Máy thái thịt tươi sống JZ

Thảo luận trong 'Ứng dụng CNTT' bắt đầu bởi anhquan, 20/10/16.

  1. anhquan

    anhquan Active Member

    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Hiện nay nhu cầu sử dụng máy thái thịt tươi sống ở các nhà hàng,khách sạn và quán ăn rất là cao vì khi thái thịt bằng tay rất mất công và không được đẹp bằng thái bằng máy.Bản thịt thái ra đều, mỏng như ý, quá trình sử dụng cũng như vệ sinh máy đơn giản. Giá thành phải chăng, chỉ bằng chi phí thuê 2 người trong 1 tháng.


    [​IMG]

    Máy thái thịt tươi sống JZ​


    Sau đây công ty Đại Nam xin giới thiệu dòng Máy thái tươi sống JZ - lát thịt chỉ mỏng 2mm

    Máy thái tươi sống JZ là dòng máy thái thịt chuyên cắt thịt bò dùng cho các nhà hàng, quán lẩu nướng, quán phở… Máy thái thịt có khả năng cắt được những miếng thịt bò siêu mỏng đến 2mm.

    - Việc thay thế sức người bằng máy thái thịt bò tươi sống JZ giúp bạn tiết kiệm thời gian đến 90% thời gian thái tay như trước, ngoài tiết kiệm thời gian, máy thái thịt bò còn là dòng máy đảm bảo nhất trong công đoạn thái thịt bò với độ mỏng cũng như độ đều và đẹp của từng lát thịt cắt ra.

    - Máy thái tươi sống JZ được cấu tạo kiên cố hình hộp chữ nhật với cân nặng 46kg, không gây tiếng ồn trong quá trình vận hành.Máy có cấu tạo gần giống như dòng máy DQ, nhưng kiểu dáng nhỏ gọn có thể đặt gọn trên bàn. Phần mô tơ được bọc kín tách biệt với lưỡi dao đảm bảo độ an toàn và dễ dàng hơn cho bạn khi vệ sinh.

    - Máy thái tươi sống JZ vượt trột hơn các sản phẩm máy thái thịt tươi sống DQ-1 hay QX-250 bởi lưỡi dao được chế tạo bởi thép tôi, giúp tăng độ cứng, bén và độ bền khi sử dụng. Gồm 80 lưỡi dao bằng thép đan xen đều nhau ở khoảng cách 2mm vì thế rất đảm bảo những lát thịt mỏng nhất và đều đặn.

    - So với những người anh em của dòng máy thái thịt để bàn như SS-70, QX-250… Máy thái thịt tươi sống JZ mạnh hơn về công suất khi được trang bị motor 750W. Năng suất của máy chạm mốc 150kg/h. Ta có thể để một miếng thịt với khổ lớn hơn và không lo bị kẹt máy khi thái nhiều và liên tục.

    Tuy nhiên máy thái thịt bò cũng có một vài nhược điểm:

    Dù có nhiều ưu điểm vượt trội song JZ hay tất cả các dòng máy anh em của nó như DQ, QX-250, SJ-90T chỉ chuyên dùng cho thái thịt tươi sống, không thái được các loại thịt chín, thịt đông lạnh hay các loại thịt trong thành phần có nhiều xương, sụn, gân và da (tươi sống).

    - Lưỡi dao cố định, không điều chỉnh được độ dày mỏng.
    - Quá trình vệ sinh không tháo được lưỡi dao như dòng sản phầm QX-250, SJ-90T ra nên cần vệ sinh kỹ và sạch hàng ngày.

    [​IMG]


    Lời kết: Với nhu cầu thái thịt bò, thịt heo cho các quán phở, hủ tiếu.. thì máy cắt thịt JZ là sự lựa chọn tuyệt vời và tối ưu nhất đến thời điểm hiện tại. Bạn sẽ thấy hiệu quả sử dụng của máy thực sự xứng đáng với chi phí bỏ ra, giúp bạn tiết kiệm được thời gian, sức lao động và nâng cao hiệu quả công việc. Máy thái tươi sống JZ được phân phối và bảo hành chính hãng tại Đại Nam.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này