Máy sưởi dầu FujiE quá tốt

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi basieunhan, 3/1/17.

  1. basieunhan

    basieunhan Active Member

    Bài viết:
    157
    Đã được thích:
    0
    5 tính năng nổi bật của máy sưởi dầu FujiE
    Fujie là 1 thương hiệu vô cùng nổi tiếng tại Việt Nam, với sản phẩm chất lượng cũng như mẫu mã đẹp, Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu người tiêu dùng ưu điểm của máy sưởi dầu FujiE.

    [​IMG]



    Những tính năng nổi bật của dòng máy sưởi dầu FujiE
    Dòng máy sưởi dầu FujiE chính hãng có những tính năng cũng như ưu điểm vượt trội nên đang được đánh giá là dòng máy sưởi được khá nhiều người tiêu dùng ưa chuộng tại thị trường Việt Nam.
    Máy sưởi dầu FujiE không gây khô da.

    [​IMG]



    Cũng như các dòng máy sưởi dầu khác, máy sưởi dầu FujiE làm ấm từ từ không khí một cách tự nhiên nên đem lại cảm giác dễ chịu, nên máy sưởi dầu phù hợp với tất cả mọi người, đặc biệt hơn nữa nó còn phù hợp với các bà mẹ cùng trẻ sơ sinh và người lớn tuổi. Cũng với khả năng làm ấm nhanh, nhưng lại không đốt cháy không khí, nên máy sưởi dầu FujiE ngoài chức năng chính là sưởi ấm mà còn có nhiều tác dụng tốt đối với sức khỏe của người sử dụng. Bên cạnh đó với các tính năng tự ngắt điện khi đổ ngã cực an toàn với những gia đình có trẻ nhỏ và người già.
    Tích hợp nhiều tính năng.
    Máy sưởi dầu FujiE được trang bị nhiều tính năng hiện đại với 3 mức điều chỉnh nhiệt độ tiện lợi với cơ chế điều khiển hoạt động rất đơn giản. Ngoài ra máy còn có tính năng cài đặt hẹn giờ sử dụng nó giúp xóa tan nỗi lo lãng phí điện năng tiêu thụ.
    Mẫu mã đẹp, luôn cải tiến.
    Nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của người sử dụng máy sưởi dầu FujiE luôn cho ra mắt thị trường thế hệ sản phẩm mới được thiết kế được cải tiến giúp tạo ra làn hơi ấm tự nhiên giúp sưởi ấm không khí mà lại không gây khô da cho người sử dụng.
    Một số mẫu máy sưởi dầu FujiE chính hãng được ưa chuộng nhất thị trường hiện nay

    Máy sưởi dầu FujiE OFR4413
    Máy sưởi dầu có công suất sưởi ấm lớn tới 2900W cùng với 13 thanh sưởi giúp làm ấm cực nhanh cho diện tích sử dụng.
    Máy sưởi dầu FujiE OFR4413 có thể tự động điều chỉnh và cân đối nhiệt độ trong phòng, ngoài ra máy còn có chức năng tự ngắt khi quá nhiệt nên đảm bảo an toàn cho máy cũng như người sử dụng.
    Một vài lưu ý khi sử dụng máy sưởi dầu FujiE chuẩn nhất
    Trước khi bảo dưỡng và vệ sinh máy bạn luôn rút phích cắm nguồn ra khỏi ổ cắm đồng thời để máy sưởi dầu nguội.
    Sử dụng vải mềm và ẩm để lau máy sưởi dầu không được dùng vải ướt.
    Tuyệt đối không được sử dụng bất kỳ một loại hóa chất làm sạch để làm sạch máy.
    Còn trong trường hợp gặp sự cố máy sưởi dầu, cần phải mang máy tới trung tâm bảo hành.
    Mua máy sưởi dầu FujiE chính hãng ở đâu
    Quý vị có thể đến siêu thị điện tử Megabuy để tìm mua sản phẩm, Megabuy tự hào là đại lý ủy quyền chính hãng của FujiE. Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật tư vấn tận tình, chu đáo. Hỗ trợ khách hàng tư vấn sử dụng máy sưởi dầu FujiE chính hãng một cách an toàn và hiệu quả nhất. Những sản phẩm do Megabuy cung cấp là hàng chất lượng và bảo hành chính hãng. Các bạn có thể tham khảo thêm các dòng máy sưởi dầu FujiE chính hãng tại website Megabuy.com.vn hoặc liên hệ qua số hotline 1900.6614.

    tag: lò sưởi, lò sưởi dầu, lò sưởi điện, máy sưởi, máy sưởi ấm, máy sưởi ấm mùa đông, máy sưởi dầu, máy sưởi dầu fujie, máy sưởi dầu loại nào tốt, máy sưởi dầu saiko, máy sưởi dầu tiross, máy sưởi điện, máy sưởi mini, quạt sưởi, quạt sưởi ấm, quạt sưởi dầu, quạt sưởi mini, quạt sưởi saiko, quạt sưởi samsung, quạt sưởi sunhouse

    nguồn: http://megabuy.com.vn/5-tinh-nang-noi-bat-cua-may-suoi-dau-fujie/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này