Một số bước vệ sinh nhà máy

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi quangcaokingfox, 31/7/20.

  1. quangcaokingfox

    quangcaokingfox Expired VIP

    Bài viết:
    628
    Đã được thích:
    0
    Vệ sinh nhà xưởng là vấn đề rất cần thiết vì nhà xưởng là vị trí hoạt động máy móc sản xuất gây nên bụi bặm một số chất thải tích tụ lâu ngày. Do đó vấn đề vệ sinh mỗi năm nhà máy sẽ tạo ra môi trường thuận lợi để người lao động yên tâm sản xuất làm việc đạt kết quả cao.
    1. Vệ sinh nhà máy
    Vệ sinh nhà xưởng là việc nên được ưu tiên nhất, chủ yếu là đánh bóng xử lý mọi vết bẩn bám lâu nhiều trên một số máy móc, làm đẹp sáng các vết bụi trên nền. Sử dụng máy vệ sinh công nghệ chà bóng sáng, theo đó sử dụng thiết bị hút công suất lớn hút bay bụi bẩn. Nếu sót lại phần nào thì sử dụng phương pháp thủ công là xử lý bằng chất tẩy rửa.
    Muốn vệ sinh nhà xưởng cho kết quả cao nhất, Điều trên hết khi tiến hành phải sếp đặt thật gọn gàng các loại vật dụng không cần thiết và vật dụng sắc bén. Vệ sinh đến đâu ngăn lại bằng dây biển báo mục đích cho mọi người biết khu vực đang dọn vệ sinh, hạn chế đi lại nhiều.

    2. Vệ sinh vách Nhà Xưởng
    Vách nhà xưởng thường sử dụng kết cấu bằng tôn che chắn hay bằng vách xi măng. Quá trình hoạt động lâu năm sẽ dẫn tới bụi bẩn chủ yếu là mạng nhện dính vào rất nhiều, quá trình vệ sinh vách thường là vệ sinh tơ nhện trước, kế tiếp là sử dụng máy xịt áp suất xịt sạch vách. Nếu không thể sử dụng máy xịt áp suất thì sử dụng cây lau nhà khổ lớn để sử dụng lau theo nguyên tắc từ trên xuống dưới.
    3. Vệ sinh máy móc khu vực nhà xưởng
    Máy móc sản xuất sản phẩm vận hành trong nhà xưởng thường bám vô số nhiều bụi bẩn, Vì vậy cần vệ sinh máy móc trong nhà máy để bảo đảm mỹ thuật và vệ sinh cho toàn bộ nhà xưởng và sản phẩm. Tùy thuộc kết cấu và đặc thù của từng loại máy móc mà nhà máy, Lực Phát sẽ đẩy mạnh nhiều cách thức vệ sinh khác nhau, trong quá trình xuyên suốt vệ sinh máy móc sẽ có sự tham vấn của ban quản đốc nhà máy hoặc đội kỹ thuật để đảm bảo sự an toàn là trên hết.
    Trong khi vệ sinh nhà xưởng, máy móc sản xuất sẽ được đội ngũ nhân viên dùng khăn che chắn cẩn thận nhằm không cho đảm bảo bụi bẩn bay vào.
    [​IMG]

    4. Vệ sinh trần nhà máy
    Trần nhà máy ở các doanh nghiệp thường có độ cao từ 8 - 13 m tính từ mặt sàn đến nóc trần, trên trần thường trang bị chủ yếu là mặt trần, hệ thống đường giằng, hệ thống khung nâng, hệ thống đường ống bảo vệ, hệ thống máng đèn, bóng đèn. Với độ cao như vậy thì việc vệ sinh nhà máy là điều khá khó khăn đối với quý doanh nghiệp. Lực Phát với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và trang bị máy móc hiện đại thường có nhiều phương pháp nhằm vệ sinh nhà máy hợp lý.
    Vệ sinh nóc nhà bằng giàn giáo, nhân viên vệ sinh được trang bị đầy đủ đồ dùng bảo hộ như mũ, nón, giày dép, dây an toàn… Vệ sinh trần nhà xưởng bằng xe nâng hạ đây là phương án mà Lực Phát sử dụng nhiều nhất, nó phù hợp với những nhà máy có diện tích rộng và độ cao từ 9 mét trở lên. Sử dụng xe nâng để vệ sinh nóc nhà xưởng hiệu quả và nhanh chóng an toàn hơn. Cũng giống như việc vệ sinh bằng giàn giáo nhân viên ngồi trên xe nâng vẫn luôn bảo đảm mang đầy đủ quần áo bảo hộ.
    Có thể mọi người quan tâm: Dịch vụ
    vệ sinh nhà ở
    Tầm quan trọng của công tác vệ sinh nhà xưởng
    Tùy các phân xưởng theo tính chất công việc mà mức độ ô nhiễm khác nhau, dù công việc có nặng nhọc đến mức độ nào thì việc bụi bặm, ô nhiễm là điều khó tránh khỏi, nếu các phân xưởng gần đường thường xuyên có xe cộ di chuyển thì tính chất ô nhiễm càng cao hơn. Đó là chưa kể trong quá trình làm việc các máy móc hoạt động tạo ra vô số bụi bặm, hóa chất gây ảnh hưởng đến môi trường làm việc và sản phẩm sản xuất.
    Vệ sinh nhà máy là công việc nên thực hiện định kỳ hằng tuần, thường thì hầu hết đơn vị sẽ thuê một dịch vụ vệ sinh nhà xưởng. Chúng tôi sẽ hỗ trợ các đơn vị tổ chức vệ sinh nhà máy tất cả mọi thứ như tổng vệ sinh nhà xưởng, bãi đỗ xe,
    giặt ghế oto, lau bụi bẩn thiết bị, lau kính, đánh bay các vết bẩn lâu năm, chăm sóc máy móc, vệ sinh hành lang… các việc làm của chúng tôi đều được thực hiện bởi những kỹ thuật viên có kinh nghiệm được đào tạo bài bản với lòng nhiệt huyết trong công tác vệ sinh đảm bảo làm sạch chất lượng theo yêu cầu của quý công ty. Máy móc thiết bị luôn được chúng tôi chú trọng đầu tư với mục đích chuẩn hóa công tác vệ sinh một cách nhanh chóng và khoa học, chất tẩy rửa cũng được chúng tôi nhập khẩu từ các nước phát triển an toàn và thân thiện với môi trường.
    Quý doanh nghiệp với mong muốn cải thiện không khí và cơ sở làm việc, với dịch vụ vệ sinh nhà xưởng của dịch vụ Lực Phát, hy vọng sẽ làm mọi người hài lòng.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này