Một số áo khoác nữ đẹp dành cho chị em khi đông về?

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi minhtao1987, 12/7/17.

  1. minhtao1987

    minhtao1987 Expired VIP

    Bài viết:
    449
    Đã được thích:
    0
    Một số áo khoác nữ đẹp dành cho chị em khi đông về?
    Món đồ nào chúng ta chẳng thể bỏ quên trong tủ khi gió lạnh đã bắt đầu ùa về? Chắc chắn là những chiếc áo khoác đủ màu sắc, kiểu dáng. Trong mùa đông năm 2014 này, mẫu áo khoác nào đang làm mưa làm gió trên thị trường và được đông đảo các cô gái lựa chọn để giữ ấm?
    Xem thêm: áo khoác nỉ nữ đẹp cho các nàng
    Hãy cùng nhau tham khảo những mẫu áo khoác đẹp và ấm áp!
    1. Áo nỉ có mũ chui đầu
    Có lẽ chúng ta không còn quá xa lạ với những chiếc áo nỉ dạng này. Không chỉ ấm áp, mềm mại, làm bằng chất liệu thân thiện, giữ nhiệt tốt như cotton mà còn có bề mặt khá mịn, không dễ bị xù vải. Thêm một điểm cộng nữa là khi mặc lên, chiếc áo sẽ khiến người mặc trông trẻ trung hơn, năng động hơn.
    2. Áo họa tiết chần bông
    Họa tiết chần bông không hề cộng thêm tuổi cho người mặc như nhiều chị em vẫn tưởng. Trái lại, với những thiết kế mới của mùa Đông năm nay, áo khoác chần bông lại được cách tân mang lại vẻ thanh lịch cho người mặc.
    Hiện nay trên khắp các sàn diễn thời trang Thu/Đông 2014 - 2015, những thiết kế áo chần bông đang gây nên cơn sốt không hề giảm nhiệt cho đến thời điểm này. Áo dáng ngắn, kết hợp với legging, bốt cao cổ là những lựa chọn tuyệt vời cho chị em mùa lạnh giá, điển hình là những mẫu áo khoác chần bông dưới đây.
    3. Áo blazer
    Áo blazer là một mẫu áo khá quen thuộc với chị em mỗi độ Đông về bởi dáng vẻ trẻ trung, phong cách của mỗi kiểu áo. Với những cô nàng công sở, đó còn là một kiểu áo thuận tiện để đi gặp đối tác, khách hàng, đến công sở thay vì mặc chiếc áo khoác to sụ quá khổ.
    Nắm bắt được xu hướng này, các cửa hàng đã không ngừng cho ra đời những chiếc blazer với thiết kế phong phú hơn để đáp ứng được nhu cầu đang tăng lên của chị em.
    Xem thêm: áo khoác jean nữ xu hướng thời trang hot
    4. Áo khoác cài khuy
    Một trong những kiểu dáng áo khoác nữ được sử dụng rất nhiều khi mùa Đông về chính là Toggle Coat. Với chất liệu dày dặn, chi tiết khuy móc độc đáo và đặc biệt là khó bị lỗi mốt là những ưu điểm đáng để mắt đến ở loại áo khoác này.[​IMG]
    Và nếu chị em chỉ có một hầu bao cỏn con, đang phân vân không biết chọn mua loại áo khoác nào cho mùa đông lạnh giá thì xin thưa rằng, hiệu áo khoác Toggle Coat là một sự đầu tư cực kỳ hợp lý bởi kiểu dáng trẻ trung, không quá đơn điệu mà lại hiện đại.
    5. Áo khoác măng - tô
    Khác với các kiểu áo khoác nữ ấm to bản, khổ rộng, mặc dù ấm những ít tính thời trang, các mẫu áo dạ thường đa dạng kiểu dáng và màu sắc. Các mẫu áo măng tô thường được lựa chọn nhiều nhất vì chúng mang lại cho người mặc vẻ dịu dàng, cổ điển và thanh lịch. Măng tô dạ thường phổ biến hơn vì các hãng sản xuất dễ tìm nguồn nguyên vật liệu, chất liệu cũng ấm áp phù hợp với thời tiết mùa đông.
    Trên thị trường hiện nay cũng xuất hiện rất nhiều ẫu áo măng- tô dạ đẹp, phù hợp với khí hậu nước ta và dáng vóc người phụ nữ Việt Nam.
    6. Áo phao
    Dù tiết trời Hà Nội trong 1, 2 tuần trở lại đây chưa quá lạnh giá nhưng các chị em đã nhanh chân tìm cho mình những mẫu áo phao đẹp và nhẹ để phòng khi những cơn gió rét buốt tràn về. Thị trường thời trang cũng rất nhanh nhạy khi nắm được nhu cầu của các Thượng đế khi nhập về rất nhiều loại áo phao nhẹ, đẹp, trẻ trung.
    Tham khảo nguồn bài viết tại http://lowprice.vn/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này