Một số lưu ý khi chọn mua máy bơm tăng áp - Thuận Hiệp Thành

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi bomroitruc, 18/8/17.

  1. bomroitruc

    bomroitruc Expired VIP

    Bài viết:
    258
    Đã được thích:
    0
    máy bơm nước thải hoạt động không cần bình tích áp, máy hoạt động êm, hoạt động dựa trên vi mạch điện tử cảm biến dòng tự động bật khi có một thiết bị nước được mở và ngắt khi ta ngưng sử dụng nước ở tất cả các vòi.

    Máy bơm tăng áp điện tử vận hành thông minh với độ ồn thấp

    Xã hội phát triển, công nghệ tiên tiến dẫn đến ngày nay máy bơm tăng áp điện tử được dần thay thế cho máy bơm tăng áp cơ (là loại máy bơm được điều chỉnh áp bằng công tắc áp lực). Vậy điều gì khiến cho bơm tăng áp điện tử ngày càng được ưu chuộng như vậy?

    [​IMG]


    Đó chính là vì máy bơm tăng áp điện tử hoạt động không cần bình tích áp, thích hợp trong việc bơm tăng áp lực cho đường ống dẫn nước của gia đình, bơm nước từ bồn chứa xuống cho các thiết bị sử dụng nước. Dòng máy bơm này hoạt động dựa trên vi mạch điện tử cảm biến dòng chảy của nước và cảm biến áp suất. Có lẽ vì thế nên dòng máy bơm này được nhiều người sử dụng do tính hiện đại và độ ồn thấp.

    Điểm khác biệt của máy bơm tăng áp điện tử

    * Máy tăng áp cơ là loại máy này có role áp lực hoạt động như một công tắc điện và đóng ngắt dựa vào áp lực nước. Do đó sẽ xảy ra hiện tượng ngược với bơm tăng áp điện tử, có nghĩa là sẽ có tiếng kêu tách tách nhỏ khi máy tự động đóng ngắt.

    * Còn máy bơm tăng áp điện tử hoạt động không cần bình tích áp, máy hoạt động êm, hoạt động dựa trên vi mạch điện tử cảm biến dòng tự động bật khi có một thiết bị nước được mở và ngắt khi ta ngưng sử dụng nước ở tất cả các vòi, không cần dùng phao ngắt điện, đầu bơm được chế tạo bằng inox giúp ngăn chặn việc rỉ sét, không sử dụng bầu tăng áp,...

    Ứng dụng máy bơm tăng áp điện tử

    * Thích hợp trong việc bơm tăng áp lực nước từ nơi có áp lực thấp cho đường ống dẫn nước của gia đình, bơm nước từ bồn chứa xuống cho các thiết bị sử dụng nước bao gồm cả hệ thống đun nước nóng.

    * Phần lớn sử dụng máy bơm nước gia đình có dùng nước bằng cách hút nước hồ chứa, bồn chứa trên cao tăng áp xuống, bơm nước dân dụng, ...

    * Sử dụng trong ngành thực phẩm, nhà cao tầng, khách sạn mini, hệ thống lắp đặt máy phun nước tản nhiệt.

    Lựa chọn máy bơm tăng áp điện tử

    Khi sử dụng bất kỳ loại thiết bị điện tử nào người sử dụng cũng đều có một mối quan tâm đặc biệt đến chất lượng của máy móc. Ngoài ra còn quan tâm đến quá trình sử dụng có gây ra tiếng ồn không để khỏi làm ảnh hưởng đến sinh hoạt. Các dòng máy bơm tăng áp điện tử được sử dụng nhiều như: Máy bơm nước Mastra máy bơm tăng áp điện tử Wilo, máy bơm tăng áp điện tử Giếng Nhật, ...

