Với việc phát hành catalogue trước nhất của họ, Amazon đã thêm bản in vào hẩu lốn tiếp thị của họ. Chúng ta hãy xem cuốn sách và khám phá lý do tại sao gã đồ sộ bán lẻ trực tuyến lại chuyển sang chế độ ngoại tuyến Vào tháng 11 năm ngoái, 1 catalogue đồ chơi đã được gửi tới hàng triệu người Mỹ. Cho nên là thời khắc cận kề Giáng sinh và đồ chơi là một trong những món quà phổ biến nhất trong mùa, nên không có gì thất thường ở điều đấy. Điều bất thường là nhãn hiệu bán sỉ đằng sau ấn phẩm. Với tiêu đề 'Kỳ nghỉ vui chơi', catalogue 68 trang được lên kế hoạch, tạo và gửi qua đường bưu điện bởi Amazon - nhà bán sỉ trực tuyến trị giá nhất thế giới. Về mặt nó, đối với 1 doanh nghiệp đã vun đắp khối tài sản khổng lồ của mình trong lĩnh vực công nghệ số để cung ứng một ấn phẩm in ấn là một trong những bất ngờ lớn nhất của năm trong lĩnh vực tiếp thị. Amazon lớn mạnh mạnh trực tuyến, sử dụng đa dạng nền tảng kỹ thuật số, sử dụng dữ liệu phức tạp và thiếu những shop thực để giữ giá rẻ và lợi nhuận cao. Nhưng bằng cách sản xuất catalogue, Amazon đã không chỉ chứng minh rằng báo in là 1 dụng cụ tiếp thị có giá trị, mà còn cho thấy 1 ấn phẩm in có thể nằm gọn trong một chiến dịch tiếp thị đa nền móng thành công nhóc như thế nào. bảng giá in catalogue: http://inanhoangnam.com/in-catalogue-gia-re.html catalogue của ngày mai nếu bạn là 1 trong các người may mắn có bản sao của 'A Holiday of Play', bạn sẽ ngay tức thì nhận thấy một số tính năng độc đáo. (Nếu không, bạn có thể tải xuống phiên bản PDF tại đây .) Thứ nhất, không có giá trong catalogue. Bạn đọc được mời quét hình ảnh trong những trang bằng điện thoại sáng tạo của họ và được đưa trực tiếp đến trang tương ứng trên Amazon.com. Đồ chơi vượt trội cũng đi kèm với Mã QR (hoặc 'Mã nụ cười') có thể được quét trong áp dụng Amazon. in tem bạc: http://inanhoangnam.com/in-decal-xi-bac.html Ở các nơi khác, có Danh sách đam mê ngày lễ, nơi trẻ con có thể viết ra những món đồ chơi mà chúng muốn nhận ra vào tất vào Ngày Giáng sinh, cũng như 1 trang nhãn dán để thực sự thu hút khán fake mục tiêu của chúng. Mục đích của ấn phẩm là lôi kéo sự để ý của bạn đọc, lôi kéo sự chú ý của họ lúc họ ở trong nhà riêng của họ và thư giãn. Họ đã mất một thời gian, nhưng Amazon đã nhận ra điều mà nhiều thương hiệu bán sỉ khác đã biết trong phổ biến năm: bản in thu hút người đọc và thu hút sự chú ý của họ, tăng lòng trung thành của quý khách và quan yếu hơn là bán hàng. lợi ích của việc chuẩn y web Cũng như là một lời nói nhở vĩnh viễn về 1 thương hiệu trong gia đình, catalogue là một phương pháp đã được chứng minh để xúc tiến doanh số bán hàng. Trên thực tiễn, theo một Thống kê của Royal Mail MarketReach, 52% mọi người đã sắm nhiều hơn dự định khi tậu sắm với một catalogue in sẵn. Chúng cũng là một bí quyết thuận tiện để cho khách hàng thấy 1 loạt những sản phẩm, cũng như phân phối cho họ những thông tin chi tiết quan trọng về các sản phẩm ấy. Trong cùng 1 Thống kê, 63% người kể rằng việc phê duyệt qua những sản phẩm trong catalogue thuận lợi hơn là tại cửa hàng hoặc trực tuyến. Với các trường đấu truyền thông thị trấn hội và trực tuyến ngày một trở thành lộn xộn, catalogue đang nổi lên như 1 sự đặt cược chắc chắn cho những doanh nghiệp muốn tiếp cận người dùng của họ trong 1 môi trường không bị phân tâm. Và Amazon chẳng phải là gã đồ sộ trực tuyến duy nhất hiểu được sức mạnh bán hàng của họ - trang đấu giá toàn cầu eBay cũng đã gửi hàng triệu bản in catalogue của mình cộng một lúc, trưng bày phổ quát mẫu đồ chơi cổ điển và quý hi hữu mà tổ chức có trên trang web của mình cho hàng triệu người. Của người dùng. dấu hiệu thành công Việc những tổ chức giá trị hàng tỷ USD như Amazon và eBay đang chuyển sang sử dụng catalogue vật lý để PR sản phẩm của họ là 1 tin rất quan yếu trong thế giới tiếp thị in ấn. Cuối cùng, các đơn vị lớn như thế này không đưa ra các quyết định tiếp thị quan trọng trừ lúc có một loạt lợi ích rất lớn. Ấy là một dấu hiệu rõ ràng cho thấy catalogue hoạt động, không chỉ như 1 phương tiện bán hàng và tương tác độc lập, mà còn là 1 động lực đã được chứng minh cho các nền tảng khoa học số. Mùa lễ hội có thể đã kết thúc, nhưng đối với các cuốn catalogue, Giáng sinh có thể sắp tới gần. Xem thêm địa chỉ in ấn: inanhoangnam