Môi trái tim là môi như thế nào?

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi emlatmy88, 6/12/16.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    357
    Đã được thích:
    1
    Môi em vừa dày vừa xấu, bạn bè thường trêu chọc em là có đôi môi “chuối mắn” nên em rất tự ti và mặc cảm. Em nghe nói có cách tạo môi trái tim đẹp và quyến rũ lắm nhưng thực sự vẫn không biết môi trái tim là môi như thế nào? Mong bác sĩ sớm tư vấn giúp em.
    Chào bạn Minh Trang, cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi thư về hòm thư tư vấn của Bệnh viện Thu Cúc. Với thắc mắc, môi trái tim là môi như thế nào? Chúng tôi xin được giải đáp như sau:
    [​IMG]
    Môi trái tim là đôi môi quyến rũ, gợi cảm được nhiều chị em yêu thích

    Hiện nay, ngày càng có nhiều chị em tìm đến thẩm mỹ môi trái tim để khắc phục nhược điểm môi dày, môi trề, môi thấp… để có được đôi môi quyến rũ tự nhiên như ý muốn.

    Vậy môi trái tim là môi như thế nào?
    Môi trái tim được tạo giống như hình trái tim với gờ môi mỏng ở chính giữa phân chia nhân trung môi thành 2 phần lượn sóng, bờ môi dưới căng mọng và viền môi uốn lượn kiêu kỳ. Đây là xu hướng môi xinh của phụ nữ Á Đông.
    Trong nhân tướng học, người sở hữu đôi môi trái tim thường rất tự tin và có khả năng nắm giữ quyền lực trong xã hội. Họ là người độc lập trong cách sống và suy nghĩ. Xét về phương diện thẩm mỹ, đây là đôi môi mang nét đẹp ma mị, cuốn hút người đối diện.
    Với phụ nữ, có được đôi môi trái tim còn chứng tỏ nét duyên và sự quyến rũ riêng biệt đối với nam giới. Chính vì vậy, đã có rất nhiều chị em tìm đến thẩm mỹ để sở hữu vẻ đẹp như vậy.

    Tạo môi trái tim như thế nào?
    Tại Bệnh viện Thu Cúc, tạo môi trái tim là một tiểu phẫu nhỏ với kỹ thuật khéo léo được các bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm trực tiếp thực hiện giúp bạn nhanh chóng sở hữu làn môi đẹp mong muốn.
    Sau khi thăm khám và tư vấn cụ thể, bác sĩ tiến hành đo vẽ tỉ lệ để tạo dáng môi cân xứng, hài hòa với khuôn mặt. Sau đó, bác sĩ sẽ gây tê và thực hiện cắt bỏ niêm mạc và cơ vòng môi ở chính giữa. Đồng thời tạo dáng môi trái tim xinh xắn và khâu lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ chuyên dụng. Viền môi được tạo dáng cong lượn tự nhiên mà không để lộ sẹo thẩm mỹ.
    Trên đây là tư vấn của chúng tôi về thắc mắc môi trái tim là môi như thế nào? Hy vọng bạn đã biết được những thông tin cơ bản.
     
    Đang tải...
: làm đẹp

Chia sẻ trang này