Một số loại thuốc cường dương tốt nhất. Phái mạnh nên biết cách chọn lựa

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi shopdochoihanoi, 18/8/23.

  1. shopdochoihanoi

    shopdochoihanoi Active Member

    Bài viết:
    695
    Đã được thích:
    0
    Shopdochoi.net - Thuốc cường dương "tốt nhất" có thực sự tốt?
    Cơ chế hoạt động của thuốc
    Những sản phẩm Thuốc cường dương tức thì, bao gồm cả những loại thuốc cường dương “tốt nhất” hiện thời đều hoạt động theo cơ chế giải phóng Nitrogen II oxyd (NO) làm giãn cơ trơn thể hang và tăng lưu lượng dòng máu đi vào thể hang, từ đó giúp dương vật cương cứng. Thế nhưng để quá trình này hoạt động, nam giới vẫn cần sự kích thích tình dục. do vậy, thuốc sẽ chẳng thể phát huy được tác dụng cao trong trường hợp quý ông không nhận được kích thích tình dục hoặc không có ham muốn.

    Sau khi uống, nam giới cần đợi từ 30 - 120 phút (làng nhàng là 60 phút) để thuốc phát huy tác dụng. Đây là lý do tại sao nhiều nhà sản xuất khuyên nam giới nên dùng thuốc trước giờ “lâm trận”. Thuốc có tác dụng trong 3 - 4 tiếng. Sau khoảng thời gian này, nồng độ của thuốc giảm còn ½ tương đương với ½ tác dụng. bởi thế, nam giới vẫn có thể nối quan hệ tình dục nếu muốn.

    Thuốc cường dương Ngựa Thái cấp tốc là gì?
    Thuốc cường dương là loại thuốc có tác dụng kéo dài thời gian cương dương hoặc giúp cho dương vật có thể cương đủ cứng. Khác với thuốc kích dục được tin là kích thích thèm muốn, thuốc cương dương có tác dụng để bộ phận sinh dục nam cương lên và cương đủ lâu để quan hệ.
    Phân loại
    Các loại thuốc cường dương tốt nhất hiện được phân thành 3 loại: thuốc uống, thuốc xịt và thuốc bôi. Trong đó, thuốc xịt và thuốc bôi được sử dụng bằng cách dùng trực tiếp lên dương vật. Cần lưu ý 2 loại này sẽ khiến dương vật có cảm giác hơi tê ban sơ, sau đó mới cương lên. Do đó đối với những người có da mẫn cảm cần lưu ý với những loại thuốc cương dương này.

    chọn lựa sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng tại Thuốc cường dương của Mỹ
    Trên thị trường có rất nhiều thuốc cường dương “tốt nhất” theo lời quảng cáo. Tuy nhiên, người tiêu dùng sáng ý cần tìm hiểu rõ nguồn gốc và chỉ chọn lựa thuốc có xuất xứ rõ ràng, ban bố thành phần minh bạch, nhằm đảm bảo an toàn cho sức khỏe
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này