Mới lạ lẩu xông hơi tại nhà hàng Lã Vọng

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi traitimbang1994, 16/12/16.

  1. traitimbang1994

    traitimbang1994 Expired VIP

    Bài viết:
    266
    Đã được thích:
    0
    Nếu bạn quá ngán ngẩm với những món lẩu truyền thống, không muốn thưởng thức lẩu nước thông thường – vừa nóng bức lại có quá nhiều dầu mỡ; không muốn dùng lẩu nướng – vừa có khói, thịt cháy lại có hại cho sức khỏe, … Thì lẩu xông hơi: Bí quyết vừa xông hơi, vừa ăn lẩu, chẳng lo thịt ngấy mỡ … chính là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Đem lại sức khỏe dồi dào và niềm hạnh phúc viên mãn trên từng bữa ăn của thực khách, nhà hàng Hải Sản Lã Vọng hân hạnh đem đến phương thức tận hưởng ẩm thực mới lạ và cực kỳ khoa học.

    Lẩu hơi Lã Vọng là phương pháp phục vụ, nấu và ăn các nguyên liệu tươi sống được chuẩn bị từ trước, sử dụng nồi hơi công nghệ mới cực kỳ hiện đại đặc lắp đặt ngay trong không gian sang trọng và cực kỳ đẹp mắt của nhà hàng Hải Sản Lã Vọng. Bên trong nồi lẩu nhỏ xinh của nhà hàng là hai tầng riêng biệt: một tầng nấu cháo, một tầng là xưởng hấp chín đồ ăn. Từ đây, thực khách thỏa sức khám phá hương vị thanh khiết hoàn toàn tự nhiên của nguyên liệu, cách nấu này cũng đặc biệt tốt cho sức khỏe.
    [​IMG]

    Ăn lẩu hơi Lã Vọng như thế nào?

    Nếu bạn là người thích tận hưởng đồ ăn thật nóng hổi, nhưng lại không ưa đồ nướng, đồ chiên, xào có quá nhiều dầu mỡ, quá nhiều cholesterol có thể gây bệnh ung thư, gout và bệnh tim mạch … thì chọn dùng lẩu hơi là phù hợp nhất. Với phần xưởng hấp bên trên, thực khách có thể thỏa sức lựa chọn hàng trăm nguyên liệu thịt, cá, mực, rau củ tươi sống và đặt lên trên. Chờ cho hơi nước bên dưới sôi và bốc lên, nguyên liệu sẽ chín và bỗng chốc biến thành những món ăn hấp dẫn, chỉ cần nhìn thôi cũng cảm thấy vô cùng hấp dẫn và không ai có thể cưỡng được.

    Đồ chín bằng hơi vốn ngon hơn hẳn đồ chiên, xào và cả đồ luộc thông thường, bởi lẽ phần hơi nước bốc lên không chỉ đơn thuần làm chín thực phẩm, mà còn giữ lại tối đa dưỡng chất ban đầu, nguyên liệu chín đều hơn, thơm hơn, và đặc biệt hơn là hương vị trở nên ngon, đậm đà, tinh túy hơn hẳn.

    Ngoài ra, có một đặc điểm cực kỳ ưu việt khác mà người sành ẩm thực chẳng thể bỏ qua khi thưởng thức lẩu hơi Lã Vọng, đó chính là nồi cháo bổ dưỡng khó cưỡng bên dưới nồi. Đã bao giờ bạn băn khoăn và thấy tiêng tiếc phần nước cốt dinh dưỡng mà thực phẩm khi chín bằng hơi chảy xuống nồi hấp hay chưa? Biết bao vitamin và chất dinh dưỡng quý báu của thực phẩm có thể bị hao hụt và trôi đi mất nếu bạn hấp mà bỏ đi phần nước tiết xuống bên dưới xưởng.
    [​IMG]
    Khi thưởng thức lẩu hơi Lã Vọng, bạn chẳng cần băn khoăn về điều này, bởi toàn bộ dinh dưỡng, toàn bộ tinh hoa của nguyên liệu sau khi được hấp chín đã được phần cháo bên dưới hấp thụ hoàn toàn. Cháo bên dưới nồi lẩu chính là mỹ vị tinh túy mà chẳng thực khách nào nỡ buông lời chối từ. Khám phá từng bông cháo được ninh thật tự nhiên, nở thật bông đều ngon lành đến lạ kỳ, ăn một miếng cháo như thế, còn bổ gấp cả chục lần cao lương, mĩ vị thông thường.
    Còn gì tuyệt vời hơn việc sau khi thưởng thức đồ hấp nhẹ bụng, tốt cho sức khỏe, lại được dùng thêm món cháo dinh dưỡng ngọt thơm đậm đà được nấu từ nước cốt thịt cá và rau củ? Bạn cũng có thể thay nồi cháo bằng nước dùng đậm đà để dùng ăn lẩu nước cũng vô cùng hấp dẫn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này