Mở bán những căn hộ cuối tại dự Kosmo Tây Hồ

Thảo luận trong 'Đất đai - Nhà cửa' bắt đầu bởi beehomes, 7/3/17.

  1. beehomes

    beehomes Active Member

    Bài viết:
    99
    Đã được thích:
    0
    Khách hàng chỉ trả 30% tổng giá trị căn hộ để ký hiệp đồng, đến khi nhận nhà mới tính sổ toàn bộ phần còn lại.
    Dự án Kosmo Tây Hồ do Hưng Lộc Phát làm chủ đầu tư, tọa lạc trên đường Nguyễn Hữu Thọ, khu Nam Sài Gòn, TP HCM, gồm 3 block xây dựng trên diện tích 8.956m2, cung cấp cho thị trường 447 căn hộ. Theo thiết kế, dự án có đầy đủ tiện ích như trọng điểm thương mại, khu vui chơi tiêu khiển, nhà hàng, siêu thị mini, khu cà phê, spa, phòng gym, nhà sinh hoạt cộng đồng, vườn trẻ, công viên, hồ bơi…

    [​IMG]

    Hầu hết nhà mẫu Kosmo Tây Hồ đều có hai mặt thoáng, thiết kế vuông vức đảm bảo không khí đối lưu thông thoáng cho chủ nhân. Hệ thống cầu thang máy tốc độ cao dùng thẻ từ, camera giám sát an ninh 24/24, hầm đậu xe rộng rãi, không gian vườn treo xanh mát... giúp không gian sống của cư dân thêm tiện nghi, có thêm nhiều mảng xanh để ngơi nghỉ thư giãn.

    Chủ đầu tư đã nâng cấp một số hạng mục nội thất căn hộ cao hơn so với cam kết ban đầu với khách hàng, như thay cửa nhôm thành cửa nhựa lõi thép của Đức, thay một số thiết bị bếp Malloca thành Hafele…

    Hiện căn hộ Hưng Phát Silver Star có giá từ 23,5 triệu đồng một m2, khách hàng sẽ nhận nhà từ tháng 7 với nội thất hoàn thiện của các thương hiệu quốc tế, có thể dọn vào để ở hoặc cho thuê ngay.

    Hưng Lộc Phát đang chào bán những căn hộ cuối cùng của dự án Hưng Phát Silver Star với chính sách ưu đãi. Theo đó, người mua chỉ phải tính sổ 30% để ký hiệp đồng và đến khi nhận nhà mới trả phần còn lại. Chủ đầu tư đã hoàn thiện nhà thật để khách hàng tham quan, đối chứng sản phẩm trước khi ký hợp đồng mua bán.

    Theo đại diện Hưng Lộc Phát, công ty đưa chính sách bán hàng này nhằm tạo điều kiện cho khách hàng sở hữu căn hộ, tăng khả năng sinh lợi cho người đầu tư.

    "hiện thời, tùy vào diện tích mà căn hộ ở khu vực xung quanh dự án Hưng Phát Silver Star tọa lạc có giá thuê từ 12-20 triệu đồng một tháng. Người mua căn hộ có thể an tâm về tiến độ giao nhà, tiến hành cho thuê để lấy lợi nhuận", vị đại diện san sẻ.

    Xem thêm bài viết tại: http://kosmotayhoview.com/kosmo-tay-ho-cung-su-ket-hop-cuc-dang-cap-cua-3-ong-lon-bds.html

    Khu Nam Sài Gòn đang phát triển mạnh mẽ và đồng bộ từ hạ tầng cho đến hệ thống tiện ích. Một loạt công trình trung tâm như nút giao Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ, cao tốc Bến Lức - Long Thành, cầu Thủ Thiêm 4, cầu Kênh Tẻ 2, đường Lê Văn Lương mở mang, tuyến metro số 4… đang xây dựng và sắp đưa vào hoạt động. Khi đó cư dân Hưng Phát Silver Star sẽ kết nối thuận lợi, rút ngắn thời kì chuyển di vào trọng tâm thành phố và các vùng phụ cận.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này