Môi thâm có nên xăm môi màu sáng không?

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi emlatmy88, 20/1/17.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    357
    Đã được thích:
    1
    Xăm môi là một trào lưu làm đẹp của chị em. Với môi thâm có nên xăm môi màu sáng không? Xăm màu gì cho phù hợp? Hãy tìm câu trả lời qua thông tin sau của chúng tôi.
    [​IMG]
    Xăm môi là một trào lưu làm đẹp của chị em.

    Đôi môi đẹp là điểm nhấn thu hút sự chú ý trên gương mặt. Một đôi môi thâm sẽ khiến bạn thiếu sức sống, kém sắc, ảnh hưởng đến thẩm mỹ khuôn mặt. Chính vì thế, môi thâm là khuyết điểm mà bạn gái tìm cách khắc phục.
    Môi thâm do nhiều nguyên nhân, có thể là ảnh hưởng từ môi trường như tia cực tím từ ánh nắng mặt trời, do dùng son môi quá nhiều chì, do bẩm sinh, hoặc do chế độ ăn uống không khoa học, sử dụng nhiều chất kích thích như rượu bia, thuốc lá… Môi thâm có nên xăm môi màu sáng không? Hoàn toàn bạn có thể chọn màu sáng cho đôi môi của mình trở nên rạng rỡ, tươi tắn. Những màu môi phù hợp mà bạn có thể áp dụng là:

    Màu cam trẻ trung, cá tính
    Đây là màu son hot với phái đẹp hiện nay. Môi màu cam đem đến cho bạn gái nét cá tính, phong cách và mạnh mẽ. Khi bạn đang muốn nửa kia chú ý hơn đến mình thì môi màu cam là một giải pháp hay.
    Nên xăm màu đỏ nóng bỏng và gợi cảm
    Nếu bạn là cô nàng cá tính và đang có nhu cầu khắc phục môi thâm bằng phun xăm màu môi thì màu son đỏ nóng bỏng và gợi cảm chính là giải pháp phun xăm môi cho bạn. Đây là gam màu son quyền lực cho bạn vẻ đẹp quyến rũ và gợi cảm. Đặc biệt với những bữa tiệc sang trọng, màu son này sẽ phù hợp giúp bạn thêm nổi bật và cuốn hút với mọi người.

    Màu môi hồng dễ thương, dịu dàng
    Màu hồng tự nhiên nhẹ nhàng được nhiều người ưa chuộng. Nó khiến người đối diện phải ngẩn ngơ không thể rời mắt. Đây là màu môi dễ thương cho các cô nàng. Son môi màu hồng được ưa chuộng bởi nét tự nhiên, nhẹ nhàng nhưng lại có sức hút mãnh liệt, khiến phái mạnh phải ngẩn ngơ mê mẩn. Hồng nude, hồng đào hay hồng cam, bạn đã lựa chọn cho mình được màu môi nào phù hợp cho bản thân?
    Xăm lòng môi cho cô nàng thời thượng
    Nếu bạn là cô nàng luôn theo đuổi cái mới thì phun đánh lòng môi là sự lựa chọn tuyệt vời. Xăm lòng môi được ưa chuộng bởi nét cá tính, thời thượng, hiện đại mà nó mang lại, rất khác biệt làm khuynh đảo thị trường làm đẹp của các nàng.

    Chọn xăm môi ở đâu đẹp
    Hô biến môi thâm bằng phun xăm, hãy chú ý chọn địa chỉ thẩm mỹ tin cậy. Tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc, với đội ngũ bác sĩ đã có hơn 20 năm kinh nghiệm, công nghệ phun xăm tiên tiến, hiện đại, màu mực xăm được cải tiến không chỉ có những màu đỏ hồng đơn thuần mà có sự phối kết nhiều màu tinh tế, hiện đại và trẻ trung thích hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Nếu môi thâm, chuyên viên sẽ sử dụng màu để xử lý chuyển sắc tố môi từ thâm trở thành không thâm sau đó mới tiến hành phun xăm môi. Chọn phun xăm môi tại Thu Cúc, bạn sẽ được tư vấn lựa chọn màu mực xăm thích hợp nhất để tôn lên nét đẹp quyến rũ của bờ môi.
     

Chia sẻ trang này