Moonlight Residences Khu đô thị vị trí mặt tiền công viên rộng

Thảo luận trong 'Đất đai - Nhà cửa' bắt đầu bởi giakhanh, 10/9/19.

  1. giakhanh

    giakhanh Expired VIP

    Bài viết:
    225
    Đã được thích:
    0
    Khu chung cư cao cấp Moonlight Residences được phát triển bởi Hung Thịnh Corp sông nước bao quanh thiên nhiên xanh phong cách tự nhiên.

    cho thuê chung cư Moonlight Residences sông nước bao quanh sống riêng tư cuộc sống hiện đại. Khu căn hộ chung cự thông tin tốt nhất, chủ đầu tư Hung Thịnh Corp thi công uy tín. Khu dự án Moonlight Residences sang trọng tinh tế, nằm trong khu vực đường Đặng Văn Bi, Bình Thọ thiên nhiên xanh. Cách chợ Bến Thành chỉ ít phút, Moonlight Residences là khu căn hộ duy nhất tại TP.HCM có 72% diện tích được dành cho mảng xanh. Khu dự án cao cấp Moonlight Residences không gian yên bình, phong cách tự nhiên. Tổng thể không gian kiến trúc của Moonlight Residences được quy hoạch một cách khoa học để phô diễn tất cả nét đẹp của cảnh quan tự nhiên. Moonlight Residences cuộc sống hiện đại.

    [​IMG]
    thông tin tốt nhất. Tại Moonlight Residences các bạn dễ dàng di chuyển đến khu vực lân cận bằng đường bộ, đường thủy, hay metro. Bạn mất 10 phút để di chuyển đến sân bay Tân Sơn Nhất. Tọa lạc ngay vị trí trung tâm Sài Gòn, Moonlight Residences ngay góc đường có vị trí chiến lược trong việc phát triển cảnh quan cho nội khu thành phố.
    cho thuê chung cư Moonlight Residences thi công uy tín. Nằm trong dự án cao cấp bậc nhất thành phố với cảnh quan mát mẻ, cây cối xanh tươi, Moonlight Residences được ví như thiên đường trong mơ, cho cộng đồng cư dân nơi đây những tiện ích vượt bậc. Môi trường không gian xanh trong lành yên tĩnh, an ninh 24/24 có camera, nhiều tiện ích được miễn phí...
    sang trọng tinh tế. Mỗi tầng chỉ có ít căn hộ nhằm tạo ra sự riêng tư cho cư dân sống ở đây và cũng để tạo ra không gian thoáng bên ngoài căn hộ, tăng giá trị mang lại cho khách hàng cũng như đẳng cấp của căn hộ. Không chỉ thừa hưởng hạ tầng hoàn thiện của khu đô thị hiện đại, căn hộ Moonlight Residences còn mang lại nhiều sự lựa chọn với các căn hộ diện tích đa dạng, thích hợp với nhu cầu của những khách hàng khó tính nhất.
    cho thuê căn hộ Moonlight Residences không gian yên bình. Moonlight Residences còn giúp khách hàng sở hữu căn hộ phù hợp với khả năng tài chính nhưng vẫn đảm bảo không gian sống.
    Chăm sóc và hỗ trợ thông tin khách hàng Phone - (+84) 903 191 286
    Xem thêm thông tin dự án khác duanhungthinhpropertyx.com https://duanhungthinhpropertyx.com/thong-tin-quy-hoach-go-vap-den-nam-2020/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này