Một một số cách triệt râu bằng cây cỏ tự nhiên tại nhà

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi kienthuclamdep, 26/12/23.

  1. kienthuclamdep

    kienthuclamdep Expired VIP

    Bài viết:
    157
    Đã được thích:
    0
    Bạn đang tìm kiếm một trong những phương pháp tẩy râu tại nhà, tẩy râu bằng cây cỏ tự nhiên. Tìm hiểu thêm nội dung bài viết của Seoul Center để xem một trong những phương thức tẩy râu hiệu quả ngay tiếp sau đây nhé!
    Triệt râu bằng bột mật ong & đường

    Bột mật ong là 1 loại bột được làm từ mật ong, có gold color và vị ngọt. Bột mật ong có chức năng làm ẩm da, làm mịn da, giảm viêm, ngăn ngừa nhiễm trùng & làm chậm sự mọc lông. Đường là một trong loại đồ ăn ngọt, có màu trắng hoặc vàng. Đường có công dụng làm sạch da, loại bỏ lông siêu nhỏ, làm se khít lỗ chân lông & làm mềm lông. Để triệt râu bằng bột mật ong & đường, các bạn làm như sau:
    [​IMG]
    • Lấy một bát siêu nhỏ, cho vào đây 2 thìa cafe bột mật ong & 2 thìa coffe đường. Khuấy đều cho đến khi có đc một hỗn hợp nhớt, mịn & đồng nhất.
    • Rửa mặt sạch với nước ấm & sữa rửa mặt. Lau khô da bằng khăn mềm.
    • Lấy một cọ hoặc một miếng bông, thấm vào hỗn hợp bột mật ong và đường. Quẹt đều lên khu vực da có râu, theo chiều trái lại với chiều mọc lông. Để hỗn hợp khô trong tầm 15 đến 20 phút.
    • Lấy một miếng vải sạch, ẩm mốc với nước ấm. Chà nhẹ lên vị trí da đã bôi hỗn hợp, theo chiều cùng với chiều mọc lông. Lặp lại cho đến lúc loại bỏ hết hỗn hợp & lông râu trên da.
    • làm sạch mặt với nước rét & lau khô da bằng khăn mềm.
    • sứt một lớp kem dưỡng ẩm lên vị trí da vừa triệt râu, để da đc bảo vệ và nuôi dưỡng.
    Triệt râu bằng bột chuối & bột nghệ

    Bột chuối là 1 trong loại bột được gia công từ chuối, có màu vàng và vị ngọt. Bột chuối có công dụng làm ẩm da, làm mềm da, chống oxy hóa, chống viêm, chống nhiễm trùng và làm chậm sự mọc lông. Bột nghệ là một trong loại gia vị có gold color cam, được sử dụng nhiều trong ẩm thực và làm đẹp. Bột nghệ có khả năng làm sáng da, chống viêm, chống nhiễm trùng, ngăn chặn mụn trứng cá & làm chậm sự mọc lông. Để triệt râu bằng bột chuối & bột nghệ, bạn làm như sau:
    [​IMG]
    • Lấy một bát nhỏ, cho vào đó 2 thìa cà phê bột chuối và 1 thìa cafe bột nghệ. Khuấy đều cho đến khi có được một hỗn hợp nhớt, mịn và thống nhất.
    • Rửa mặt sạch với nước ấm & sữa rửa mặt. Lau khô da bằng khăn mềm.
    • Lấy một cọ hoặc một miếng bông, thấm vào hỗn hợp bột chuối & bột nghệ. Quẹt đều lên khu vực da có râu, theo chiều trái lại với chiều mọc lông. Để hỗn hợp khô trong vòng 15 đến 20 phút.
    • Lấy một miếng vải tinh khiết, ẩm mốc với nước ấm. Chà nhẹ lên khu vực da đã bôi hỗn hợp, theo chiều cùng theo với chiều mọc lông. Lặp lại cho đến khi loại bỏ hết hỗn hợp & lông râu bên trên da.
    • rửa cho sạch mặt với nước rét và lau khô da bằng khăn mềm.
    • sứt một lớp kem dưỡng ẩm lên khu vực da vừa triệt râu, để da đc bảo quản và nuôi dưỡng.
    tham khảo thêm một số thông tin về triệt râu, triệt lông tại kênh tin tức: https://seoulcenter.vn/triet-long
    Triệt râu bằng bột sắn dây và nước

    Bột sắn dây là một trong những loại bột được gia công từ sắn dây, có màu trắng. Bột sắn dây có công dụng làm sạch da, làm mịn da, giảm viêm, ngăn chặn nhiễm trùng và làm chậm sự mọc lông. Nước là 1 trong những chất lỏng suốt trong quãng, ko màu, ko mùi và ko vị. Nước có khả năng làm ẩm da, làm mềm lông, giảm kích động & làm dịu da sau khoảng thời gian triệt lông. Để triệt râu bằng bột sắn dây và nước, bạn làm như sau:
    [​IMG]
    • Lấy một bát siêu nhỏ, cho vào đây 2 thìa cà phê bột sắn dây và 2 thìa cà phê nước. Khuấy đều cho đến lúc có đc một hỗn hợp sệt, mịn & không có cục.
    • Rửa mặt tinh khiết với nước ấm & sữa rửa mặt. Lau khô da bằng khăn mềm.
    • Lấy một cọ hoặc một miếng bông, thấm vào hỗn hợp bột sắn dây & nước. Quẹt đều lên vị trí da có râu, theo chiều Ngược lại với chiều mọc lông. Để hỗn hợp khô trong tầm 15 tới 20 phút.
    • Lấy một miếng vải sạch, ẩm ướt với nước ấm. Chà nhẹ lên vị trí da đã thoa hỗn hợp, theo chiều cùng với chiều mọc lông. Lặp lại cho tới lúc loại trừ hết hỗn hợp & lông râu bên trên da.
    • làm sạch mặt với nước giá và lau khô da bằng khăn mềm.
    • quẹt một lớp kem dưỡng ẩm lên khu vực da vừa triệt râu, để da đc bảo vệ và nuôi dưỡng.
    đó là các bí quyết triệt râu bằng cây cỏ tự nhiên mà bạn có thể thử tận nhà. Chúng ta nên chọn lựa cách phù hợp với loại da, độ nhạy cảm và sở trường của bạn. Bạn cũng nên kiên trì & liên tục thực hiện các bí quyết này để có đc hiệu quả nổi bật. Trường hợp bạn có mong muốn thực hiện triệt lông mau hơn, hiệu quả hơn nữa thì bạn hoàn toàn có thể xem thêm dịch vụ triệt râu dài lâu tại Seoul Center trong bài viết: https://seoulcenter.vn/lam-dep/co-nen-thuc-hien-triet-rau-vinh-vien để hoàn toàn có thể đẩy nhanh chóng kết quả triệt râu nhé!
     

Chia sẻ trang này