Một Số Mẫu Quầy Tiếp Tân Đẹp Giá Rẻ Cho Văn Phòng

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi noithatgiasi, 18/10/18.

  1. noithatgiasi

    noithatgiasi Expired VIP

    Bài viết:
    180
    Đã được thích:
    0
    Bên cạnh thiết kế nội thất văn phòng, thì việc thiết kế mẫu quầy tiếp tân đẹp cũng được các doanh nghiệp, công ty hết sức quan tâm. Bởi vì đây chính là nơi đầu tiên đón tiếp khách hàng và được coi như là bộ mặt của cả công ty nên cần phải thiết kế sao cho để khách hàng ấn tượng. Ngoài tác phong làm việc của nhân viên lễ tân, thì với việc quầy lễ tân được thiết kế độc đáo, đẹp mắt sẽ tạo được thiện cảm của khách hàng về sự chuyên nghiệp của công ty ngay từ cái nhìn đầu tiên.

    Mẫu quầy lễ tân đẹp được thiết kế với nhiều kiểu dáng hiện đại, đa dạng về màu sắc chắc chắn sẽ mang đến vẻ đẹp tươi mới, nét trẻ trung cho nội thất văn phòng công ty bạn. Không những thế, khi được làm việc tại những quầy lễ tân đẹp, có thiết kế độc đáo, chắc chắn các nhân viên lễ tân cũng sẽ cảm thấy vinh dự và thêm phần tự tin khi giao tiếp với khách hàng.
    [​IMG]
    Có rất nhiều mẫu quầy lễ tân đẹp dành cho các văn phòng công ty, doanh nghiệp, khách sạn lựa chọn. Quầy lễ tân với nhiều mẫu được thiết kế ấn tượng và độc đáo từ kiểu dáng cho tới màu sắc và chủng loại khác nhau.

    Về kiểu dáng

    Có nhiều kiểu dáng, kích thước đa dạng nhưng phổ biến và thường gặp vẫn là mẫu quầy thẳng và vuông góc. Ngoài ra, còn có kiểu dáng vòng cong hay hình oval rất độc đáo và tiện nghi. Việc thiết kế các mẫu quầy lễ tân đòi hỏi phải đảm bảo sự tiện nghi, chiếm ít không gian, diện tích nên những mẫu quầy được thiết kế theo hình vòng cung hay hình oval đang dần trở nên ưa chuộng.
    [​IMG]
    Về màu sắc

    Quầy lễ tân được thiết kế đa dạng về màu sắc. Từ tông màu trắng sáng nổi bật cho đến các gam màu trầm, nhẹ nhàng đều có đủ. Với đặc điểm này sẽ giúp bạn thoải mái trong việc lựa chọn màu sắc quầy lễ tân sao cho phù hợp với tông màu chủ đạo của văn phòng công ty hay khách sạn.
    [​IMG]
    Về chủng loại hay chất liệu

    Cũng rất đa dạng với nhiều chất liệu phong phú, từ chất liệu gỗ Veneer cao cấp cho đến các loại gỗ công nghiệp khác như MDF hay MFC,...kết hợp với các vật liệu khác như kính, inox,...để thiết kế tạo nên quầy lễ tân đẹp, sang trọng và hiện đại, tạo nên nét nổi bật riêng và là trung tâm thu hút sự chú ý giữa không gian tiền sảnh.
    [​IMG]
    Sản phẩm quầy lễ tân của công ty nội thất Hải Đăng được sản xuất theo công nghệ hiện đại với tiêu chuẩn chất lượng cao. Đặc biệt, các sản phẩm của Hải Đăng có ưu điểm: kiểu dang đa dạng, có khả năng chống cháy, chống xước, độ bền cao,... chắc chắn sẽ làm tôn lên vẻ đẹp sang trọng và hiện đại cho tất cả mọi không gian.
    Dưới đây là một số mẫu quầy lễ tân đẹp do công ty nội thất Hải Đăng sản xuất được khách hàng đánh giá cao. Bạn có thể tham khảo và đưa ra sự lựa chọn cho riêng mình. Liên hệ theo số Hotline: 0868920921 để được hỗ trợ trực tuyến.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này