Mẹo để có thể tìm được đơn vị chuyển hàng chuyên nghiệp nhất quận 9

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi seoquockhanh, 18/7/20.

  1. seoquockhanh

    seoquockhanh Expired VIP

    Bài viết:
    1,102
    Đã được thích:
    0
    Với sứ mệnh trở thành một trong những đơn vị vận tải hàng đầu tại Việt Nam, hiện nay proship đang triển khai thực hiện việc chuyển phát nhanh nôi thành và liên tỉnh. Chúng tôi nhận chuyển phát nhanh hàng hóa, quà tặng đi tất cả 63 tỉnh thành trong cả nước. Chúng tôi luôn đáp ứng được những mong muốn cao nhất của khách hàng về chất lượng và thời gian phục vụ.
    Để việc chuyển hàng được diễn ra nhanh chóng và đảm bảo, không ít các chủ shop vẫn tin dùng cách gửi hàng qua bưu điện.
    [​IMG]
    Xem thêm các bài viết về vận chuyển của chúng tôi tại https://vantainienthinh.com/cac-phuong-thuc-van-chuyen-hang-hoa-pho-bien-nhat-hien-nay/

    Hàng hóa sẽ được để và lưu trong kho qua nhiều chặng. Bởi vậy bạn cần phải bọc hoặc đóng thùng một cách chắc chắn và cẩn thận. Phòng các trường hợp không mong muốn như đồ bị shock (với thiết bị điện tử), bị mẻ do va đập (với hàng dễ vỡ)…. Việc bạn tự đóng gói trước ở nhà luôn đảm bảo món đồ gửi đi được bảo quản cẩn thận.
    Xem thêm các bài viết về vận chuyển của chúng tôi tại https://vantainienthinh.com/dich-vu-van-tai-hang-hoa-bang-duong-bo-nhanh-chong/

    Bạn có thể sử dụng các vật liệu đóng gói như: túi ni lông, màng bọc ni lông, màng xốp hơi, thùng carton… để đóng gói các mặt hàng dễ vỡ. Lưu ý bọc kỹ các góc cạnh của sản phẩm. Vì trong quá trình vận chuyển có rung lắc thì sản phẩm của bạn vẫn an toàn.
    Xem thêm các bài viết về vận chuyển của chúng tôi tại https://vantainienthinh.com/dich-vu-cho-hang-gia-re-uy-tin-chuyen-nghiep/

    Ngoài ra bạn có thể dán thêm một dòng phía bên ngoài bọc “Hàng dễ vỡ, xin nhẹ tay” để nhân viên khi chuyển sẽ lưu ý. Đối với các mặt hàng mang tính giấy tờ quan trọng, bạn cần niêm phong trước khi gửi.
    Hiên nay kinh tế của Việt Nam ngày càng phát triển, các hoạt động trao đổi thương mại và quà tặng giữa các tỉnh (thành phố) với nhau ngày càng được đẩy mạnh.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này