Máy vặn bulong DCA có đáng mua không?

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi sieuthithietbi, 4/8/17.

  1. sieuthithietbi

    sieuthithietbi Active Member

    Bài viết:
    88
    Đã được thích:
    0
    DCA luôn theo đuổi những gì hoàn hảo nhất để mang cho mình những thứ tốt nhất. Hãy để chiếc máy vặn bu lông DCA APB12 đồng hàng cùng bạn trong công việc vặn, siết hay cố định những con ốc, bulong. Công việc tưởng chùng như khó khăn này giờ đây trở nên rất dễ dàng và nhanh chóng, những con ốc sẽ vào đúng vị trí một cách chính xác và tiết kiệm thời gian nhất. Sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn nhưng vô cùng chắc chắn, công suất hoạt động mạnh mẽ, thời gian bảo hành 6 tháng nên bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

    Máy vặn bu lông 300W DCA APB12 (P1B-FF-12) là dạng súng xiết có khả năng bắn mạnh vượt trội so với các dòng súng có kết cấu tương tự, được xuất với, chất lượng bền, tiêu chuẩn sử dụng khắt khe, không tốn quá nhiều công sức của người dùng.

    Tổng quát về sản phẩm, xem tại: https://www.youtube.com/watch?v=iNNQH7ZOdvo&feature=youtu.be

    Với thiết kế kiểu dáng súng có báng tay cầm to và chắc chắn, DCA APB12 (P1B-FF-12) giúp người dùng dễ dàng cầm nắm để sử dụng mà không hề bị run hay không đầm tay, đem đến cảm giác an toàn hơn khi dùng. Ngoài ra, máy chạy êm và ổn định, giúp xiết chặt ốc vít dễ dàng và nhanh chóng.


    Thông số kỹ thuật

    - Mã sản phẩm: P1B-FF-12

    - Nhà sản xuất: DCA

    - Xuất xứ: Đài Loan

    - Công xuất: 300W

    - Điện áp: 220V-50Hz

    - Đầu siết: 12.7mm

    - Tốc độ không tải: 1800 lần / phút

    - Tốc độ quay liên tục: 2000

    - Bu lông chuẩn: M8-M12

    - Lực siết tối đa: 188 N.m

    - Trọng lượng: 2.1kg

    - Bảo hành: 6 tháng

    Sản phẩm này được sản xuất trên dây chuyền và công nghệ hiện đại, tích hợp nhiều tính năng thông minh, thiết kế chuyên dụng dùng để mài các vật liệu cứng như kim loại giúp tiết kiệm thời gian và sức lao động.

    Những sản phẩm có thể bạn cần tới: http://www.muabansach.vn/
     
    Đang tải...
: DCA

Chia sẻ trang này