Mẹo để mua dự án xây sẵn luôn luôn lời chất lượng ở quận 1

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 24/4/20.

  1. Sunlandsaigon

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Bài viết:
    805
    Đã được thích:
    0
    Các nền nhà có địa chất yếu bạn cần đặc biệt cẩn trọng, đặc biệt xem xét cách làm móng của căn nhà trước khi mua để xem nó có đảm bảo an toàn, kỹ thuật không.
    Kiểm tra hệ thống điện, thoát nước: Đây là yếu tố cần thiết và quan trọng. Hệ thống cấp thoát nước là yếu tố đảm bảo vệ sinh cũng như sinh hoạt ổn định.
    Xem thêm các dự án khác của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/du-an/celesta-rise-nha-be

    Trong thiết kế của ngôi nhà, thì phần nền, móng được xem là yếu tố quan trọng đảm bảo chất lượng, sự bền vững cũng như an toàn của căn nhà.
    [​IMG]
    Xem thêm các dự án khác của chúng tôi tại nha pho verosa park khang dien

    Tuy nhiên, nhiều người vẫn chủ quan rằng, việc chọn mua nhà xây sẵn thì không kiểm tra được móng nhà tốt hay xấu. Đây là điều hoàn toàn sai lầm, bởi qua một số yếu tố dưới đây, bạn có thể đánh giá chất lượng nền móng của một ngôi nhà:
    Tìm hiểu địa chất của móng nhà: Độ bền cũng như an toàn của căn nhà được quyết định phần lớn bởi địa chất. Địa chất tốt hay xấu sẽ ảnh hưởng đến phương pháp làm cọc, móng nhà phù hợp không.
    Do đó, khi mua nhà xây sẵn, bạn có thể nhờ những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng xem xét đồng thời nếu thấy có hiện trạng nứt, rò rỉ hay sụt lún thì cần lưu ý.
    Xem thêm các dự án khác của chúng tôi tại dự án nhà phố tphcm


    Không ít công trình xây dựng hiện nay vì tiết kiệm nên cố tình xây bể phốt nhỏ, chất lượng kém dẫn đến việc sau thời gian sử dụng bị tràn ứ, vỡ đường dẫn nước gây rò rỉ,….
    Đối với hệ thống điện, bạn cần kiểm tra hệ thống mắc mối điện bằng sơ đồ và lưu trữ. Đồng thời, xem loại thiết bị điện lắp đặt có an toàn đối với người dùng hay không.
    Kinh nghiệm mua nhà xây sẵn an toàn là yêu cầu bên bán cung cấp chi tiết các bản vẽ kỹ thuật, giấy phép nghiệm thu, hình ảnh, văn bản… để làm căn cứ khảo sát sẽ hiệu quả hơn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này