    [​IMG]

    Lựa chọn máy bơm nước tăng áp không khó, vì hầu hết các loại bơm dùng để tăng áp lực nước trong gia đình quy mô trung bình đều có thể dùng loại bơm tăng áp điện tử. Vì thế, để chọn được loại máy bơm phù hợp với yêu cầu, hoạt động ổn định và tiện nghi trong thời gian dài cũng cần phải tính toán và lựa chọn kỹ càng. Xin đưa ra sản phẩm cụ thể là dòng máy bơm tăng áp Wilo , để lựa chọn sản phẩm phù hợp chúng ta cần phải:

    - Xác định công suất máy bơm dựa theo lưu lượng nước, chiều sâu hút và chiều cao đẩy, mật độ sử dụng nước, số người sử dụng trong nhà ở,....

    - Có bơm nước nóng hay không (đặc biệt là các gia đình có dùng máy nước nóng năng lượng mặt trời).

    - Đường kính ống hút và ống xả, loại ống.

    MỘT SỐ LƯU Ý KHI CHỌN MUA MÁY BƠM TĂNG ÁP​


    Căn cứ vào yêu cầu thực tế sử dụng của các thiết bị nứơc trong gia đình, áp lực điều chỉnh của công tắc áp xuất, quý khách hàng có thể lựa chọn cho mình loại máy bơm tăng áp có công suất phù hợp.
    Máy bơm nước tự động tăng áp gia dụng có hai loại:

    1. Loại máy có ký hiệu PW…EA:
    - Hút nước sạch từ đường ống, bể, giếng (độ sâu của mặt nước so với bơm không quá 8m)
    - Thích hợp nhất cho việc tăng áp lực nước cho các thiết bị sử dụng nước trong gia đình như: máy giặt, vòi tắm, vòi rửa…

    Hãy chọn máy bơm tăng áp cho gia đình

    - Căn cứ vào yêu cầu thực tế sử dụng của các thiết bị nứơc trong gia đình, áp lực điều chỉnh của công tắc áp xuất, quý khách hàng có thể lựa chọn cho mình loại máy bơm có công suất phù hợp.
    - Chuyển tải nước đến bể cao, nơi chứa nước, vòi và các thiết bị sử dụng nước.
    - Không cần rút phích điện ra khi không sử dụng bơm, vì theo áp lực nước yêu cầu thì bơm sẽ tự động chạy khi sử dụng nước và tự động tắt khi không sử dụng nứơc.
    - Không cần lắp van một chiều cuối ống hút, chỉ cần mồi nước lần đầu khi sử dụng.
    - Đối với trường hợp vận chuyển nước lên các bể chứa, nên sử dụng vòi phao cơ (phao quả bóng) để sử dụng tính năng tự động tắt và tự động bật của máy bơm nước khi bể chứa đầy và cạn.


    [​IMG]

    2. Loại máy có ký hiệu PA…EA:
    - Đây là loại bơm tự động áp mạch điện tử (không sử dụng bình áp), thích hợp nhất cho việc tăng áp lực nước từ nơi có áp lực thấp, từ bể chứa nước trên nóc nhà cung cấp nước cho các thiết bị sử dụng nước, bao gồm cả hệ thống đun nước nóng (vò tắm, vòi rửa, máy giặt…).
    - Tính năng: hoạt động bằng áp lực nước, yêu cầu áp lực nước ban đầu là 1m tức khoảng cách tối thiểu từ đầu ra của các thiết bị tự động nước cần tăng áp đến mặt nước bể chứa nước là 1m.
    - Tự động chạy và tắt khi sử dụng và không sử dụng nước.
    Hoặc để đơn giản hơn, Bạn có thể gọi ngay cho chúng tôi, Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn đầy đủ và chính xác loại máy bơm phù hợp với gia đình của bạn nhất.



    CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH
    Chi nhánh 2: 67 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2
    Fax: 08 2253 5294
    Điện thoại: 0909 254 154 - 02 822 535 292
    Web: máy bơm nước panasonic
    Email: [email protected]
    Mã số thuế: 0307737594
    Giấy chứng nhận ĐKKD: 0307737594
    do Sở Kế Hoạch Đầu Tư cấp ngày: 19/03/2009
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này