Miền Tây » Du Lịch Đồng Tháp: Tram Chim - Gáo Giồng

Thảo luận trong 'Khám phá du lịch' bắt đầu bởi dulichabc.vn, 29/11/16.

  1. dulichabc.vn

    dulichabc.vn Active Member

    Bài viết:
    325
    Đã được thích:
    0
    Công Ty TNHH Dịch Vụ & Du Lịch ABC
    Dịch vụ Lữ Hành , Tổ Chức Sự Kiện Giá Rẻ Nhất Tại Tp Hồ Chí Minh
    Hotline:0888231111 (Mr Cường) 0909779117 (Mr Hưng)
    Email: [email protected] , Gmail: phamvanhungtravel
    NGÀY 1: TP.HCM - SA ĐÉC - TRÀM CHIM - CAO LÃNH
    [​IMG]

    - Buổi sáng: xe và hướng dẫn viên của du lịch ABC đón Quý khách tại điểm hẹn khởi hành đi Tour Đồng Tháp. Theo quốc lộ 1A, du khách qua cầu Mỹ Thuận, tiếp tục theo quốc lộ 80, đến Sa Đéc, du khách sẽ tham quan chùa cổ Kiến An Cung của người Hoa, du khách sẽ cảm nhận được sự thanh tao của kiến trúc thể hiện độ tinh xảo của nghệ nhân.

    Tham quan nhà cổ Huỳnh Thủy Lê, nghe kể về mối tình của ông Huỳnh Thủy Lê và bà Marguerite Duras. Chuyện tình lãng mạn và đẫm lệ này đã được bà Marguerite kể lại trong cuốn tiểu thuyết Người Tình.

    Du khách sẽ tiếp tục khám phá làng hoa Tân Quy Đông, vườn hoa lớn nhất vùng Tây Nam Bộ. Tiếp tục hành trình đến thành phố Cao Lãnh. Sau buổi cơm trưa, đoàn tham quan Vườn quốc gia Tràm Chim Tam Nông.

    - Buổi chiều: Đoàn sẽ có dịp trải nghiệm cảm giác đi vỏ lãi lướt trên sóng nước xuyên những cánh đồng lúa ma, rừng tràm, cánh đồng sen…, thỏa sức ngắm nhìn những sinh cảnh đặc biệt của Tràm Chim theo mùa.

    - Tháng 9 – 10 là mùa chim đẻ trứng, những tổ chim lơ lững trên những cành tràm, chim mẹ mớm mồi, chim con tập bay…

    - Tháng 12 – 4 là mùa Sếu về: nếu may mắn quý khách có thể tận mắt thấy được Sếu Đầu Đỏ, loài chim quý hiếm nằm trong sách đỏ Việt Nam và thế giới.

    Và bất kỳ lúc nào quý khách cũng có thể cảm nhận được mùi của đồng quê với hoa tràm, hoa súng, hoa sen, mùi cỏ, mùi năng, mùi lúa ma…

    Quý khách dùng buổi chiều tại thị trấn Tràm Chim với các món ăn dân dã đặc trưng theo mùa của vùng Đồng Tháp Mười. Đoàn về lại thành phố Cao Lãnh nhận phòng nghỉ ngơi.

    - Buổi tối: Tự do dạo phố. Nghỉ đêm tại Cao Lãnh.

    (Ăn sáng, trưa, chiều)

    NGÀY 2: CAO LÃNH - GÁO GIỒNG - TP.HCM
    [​IMG]

    - Buổi sáng: sau khi dùng điểm tâm sáng và làm thủ tục trả phòng, xe đưa đoàn khởi hành vào Khu du lịch sinh thái Gáo Giồng. Xuôi mái chèo, du khách tận hưởng khung cảnh chim trời cá nước mênh mông, len lõi trên những con rạch nhỏ xuyên rừng tràm vào sân chim. Du khách sẽ lên đài quan sát cao18m, ngắm kính viễn vọng để ngắm màu xanh bất tận của rừng tràm và màu trắng nhấp nhô của hàng ngàn con chim đủ loại đang sinh sôi và trú ngụ nơi này. Du khách có thể nghỉ ngơi trên những chiếc võng mắc trên nhà sàn đu đưa bởi những cơn gió đồng nội, xa xa là rừng tràm, là đồng năng và những đàn trích đang tìm mồi; hoặc du khách vừa nghỉ ngơi vừa câu cá, cái thú dân dã thôn quê nhưng không kém phần hấp dẫn. Quý khách dung buổi trưa với những món ăn miệt đồng theo mùa.

    - Buổi chiều: rời Gáo Giồng, xe đưa đoàn theo quốc lộ 1A lên đường cao tốc TP.HCM - Trung Lương về lại TP.HCM. Về đến TP.HCM, chia tay tạm biệt, hẹn tái ngộ cùng quý khách.

    (Ăn sáng, trưa)

    GIÁ TOUR BAO GỒM:

    - Xe du lịch Universe 45 chỗ, đời mới có máy lạnh, đưa đón khách đi theo chương trình tour.
    - Khách sạn: đầy đủ tiện nghi theo tiêu chuẩn 2-3 khách/ phòng.
    Khách sạn 3*: SÔNG TRÀ, HÒA BÌNH, MỸ TRÀ…
    (Hoặc các khách sạn tương đương)
    - Các bữa ăn theo chương trình.
    - Hướng dẫn viên thuyết minh và phục vụ cho đoàn suốt tuyến.
    - Vé vào cửa các thắng cảnh.
    - Quà tặng du lịch: nón du lịch, khăn lạnh, nước uống trên đường đi.
    - Bảo hiểm du lịch theo qui định bảo hiểm Việt Nam.
    KHÔNG BAO GỒM:
    - Các khoản phụ thu. Ăn uống ngoài chương trình, và các chi phí vui chơi giải trí cá nhân.
    - Chi phí câu cá Du Lịch Đồng Tháp 2 Ngày 1 Đêm.
    GIÁ TOUR TRẺ EM:
    Trẻ em từ 11 tuổi trở lên mua 01 vé.
    Trẻ em từ 05 đến 10 tuổi mua 1/2 vé.
    Trẻ em dưới 05 tuổi: Không tính vé, gia đình tự lo cho bé. Nhưng 02 người lớn chỉ được kèm 01 trẻ em, nếu trẻ em đi kèm nhiều hơn thì từ em thứ 02 trở lên phải mua 1/2 vé. (Tiêu chuẩn 1/2 vé: được 01 suất ăn + 01 ghế ngồi và ngủ ghép chung phòng với gia đình).
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này