Máy sưởi dầu Fujie OFR4709 tốt ghê

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi basieunhan, 10/1/17.

  1. basieunhan

    basieunhan Active Member

    Bài viết:
    157
    Đã được thích:
    0
    Bạn đã sử dụng máy sưởi đúng cách chưa?
    Gia đình bạn đâng sử dụng máy sưởi hoặc bạn đang có nhu cầu sắm một chiếc máy sưởi cho mùa đông năm nay chắc hẳn đang rất muốn biết gia đình mình đã sử dụng những chiếc máy sưởi này chưa, dưới đây là một số hướng dẫn của các chuyên gia kỹ thuật.
    Đọc kỹ thông tin hướng dẫn ghi trên sản phẩm.
    Mỗi sản phẩm đều có tài liệu hướng dẫn sử dụng đi kèm hoặc ghi trên máy vì vậy bạn không nên bỏ qua bước này nó chỉ mất 1 vài phút là chúng ta đã biết sử dụng và sử dụng an toàn.
    Đặt máy ở những nơi phù hợp.
    Để sử dụng máy sưởi an toàn thì cần đặt máy sưởi ở nơi có bề mặt phẳng và chắc chắn, tránh đặt ở khu chênh vênh, dễ đổ tránh để máy ở khu vực quá gần trẻ em, người già.
    Đặc biệt, để những vật dễ bắt lửa như đồ đạc, gối, ga trải giường, giấy, quần áo… cách xa mặt trước của máy sưởi ít nhất 90 cm và cách xa mặt sau, hai bên cạnh máy ít nhất 30 cm. Tuyệt đối không sử dụng máy sưởi ở khu vực có nước tràn để tránh chập điện.

    [​IMG]

    Không nên chọn lượng nhiệt quá cao so với nhiệt độ bên ngoài.
    Vào những tháng ngày rét đậm, các bạn không nên cho lượng nhiệt máy sưởi quá cao, quá chênh lệch với mức nhiệt ở ngoài để tránh trường hợp bị lạnh bất ngờ khi mà ra ngoài.
    Khi sử dụng nên đóng kín cửa phòng để tránh thoát nhiệt.
    Máy sưởi làm nóng không khí xung quanh trong căn phòng của bạn. Tốc độ làm nóng của máy sưởi phụ thuộc vào công suất, không gian, và độ kín của phòng cần sưởi ấm. Để sử dụng hiệu quả máy sưởi, bạn nên đóng kín các cửa phòng khi chúng bắt đầu hoạt động.
    Ngoài ra để sử dụng máy sưởi an toàn cần thêm một yếu tố nữa đó là khi chọn mua bạn nên chọn loại máy sưởi có thương hiệu và có thêm một số tính năng thông minh như không đốt cháy oxy, không gây khô da, tự động điều chỉnh lượng nhiệt phù hợp…
    Với những hướng dẫn trên khi đọc chắc hẳn các bạn đã biết gia đình mình sử dụng máy sưởi đúng hay chưa?
    Lựa chọn máy sưởi chất lượng và thực hiện đúng các cách sử dụng trên sẽ giúp gia đình bạn có một mùa đông ấm áp và an toàn.
    Nếu bạn chưa biết chọn loại máy sưởi nào phù hợp bạn có thể tham khảo gợi ý dưới đây.
    Lựa chọn dòng máy sưởi dầu Fujie – công nghệ Nhật Bản. Các loại máy sưởi Fujie này vừa đáp ứng được yêu cầu của đại đa số người tiêu dùng như: Không gây khô da, kiểu dáng đẹp, có chức năng hút ẩm mà giá thành lại phù hợp với tình hình tài chính của khách hàng.
    Máy sưởi dầu Fujie hiện đại cho bạn cảm giác ấm áp mà không sợ bị khô da. Sản phẩm tỏa ra hơi ấm xuất phát từ lượng dầu có trong máy được đốt nóng. Bạn chỉ mất khoảng 15-20 phút để cảm nhận được hơi ấm lan tỏa đều quanh mình. Bên cạnh chức năng sưởi ấm phòng trong mùa đông, chiếc máy sưởi dầu còn có thể làm nhiệm vụ của một chiếc máy sấy khô quần áo trong ngày thời tiết ẩm hay mưa, đem lại cảm giác thật thơm tho, sạch sẽ cho quần áo của bạn. Máy sưởi có chân đế bánh xe chắc chắn, dễ dàng di chuyển đến các vị trí khác nhau.
    Đặc biệt vừa quan Fujie cho ra mắt thị trường 02 mẫu máy sưởi dầu hoàn toàn mới với nhiều cải tiến đó là OFR4709 và OFR4511.
    Máy sưởi dầu Fujie OFR4709 được trang bị thêm nhiều chức năng điều khiển, điều chỉnh công suất, nhiệt độ, thời gian…nút điều chỉnh dễ dàng, dễ sử dụng phù hợp với mọi lứa tuổi mà giá thành chỉ nhỉnh hơn so với model sưởi dầu Fujie OFR379 cũ 100 000Đ.


