cơ hội ghi bàn song rõ ràng các cầu thủ lại chẳng thể tận dụng được những điều đó. Thất bại đó đã cho West Brom cơ hội bước tới chức vô địch gần hơn”.

    Khi đươc hỏi M.U có tự mãn sau trận thắng Man City hay không, Mourinho chia sẽ :” Trong sự nghiệp của mình tôi đã có được 8 danh hiệu lớn, chính vì thế tôi hiểu rằng chặng đường phía cuối mùa giải quan trọng như thế nào. M.U đã rất quyết tâm, chúng tôi tôn trọng đối thủ của mình, tuy chúng tôi không xứng đáng giành chiến thắng nhưng thất bại là quá nặng nề”. Xem thêm cách xem keo nha cai hom nay tại trang 188BET chi tiết và mới nhất hôm nay
    Nói về việc Man City đăng quang sớm, ông nói thêm :” Họ đã có được lợi thế khi giành nhiều điểm hơn những đội bóng còn lại. Sự ổn định suốt quá trình mùa giải cũng giúp họ duy trì được phong độ đối với những đối thủ khác, họ hoàn toàn xứng đáng với chức vô địch ngay lúc này.”
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này