Một số lưu ý khi mua điều hòa nhà xưởng

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi ThucDoan, 20/7/21.

  1. ThucDoan

    ThucDoan Expired VIP

    Bài viết:
    467
    Đã được thích:
    0
    Máy lạnh nhà xưởng hay điều hòa nhà xưởng là thiết bị hầu hết có mặt trong số khu cung cấp, chế biến diện tích S lớn, nhằm cải thiện độ ẩm bầu khâu khí theo yêu cầu, góp phần quan trọng đặc biệt trong công việc bảo quản các sản phẩm và giải phóng lượng nhiệt dư thừa ở trong nhà máy.
    Mỗi một khoảng trống, quy mô nhà xưởng đều có cách thiết kế khác nhau. Thế cho nên, việc lựa chọn điều hòa cần lưu ý theo các mục tiêu được đưa ra. Và để được đội ngũ nhân viên làm giá máy điều hòa nhà xưởng các bộ phận chi tiết các bạn có thể liên hệ Tâm Đức nhé!


    [​IMG]


    Điều hòa nhà xưởng nên sàng lọc dựa vào diện tích S khoảng trống lắp ráp
    Diện tích nhà xưởng có ảnh hưởng rất to lớn riêng với hiệu quả làm lạnh độ ẩm của sản phẩm điều hòa công nghiệp. Cùng là hàng hóa, thiết bị thuộc một danh hiệu, chẳng hạn như điều hòa công nghiệp Trane, nhưng tùy vào không gian lắp đặt lớn hay nhỏ để đưa ra số lượng máy, lượng dàn nóng, dàn lạnh hợp lí.
    Máy lạnh nhà xưởng phải mang con số lượng tương thích với diện tích nơi lắp ráp mới đạt hiệu quả làm lạnh cao nhất và bảo đảm chất lượng độ bền của máy trong suốt quá trình vận hành.
    Đối với những nhà xưởng có chiều sâu, độ dài lớn thì cần thu xếp lắp ráp nâng dần về số lượng điều hòa xuyên suốt theo hướng sâu ở trong nhà xưởng một cách phù hợp nhằm đảm bảo tổng thể toàn bộ khoảng trống được làm giảm nhiệt độ tổng thể toàn bộ và đều đặn. Sàng lọc phương án này sẽ rõ ràng và hiệu quả hơn nhiều lần so với đặt độc tôn một dàn lạnh thổi ra với công suất thổi mạnh.
    Để có thể chọn lựa điều hòa nhà xưởng phù hợp, cần phải tính toán được khoảng tầm năng suất trung bình của khoảng trống lắp đặt, đồng thời tham khảo sự tư vấn của những chuyên viên kỹ thuật có kinh nghiệm để đề ra số rõ ràng và cụ thể chính xác nhất. Công suất cho nhà xưởng được xem theo công thức sau: hiệu suất điều hòa vừa đủ ( BTU)= diện tích xưởng x 800.
    Ngoài ra nếu các bạn muốn được báo giá máy lạnh công nghiệp các tiểu tiết các bạn có thể mối liên hệ tại Tâm Đức và để được cán bộ nhân viên hỗ trợ nhé!

    Nghành nghề cung cấp ở trong nhà xưởng?
    Dòng sản phẩm nhà xưởng cung cấp là yếu tố góp phần đưa ra quyết định việc sàng lọc loại điều hòa với khoảng năng suất như thế nào…
    Đối với các Doanh Nghiệp chuyên về phân phối thực phẩm như trồng nấm, thức ăn đông lạnh, dựa trên yêu cầu về độ ẩm trong quy trình bảo quản thực phẩm để lựa chọn và lắp đặt cũng như kiểm soát và điều chỉnh mức nhiệt làm cho phù hợp.
    Xí nghiệp linh kiện, điện tử nên được thiết lập điều hòa loại công suất nhỉnh hơn, luồng gió mạnh hơn. Bởi ở những môi trường thao tác này, việc hoạt động tiếp tục của những máy móc làm lượng nhiệt dư thừa ở trong nhà máy tăng vọt. Cải thiện độ ẩm xung quanh vị trí sản xuất hàng hóa vừa là để bảo đảm chất lượng hàng hóa, cùng theo đó giúp đồ đạc vận hành một cách bảo đảm an toàn và bền bỉ.
    Lắp đặt điều hòa nhà xưởng đa số cung ứng cho con người thì không cần thiết phải sử dụng các loại thiết bị có hiệu suất quá rộng gây thừa thãi và tác động đến sức khỏe người sử dụng. Những loại máy có tính làm mát êm nhẹ, vừa phải rất phù hợp với những môi trường thao tác làm việc đông người.
    Những mặt hàng sản xuất có tải trọng nhẹ nên không nên dùng điều hòa có luồng gió thổi quá mạnh vì rất dễ gây nên phát tán chúng ra quá nhiều trong không gian. Quá nhiều trường hợp bị mắc kẹt vào các ngóc ngách, điều hòa gây hư hại.

