Mix áo len, áo nỉ cho những ngày se lạnh

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi quanghepro, 22/12/18.

  1. quanghepro

    quanghepro Expired VIP

    Bài viết:
    67
    Đã được thích:
    0
    Các fashionista xứ Hàn gợi nhắc các set đồ hợp mùa dành riêng cho các nàng văn phòng, có cách phối áo ấm nhẹ nhàng, đơn giản.

    Xem thêm:

    5 cách phối đồ với chân váy len đơn giản mà sành điệu

    Học cách phối đồ sành điệu và ấm áp với khăn quàng

    Du lịch mùa đông mặc gì cho đẹp?


    [​IMG]
    lúc tiết trời bắt đầu se lạnh, các kiểu áo len, áo dệt kim lại có cơ hội thể hiện sức mạnh của mình trong các công việc giữ ấm và tạo phong cách thu đông đúng điệu.

    [​IMG]
    các cái áo len ấm đẹp xắn, ngoại hình cổ xưa được phối hợp cùng đầm hoa, váy đầm liền thân mang lại mix đồ ấm áp vừa đủ và hài hòa và hợp lý giữa những ngày sở hữu gió lạnh đầu mùa.

    [​IMG]
    dùng áo len ấm dáng rộng để set cùng những mẫu váy mùa hè là phong thái được các fashionista xứ Hàn thích thú. Phương thức phối đồ này vừa tận dụng được phục trang mùa cũ vừa khiến cho họ trở thành phá cách hơn.

    [​IMG]
    đến văn phòng vào ngày mùa thu tháng 10, các bạn gái ở Hà Nội rất có thể áp dụng phương pháp set áo cổ lọ dệt kim cùng đầm kẻ sọc ca rô, quần tất để tạo dựng hình ảnh quý bà mùa thu.

    [​IMG]
    Sự phối hợp đồng bộ giữa tông màu thu đông cao cấp gồm váy đầm - áo len ấm, giày color nude và clutch nâu cho nàng công sở ăn chơi sành điệu.

    [​IMG]
    đầm len móc tay thủ công hợp với bạn gái mang body ảnh dẻ, bằng len sợi thô thường mang lại hiệu ứng hình thể đầy đặn.

    [​IMG]
    sở hữu trang phục len, các thiếu nữ vẫn hoàn toàn có thể phối đồ để tôn nét trẻ trung lúc khéo lựa các kiểu đầm over size phối cộng giày cột dây biến hóa năng động.
    quảng bá





    [​IMG]
    không thực sự 'gây sốt' như blazer sọc kẻ, nhưng áo cardigan len vẫn là âu phục được FAN thời trang và năng động châu Á yêu thích.

    [​IMG]
    áo khoác bên ngoài dáng cao thường được kết hợp cùng các kiểu áo phông thun, quần jeans, giầy sneaker và túi tote tiện dụng.

    [​IMG]
    ngoài các loại màu đen, xám, ghi, áo khoác bên ngoài dáng dài ngày thu đông năm nay còn được làm mới bằng các loại màu tươi đẹp.

    [​IMG]
    ngoại trừ áo len, các kiểu áo nỉ, áo hoodie vải dày cũng khá được chọn lựa để 'lên đồ' khi dạo phố hay tới văn phòng ở mùa này.

    [​IMG]
    Cũng như áo len ấm cổ tròn, dài tay, những kiểu áo nỉ thường được phối kết hợp cộng các kiểu đầm liền thân bên trên những chất liệu vải quyến rũ thể hiện sự giao hòa cho phong cách hè - thu.
     

Chia sẻ trang này