    Máy sưởi dầu FujiE OFR4709. Giá bán: 1,809,091 VNĐ (VAT 1,990,000). Sử dụng để sưởi ấm hoặc sấy quần áo. 3 mức công suất thấp, vừa, cao, với dải điều chỉnh nhiệt độ rộng, tự động tắt / bật điện khi đủ nhiệt độ giúp tiết kiệm điện. Máy sưởi dầu FujiE OFR4709 có tới 9 tấm phát nhiệt, sưởi ấm cực nhanh. Nhiều chế độ cài đặt tiện ích, tăng giảm thời gian và nhiệt độ, nút điều chỉnh dễ dàng phù hợp với mọi lứa tuổi.
    Điểm nổi bật nhất ở model máy sưởi dầu Fujie OFR4511 hoàn toàn mới không nằm nhiều ở phần cải tiến các chức năng mà là sự cải tiến về kiểu dáng, màu sắc. OFR4511 với kiểu dáng trang nhã, thanh thoát kết hợp với màu đen tạo nên sự sang trọng, bắt mắt cho căn phòng của bạn. Đặc biệt các tính năng của OFR4511 rất dễ sử dụng nó phù hợp cho mọi lứa tuổi đặc biệt là người già.



    Máy sưởi dầu FujiE OFR4511. Giá bán: 1,900,000 VNĐ (VAT 2,090,000). Sử dụng để sưởi ấm hoặc sấy quần áo. Máy sưởi dầu FujiE OFR4511 có tới 11 tấm phát nhiệt, sưởi ấm cực nhanh. Nhiều chế độ cài đặt tiện ích điều chỉnh dễ dàng phù hợp với mọi lứa tuổi. Không đốt cháy oxy, giữ cân bằng độ ẩm trong phòng.
    Hiện các loại máy sưởi mang thương hiệu FujiE đang được nhập khẩu và phân phối trực tiếp bởi công ty cổ phần phân phối và hỗ trợ dự án Thời Đại Mới ( NewAge).
    NewAge tự hào là nhà phân phối độc quyền các thiết bị máy sưởi mang thương hiệu FujiE với nhiều chính sách ưu đãi giành cho các đại lý như: Chính sách về giá, chính sách vận chuyển giao hàng miễn phí trong nội thành 3 thành phố lớn Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh…
    Tag:

    quạt sưởi, máy sưởi dầu, máy sưởi, lò sưởi,
    máy sưởi ấm, quạt sưởi ấm, quạt sưởi sunhouse,
    quạt sưởi saiko, máy sưởi dầu saiko, lò sưởi điện,
    máy sưởi điện, máy sưởi dầu loại nào tốt, máy sưởi dầu fujie,
    quạt sưởi mini, quạt sưởi dầu, máy sưởi dầu tiross, máy sưởi mini,
    quạt sưởi samsung, máy sưởi ấm mùa đông, lò sưởi dầu
    quạt sưởi, máy sưởi dầu, máy sưởi, lò sưởi,
    máy sưởi ấm, quạt sưởi ấm, quạt sưởi sunhouse,
    quạt sưởi saiko, máy sưởi dầu saiko, lò sưởi điện,
    máy sưởi điện, máy sưởi dầu loại nào tốt, máy sưởi dầu fujie,
    quạt sưởi mini, quạt sưởi dầu, máy sưởi dầu tiross, máy sưởi mini,
    quạt sưởi samsung, máy sưởi ấm mùa đông, lò sưởi dầu
    Nguồn: http://thoidaimoi.vn/tin-tuc/ban-da-su-dung-may-suoi-dung-cach-chua-_534.html
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này