Mẹo vặt giúp cho các căn nhà mới xây luôn sạch đáng tin cậy ở quận 3

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 15/11/16.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    1,032
    Đã được thích:
    0
    Tránh phai màu vải: Nếu đồ của bạn bị phai, ngâm nó một giờ trong nửa lít nước pha thêm nửa chén giấm và nửa chén muối. Nếu thấy màu vẫn phai tiếp, lặp lại việc này.
    Muối còn tỏ ra hữu ích trong việc làm sạch đường cống nhà bạn: Dội xuống ống cống một lít nước muối nóng hoà tan với tỷ lệ một tách muối pha trong một lít nước, rồi chờ kết quả tốt đẹp.
    Dịch vụ vệ sinh nhàvệ sinh công nghiệp tphcm luôn cho rằng khi bạn có kế hoạch cụ thể, việc dọn nhà không còn tốn quá nhiều công sức và thời gian. Chỉ 2 tuần nữa là năm Giáp Ngọ đã gõ cửa, hãy cùng chúng tôi lên một lịch dọn nhà đón Tết thật chuẩn nhé.

    [​IMG]
    Các chuyên gia chuyên nhận giúp việc nhà theo giờ thấy rằng khi bạn kiểm tra lại tổng thể đồ đạc của gia đình, bạn hẳn phát hiện ra rất nhiều món chẳng biết có từ bao giờ hoặc đã quá lâu không còn sử dụng đến. Hãy hạ quyết tâm thu gọn và vứt những món đồ này.
    Bởi thực tế, các công nhân vệ sinh nhà sau xây dựng cho rằng dù có có tiếc nuối giữ lại thì cơ hội bạn dùng đến những món đồ này gần như là không có. Bớt đi đồ đạc cũng đồng nghĩa với việc nhà của bạn thêm gọn gàng, sạch sẽ và dễ trang trí hơn hẳn.
    Kéo dài tuổi thọ của miếng bọt biển: Những miếng bọt biển, thường được sử dụng làm bông phấn sẽ có tuổi thọ lâu hơn nếu bạn ngâm chúng trong nước lạnh có pha muối.
    Làm sạch bàn là: Rắc chút muối lên một miếng vải trắng trơn và là qua chỗ muối. Lớp muối này sẽ hút hết sạn bẩn bám ở các khe, kẽ của mặt bàn là.
    Rửa sạch chảo gang: Bổ đôi quả chanh, rắc muối lên bề mặt lát chanh và cọ rửa chảo gang với “miếng giẻ” từ nguyên liệu tự nhiên này là cách làm chảo sạch sẽ hơn và có hương thơm dễ chịu.

     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này