Mẹo giúp bạn đi giày cao gót cả ngày mà không bị đau chân?

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi minhtao1987, 3/7/17.

  1. minhtao1987

    minhtao1987 Expired VIP

    Bài viết:
    449
    Đã được thích:
    0
    Mẹo giúp bạn đi giày cao gót cả ngày mà không bị đau chân?
    Khi bạn đã ý thức được về sức hấp dẫn của người phụ nữ, bạn cũng sẽ nhận ra rằng một đôi giày cao gót có sức mạnh phi thường thế nào trong việc tôn lên những đường nét gợi cảm của một cô gái.
    Giày cao gót là một item đặc biệt: dường như đến một lứa tuổi nào đó, mọi cô gái trên đời đều mê mẩn nó. Khi bạn đã ý thức được về sức hấp dẫn của người phụ nữ, bạn cũng sẽ nhận ra rằng một đôi giày cao gót có sức mạnh phi thường thế nào trong việc tôn lên những đường nét gợi cảm của một cô gái. Thế nhưng, không may là, giày cao gót không phải là thứ ai cũng quen được. Nhiều người, sau một thời gian cố gắng trong vô vọng, đã phải nói lời từ biệt những đôi giày cao quá… 3 phân vì không chịu nổi sự gò bó, đau đớn, khó khăn khi di chuyển. Thật ra, lý do chỉ là vì họ chưa thực sự biết hết những mẹo giúp cho việc đi giày cao gót trở nên dễ dàng hơn hẳn, cho dù bạn có sử dụng nó mỗi ngày.
    Xem thêm:
    giày búp bê đế vuông phong cách và cá tính cho phái đẹp
    - Vừa vặn hoàn hảo
    Mẹo đầu tiên khi chọn mua giày cao gót là hãy thử giày vào cuối buổi chiều. Lý do ư? Bạn có thấy sau một ngày dài ngồi làm việc, khi ra về chân bạn thường hơi chật khi xỏ vào giày không? Nguyên nhân là vì sau nhiều giờ liền liên tục ngồi, chân chúng ta thường có xu hương hơi sưng phù lên một chút. Thử giày vào buổi chiều tối và chọn một đôi vừa vặn sẽ hợp lý hơn là mua giày vào buổi sáng, vì nếu bạn đi vừa lúc đó thì đến chiều tối giày sẽ khá chật.
    - Ưu tiên giày mũi tròn
    Những đôi giày cao gót với phần mũi nhọn trông có vẻ thời trang hơn so với giày mũi tròn, nhưng nếu bạn thực sự là tín đồ của giày cao gót, hãy sắm cả hai loại. Giày mũi nhọn thích hợp để đi trong những buổi mà bạn chỉ cần di chuyển một đoạn ngắn, vì nó khiến các ngón chân của bạn chụm sát vào nhau, khi đi lâu sẽ rất đau chân. Giày mũi tròn sẽ giảm thiểu điều này đáng kể.
    Xem thêm:
    giày búp bê đế xuồng đẹp nhất cho các cô nàng
    - Sắm thêm một “phiên bản 3cm”
    Chị em đi giày cao gót là để tăng vẻ quyến rũ, nhưng điều tréo ngoe là sau khi tới công sở, hầu như ai cũng… quẳng đôi giày cao gót đi và thay bằng một đôi dép kẹp, dép lào hay dép đi trong nhà thoải mái. Thật ra chẳng ai muốn vậy, nhưng cũng không mấy người chịu được cảnh “kìm kẹp” đôi chân cả ngày trong đôi giày cao gót, nhất là với những người cứ phải chạy tới chạy lui từ chỗ nọ sang chỗ kia. Vì vậy, tại sao không đầu tư thêm một đôi tương tự như đôi giày cao gót 7cm của bạn nhưng chỉ có chiều cao khiêm tốn là 3cm để đi trong văn phòng? Sẽ không nhiều người nhận ra sự thay đổi của bạn, và dáng vẻ lịch thiệp của bạn vẫn được đảm bảo.
    - Chọn giày đế xuồng
    Ngày nay có cực nhiều mẫu giày cao gót nhưng không phải là gót nhọn. Các loại giày đế xuồng, đế vuông… cũng có rất nhiều loại cao “chót vót” nhưng bạn hoàn toàn có thể yên tâm diện chúng cả ngày mà không sợ đau chân. Một phát minh tuyệt vời của thời trang!
    - Dùng miếng lót giày
    Miếng lót giày là một công cụ tuyệt vời hơn bạn nghĩ. Nhiều người thường chủ quan cho rằng đôi giày cao gót mới mua của họ đi rất êm và không hề đau chân. Nhưng thường thì phải sau vài tới vài chục phút (thậm chí lâu hơn), bạn mới cảm thấy đau khi đi giày cao gót liên tục. Tốt nhất là hãy đầu tư thêm một cặp lót giày thật êm ái.
    - Cho đôi chân nghỉ ngơi
    Hãy luôn tìm những dịp thích hợp để cho đôi chân được nghỉ ngơi: dưới bàn ăn, dưới bàn làm việc, trong xe taxi… Hãy cởi bỏ giày và dành vài phút massage nhẹ cho bàn chân để các cơ chân được thư giãn.[​IMG]
    - Mang theo một đôi giày bệt
    Biết đâu hôm ấy bạn có một việc gì đó cần đi bộ nhiều, thậm chí là chạy? Chẳng hạn như bất ngờ phải dự một sự kiện sôi động nào đó? Tốt nhất là hãy luôn mang một đôi giày bệt dự phòng trong cốp xe để có thể giải phóng đôi chân trên đường về, sau một ngày dài quay cuồng cùng giày cao gót. Thử tưởng tượng xem ngày mai bạn sẽ bước đi thế nào nếu đôi chân không được ngơi nghỉ suốt từ sáng đến tối?
    - Mang theo băng cá nhân
    Hãy luôn mang theo băng cá nhân trong túi xách, nhất là những ngày bạn đang đi một đôi giày cao gót mới. Phía trên của gót chân rất dễ bị trầy ra và đau đớn khi đi một đôi giày mới không thoải mái lắm, băng cá nhân sẽ cứu bạn khỏi nỗi khổ sở này. Ngay khi cảm thấy nguy cơ bị trầy khu vực đó, hãy dán một miếng băng cá nhân vào phần da tiếp xúc với cạnh của giày. Nếu đã bị trầy da nặng và cảm thấy quá đau rát, hãy tạm dừng đi đôi giày đó một thời gian.
    - Đi giày đúng cách
    Chắc chắn là đi giày cao gót cũng cần có “nghệ thuật”. Nếu bạn đi sai cách, sai tư thế, chắc chắn cảm giác đau sẽ nhanh chóng tấn công.
    Tham khảo nguồn bài viết tại
    http://lowprice.vn/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này