Mẹo vặt đơn giản giúp phục hồi giày nam bằng da lộn

Thảo luận trong 'Điện tử - Gia dụng' bắt đầu bởi noithatquangvinh, 27/5/17.

  1. noithatquangvinh

    noithatquangvinh Expired VIP

    Bài viết:
    449
    Đã được thích:
    0
    Mẹo vặt đơn giản giúp phục hồi giày nam bằng da lộn. Chỉ với một vài thao tác đơn giản là bạn hoàn toàn có thể biến những đôi giày da lộn đã cũ trở nên bóng lóa như mới chỉ trong "một nốt nhạc".

    Nhiều người trong chúng ta đã từ bỏ việc mua giày da lộn vì chất liệu dễ bị hư hỏng của chúng, nhưng với những lời khuyên nhanh chóng sau đây, tôi sẽ cho bạn biết làm cách nào để bạn có thể sửa lại những đôi giày đẹp bị bẩn của mình và sẵn sàng để đi chúng một lần nữa.

    [​IMG]
    Xem thêm: Shop giày nam đẹp giá rẻ
    Chuẩn bị

    Khi bạn đang muốn phục hồi đôi giày nam đẹp bằng da của bạn, bạn sẽ muốn chúng giữ hình dạng của chúng, vì da lộn quá mềm và dẻo khiến nó dễ bị hư hỏng và mất hình dáng. Nhồi giày của bạn với tờ báo vo tròn hoặc, nếu bạn có chúng, cây giày , đây là cách tốt nhất để giữ hình dáng giày của bạn khi bạn chải và làm sạch chúng. Đảm bảo rằng bạn nhồi chặt mũi giày , vì mũi giày rất dễ bị mất dáng.

    Làm sạch

    Bạn sẽ cần phải có một bàn chải dành riêng cho giày da lộn của bạn, trong khi bàn chải da bình thường cứng hơn và dễ làm hỏng da lộn. Lấy bàn chải chuyên dùng của bạn và nhẹ nhàng chải sạch bất kỳ vết bẩn nào bị mắc kẹt bên trong sợi da giày của bạn. Điều quan trọng là chải theo chiều hướng của sợi da chứ không phải chải qua chải lại, vì điều này, một lần nữa, có thể làm hỏng đôi giày nam 2017 của bạn.

    Xem thêm: chọn giày hợp phong thủy


    Loại bỏ vết trầy xước

    Bởi vì bạn không muốn thêm nước (điều này có thể làm hỏng da lộn), bạn sẽ phải sử dụng miếng làm sạch bằng cao su, một miếng cao su crepe hoặc một cái tẩy da lộn. Tôi biết rằng điều này nghe có vẻ như rất nhiều thứ kỹ thuật, nhưng tin tôi, nó làm việc tốt. Nhẹ nhàng xoa lên giày của bạn, một lần nữa, theo hướng của các sợi da để bạn không làm hỏng chúng.

    Sau chăm sóc

    Giày nam đẹp 2017 của bạn đã chịu được tất cả những lần chải trên, vì vậy bạn sẽ phải lấy một bàn chải mềm hơn và chải dọc giày của bạn, điều này giúp mất các chất cặn, làm cho giày trông tươi màu và mềm hơn. Sau đó, bạn sẽ phải lưu trữ giày đúng cách, bạn nên gói chúng một cách nhẹ nhàng trong giấy lụa và cất giữ chúng trong hộp. Hoặc cho cây giày vào giày và cất giữ chúng trong một khu vực mát, khô sẽ có hiệu quả.

    Xem thêm: Nam giới nên mặc gì cho buổi hẹn hò đầu tiên

     
    Đang tải...
: giày nam

Chia sẻ trang này