    Kiểu điều hòa hợp lý
    Lúc bấy giờ trên thị phần, điều hòa nhà xưởng thông thường sẽ có hai kiểu thông dụng được chọn dùng là kiểu điều hòa tủ đứng, điều hòa âm trần nối ống gió và điều hòa giữa trung tâm.
    Điều hòa tủ đứng:
    Đối với các không gian rộng, việc sử dụng mạng lưới hệ thống điều hòa nhà xưởng tủ đứng là điều hợp lý. Ngoài dải hiệu suất đa dạng cung ứng nhu cầu làm mát hiệu quả hơn, điều hòa tủ đứng còn có chức năng lọc bụi, theo ý mình kiểm soát và điều chỉnh hướng gió thông minh, hoạt động êm ái.
    Điều hòa âm trần nối ống gió:
    Máy lạnh âm trần nối ống gió tương ứng lắp đặt điều hòa nhà xưởng khoảng không rộng lớn và cao, với sức phân bổ hơi lạnh đều cho toàn khu vực trải qua sắp xếp mạng lưới hệ thống ống gió và miệng gió. Bởi thế loại điều hòa với được cấu tạo giấu trần nối ống gió này rất hợp lí lắp đặt cho khoảng không nhà xưởng.


    [​IMG]


    Điều hòa trung tâm:
    Điều hòa giữa trung tâm rất có khả năng hoạt động bền bỉ, tiết kiệm ngân sách và chi phí điện thế cho nên chi phí vận hành ít hơn so với các loại điều hòa khác.
    Đây chính là loại thiết bị máy lạnh mang công suất lớn. Khác với các mạng lưới hệ thống điều hòa đơn thuần 1 dàn nóng phối hợp với 1 dàn lạnh, điều hòa trọng tâm có thể gắn kết lên tới mức 103 dàn lạnh với chỉ 1 dàn nóng.
    Chủ đầu tư có thể lựa chọn loại dàn lạnh theo sở thích hoặc nhu cầu riêng khi lắp đặt điều hòa nhà xưởng bộ phận dàn máy lạnh giữa trung tâm này như âm trần nối ống gió, áp trần, âm trần cassette… toàn bộ tổng thể khoảng trống nhà xưởng thuận tiện được cảm thấy được luồng gió mát đồng đều và phủ rộng rộng từ trên xuống dưới.
    Sàng lọc điều hòa công nghiệp cho nhà xưởng cần chú ý tới danh hiệu của sản phẩm vì chỉ tiêu này bước đầu đánh độ tin cậy khi dùng sản phẩm.
    Những các loại thiết bị điều hòa đến từ nhà sản xuất đáng tin cậy, có chữ tín sẽ đi kèm với chất lượng, các dịch vụ hậu mãi, thời gian chịu đựng trong tiến độ vận hành và độ tiết kiệm điện đảm bảo an toàn với môi trường
    Hi vọng đoạn viết của chúng tôi sẽ mang lại Thông tin hữu ích giúp người tiêu dùng tham khảo và hài lòng với điều hòa công nghiệp cho nhà xưởng mà mình chọn lựa. Mối quan hệ ngay lapdatmaylanh.com để được tư vấn và cung cấp sản phẩm dịch vụ điều hòa thông gió đáng tin cậy chất lượng nhất.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này