Một số thiết bị không thể thiếu cho nhà hàng khách sạn tốt nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Điện tử - Gia dụng' bắt đầu bởi ngtvu1990, 26/4/19.

  1. ngtvu1990

    ngtvu1990 Expired VIP

    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    0
    Máy làm đá
    Máy làm đá viên thương mại là một thiết bị quan trọng và thường được mua cho một cơ sở dịch vụ thực phẩm. Đừng quên chúng tôi cũng cung cấp thùng và máy rút đá, dụng cụ lọc nước và phụ kiện vận chuyển nước đá. Tại Quang Huy Plaza sẽ tìm thấy một lựa chọn lớn các nhà sản xuất nước đá thương mại của các nhà lãnh đạo ngành công nghiệp.
    Máy làm đá thương mại sản xuất nước đá theo nhiều kiểu dáng và kích cỡ khác nhau cho bất kỳ loại dịch vụ đồ uống nào cần! Chọn từ các kiểu khối, vảy hoặc nugget trong các kích cỡ sản xuất từ 60 đến 3300 pounds! Thật dễ dàng để điều hướng lựa chọn tuyệt vời của chúng tôi và bạn sẽ tìm thấy máy hoàn hảo phù hợp với nhu cầu của bạn.
    [​IMG]

    Thiết bị nước giải khát
    Thiết bị đồ uống là một phần thiết yếu của việc điều hành bất kỳ doanh nghiệp dịch vụ thực phẩm. Cho dù bạn đang điều hành một quán bar cocktail, hay một quán cà phê, hoặc phục vụ một sự kiện, tại Thiết bị Superior, bạn sẽ tìm thấy rất nhiều thiết bị và đồ uống.
    Trang bị cho spa, khách sạn và nhà hàng hoặc bữa tiệc của bạn với các thiết bị đồ uống thương mại tốt nhất trên thị trường và có giá bán buôn tuyệt vời cho các thương hiệu dịch vụ thực phẩm mà bạn có thể tin tưởng.

    Thiết bị nhượng bộ
    Trang bị cho khu vực nhượng bộ của bạn hoặc vận hành thực phẩm di động với các thiết bị đáng tin cậy từ các thương hiệu đã xác định ngành công nghiệp nhượng quyền. Chúng tôi biết nhu cầu của mỗi doanh nghiệp khác nhau, tại Quang Huy Plaza, bạn sẽ tìm thấy nhiều lựa chọn phù hợp với một số loại hoạt động nhượng bộ khác nhau, bao gồm: tủ nấu cơm công nghiệp, máy ép mía, lò quay vịt ...
    Xem chi tiết mẫu lò quay vịt Bắc Kinh bán chạy nhất tại Hà Nội năm 2019 tại:
    https://quanghuyplaza.vn/lo-quay-vit-bang-than/
     

Chia sẻ trang này