Mở bán dự án chung cư cao cấp Imperia Sky Garden Minh Khai giá gốc

Thảo luận trong 'Đất đai - Nhà cửa' bắt đầu bởi quangkhai138, 22/8/16.

  1. quangkhai138

    quangkhai138 Active Member

    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    0
    Khách hàng khi sở hữu căn hộ tại chung cư Imperia Sky Garden sẽ luôn tận hưởng được một cuộc sống tuyệt vời nhất mà ít có nơi nào sánh được cụ thể là:
    - Mở rộng hệ thống cửa số để đón những luồng ánh sáng và sinh khí trong lành vào trong căn hộ.
    - Khu trung tâm thương mại đẳng cấp giúp cư dân tại đây có thể mua sắm thỏa thích mà không biết chán.
    - Hệ thống bể bơi 4 mùa, trung tâm tập thể hình, chăm sóc sức khỏe, spa luôn luôn phục vụ tận tình và chu đáo.
    [​IMG]
    Sở hữu ngay căn hộ tại lô đất có diện tích 40000m2 trong đó có tơi hơn 50% diện tích được dùng để xây dựng hệ thống cây xanh và khuôn viên vui chơi. Sau những giây phút Stress do áp lực của công việc bộn bề, gia đình bạn sẽ được tận hưởng những giờ phút êm đềm bên nhau tại Imperia Sky Garden Minh Khai.

    - Chung cư 423 Minh Khai luôn mang đến cho bạn những dịch vụ chất lượng hàng đầu thế giới để phục vụ cho cuộc sống. Căn hộ của bạn sẽ được trang bị đầy đủ các thiết bị đạt tiêu chuẩn, an toàn và tiện dụng, bạn sẽ luôn an tâm và sảng khoái khi trở về căn nhà của mình.

    - An ninh tại Dự án Imperia Sky Garden được đảm bảo 24/24 bởi đội ngũ nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp. Bãi đậu xe rộng rãi ngay dưới tầng hầm để có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu sống chất lượng của cư dân.

    - Hệ thống internet – wifi được trang bị đầy đủ cho tất cả các căn hộ, với những thiết bị truyền thông thế hệ mới được ứng dụng cho dịch vụ internet tiên tiến, hiện đại để bạn có thể lướt web thoải mái, tiện dụng và nhanh chóng hơn bao giờ hết.

    - Hệ thống thang máy hiện đại, tốc độ cao đáp ứng nhu cầu giao thông của cư dân tại đây. Các vị trí cầu thang bộ được thiết kế hợp lý và khoa học, thuận tiện và nhanh chóng trong trường hợp có sự cố.

    Hãy khởi động một cuộc sống như bạn hằng mong ước cùng căn hộ Imperia Sky Garden.

    Xem thêm thông tin dự án : Chung cư Mỹ Đình Pearl
     

Chia sẻ trang này