Mọi kiểu ghế sofa chất lượng làm cho phòng khách quý phái hơn

Thảo luận trong 'Thiết kế kiến trúc' bắt đầu bởi Alpenliebe, 5/10/16.

  1. Alpenliebe

    Alpenliebe Active Member

    Bài viết:
    94
    Đã được thích:
    0
    Quý khách điều bối rối chưa biết chọn lựa cho phòng khách của mình bộ ghế sofa sao cho phù hợp? Có quá nhiều sản phẩm ghế sofa gia đình khiến cho bạn chưa thể đưa ra quyết định. Hãy liên lạc với chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ về bọc ghế sofa .

    Một phòng khách sang trọng và nổi bật được tạo nên từ nhiều yếu tố như: lối kiến trúc, màu sơn, họa tiết trang trí... và mảnh ghép quan trọng nhất cho phòng khách chính là bộ ghế sofa. Bộ ghế sofa không cơ bản chỉ là chỗ ngồi tiếp khách, nghỉ ngơi, hay quây quần cùng gia đình mà còn là một vật dụng trang trí giúp cho căn phòng hài hòa và tiện nghi hơn. Vậy làm sao để lựa chọn được cho phòng khách của mình bộ sofa gia đình phù hợp, dưới đây là những gợi ý cho bạn.

    1. Về chất liệu khung
    Loại ghế sofa có độ vững chắc và nặng thường được xem xét là tốt, bạn nên lay thử chiếc ghế và nhấc nó lên, nếu thấy nhẹ và không vững chắc thì bạn hãy tìm cái khác. Bạn nên chọn một vài chiếc ghế sofa có sườn làm bằng gỗ cứng như: gỗ thông, bạch dương, sồi...phối hợp với ván ép chất lượng cao có khả năng chịu nước. Bạn cũng nên cân nhắc lên chọn lựa dòng có lò xo thì ghế sẽ êm hơn nhưng giá thành cũng sẽ cao hơn.

    2. Phần nệm
    Nệm ghế sofa thường được làm từ tất cả chất polyurethane tổng hợp, tùy thuộc vào độ đặc của nệm sẽ ảnh hưởng đến độ mềm và êm của ghế. Với mọi bộ boc ghe sofa chất lượng tốt thì nệm sẽ có nhiều lớp với độ đàn hồi khác nhau phối hợp tạo độ phồng và êm ái. Còn với kiểu thường thì chỉ dùng một sản phẩm mút cố định để tạo độ phồng và êm nhưng cũng sẽ nhanh bị xẹp.

    3. Chất liệu bọc
    Về chất liệu thì bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn như: da, nỉ, nhung, bố...nếu bạn lựa chọn bọc ghế sofa bằng da sẽ tạo sự quý phái và tinh tế, còn với nhung thì tạo sự yên ấm cho căn phòng. Với vải bố sẽ tạo nên nét hoài cổ.

    4. Mẫu mã và màu sắc
    Kểu dáng thì có hai xu hướng chính là cổ điển và hiện đại, tùy vào lối kiến trúc của căn hộ mà bạn có thể chọn lựa mẫu mã cho thích hợp. Còn về màu sắc bạn cũng sẽ có nhiều lựa chọn phong cách trang trí: dùng màu đồng nhất để hài hòa về tổng thể hoặc dùng màu sắc tương phản để vượt trội tính cách của chủ nhân.Coi thêm về dịch vụ : boc ghe sofa tai nha uy tín
     

Chia sẻ trang này