Máy nóng lạnh Alaska R36C rẻ thtaaj sao

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi basieunhan, 29/10/16.

  1. basieunhan

    basieunhan Active Member

    Bài viết:
    157
    Đã được thích:
    0
    Máy nóng lạnh Alaska R36C mua ở đâu tốt?

    Máy nóng lạnh đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình hiện đại, văn phòng làm việc. Nó mang lại sự tiện ích cho cuộc sống của chúng ta hằng ngày, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của con người như uống nước, pha trà, pha cà phê rất nhanh và tiện lợi. Nhưng để lựa chọn mua được một máy nước nóng lạnh loại tốt, sử dụng hiệu quả, chế độ bảo hành bảo trì lâu dài thì không dễ dàng gì. Megabuy xin chia sẻ đến các bạn dòng Máy nước nóng lạnh Alaska R36C đáp ứng đủ nhu cầu của bạn, sử dụng tốt cho mọi gia đình cũng như văn phòng, công ty.
    Vài nét về thương hiệu Alaska:

    Với lịch sử hơn 20 năm hình thành và phát triển, Alaska được biết đến như 1 thương hiệu quen thuộc, cung cấp cho khách hàng nhiều loại sản phẩm chất lượng như đồ gia dụng, chuyên dụng, tủ đông, tủ mát, máy lạnh,… Trong đó, Máy nóng lạnh alaska là 1 thiết bị không chỉ được các gia đình ưa chuộng mà cả các trường học, văn phòng, công ty hay bệnh viện cũng đều rất tin dùng.
    [​IMG]
    Máy nóng lạnh Alaska R36C mua ở đâu tốt?

    Với hơn 15 loại máy nóng lạnh khác nhau, thương hiệu Alaska tạo ra sự đa dạng nhằm giúp khách hàng thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp theo ý thích. Hãng Alaska đem đến cho người dùng 04 sự lựa chọn: máy nước uống nóng lạnh không có ngăn lạnh, máy nước uống nóng lạnh có ngăn lạnh, máy nước uống nóng lạnh bình âm và máy nước uống nóng lạnh lọc nước trực tiếp.
    Vậy máy nóng lạnh Alaska R36C mua ở đâu tốt?

    Công ty Thời Đại Mới ( Siêu thị Megabuy ) tự hào là đại lý ủy quyền chính thức của hãng Alaska, được trao cho sứ mệnh mang đến những sản phẩm tốt nhất đến gần với người tiêu dùng. Siêu thị Megabuy giao hàng miễn phí nhanh chóng, chế độ bảo hành chính hãng, bảo trì tận nhà quý khách trong vòng 24h. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, vui vẻ luôn tư vấn và chia sẻ những điều chân thật nhất về sản phẩm. Megabuy luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng cũng như dịch vụ chuyên nghiệp.
    Giới thiệu sản phẩm Máy nóng lạnh Alaska R36C:

    [​IMG]
    Máy nóng lạnh Alaska R36C mua ở đâu tốt?

    Máy nóng lạnh Alaska R36C có ngăn mát bên dưới
    Máy nóng lạnh Alaska R36C là một phiên bản có ngăn lạnh của Máy nóng lạnh alaska R36 giúp bạn có thể dễ dàng đựng đồ ăn, trái cây, thức uống… Máy có tốc độ làm nóng nhanh, làm lạnh nước nhanh, đáp ứng nhu cầu pha chế, uống nước cho hơn 10 người.
    Trang bị ngăn lạnh tiện dụng (nhiệt độ 0-12ºC)
    Nguyên liệu dành cho thực phẩm theo tiêu chuẩn FDA
    Sử dụng gas R134a thân thiện với môi trường.
    Máy nóng lạnh Alaska R36C có ngăn lạnh tiện dụng
    Với ngăn lạnh tiện dụng (hoạt động như một chiếc tủ mát- tủ giữ lạnh), bạn có thể dễ dàng đựng trái cây, thức uống,… giúp bạn thưởng thức chúng tươi ngon, mát lạnh.
    Máy nóng lạnh Alaska R36C làm lạnh bằng gas R134a
    Máy nóng lạnh Alaska R36C
    làm lạnh bằng gas R134a (dùng cho tủ lạnh), nhanh hơn, lạnh hơn, nhiệt độ lạnh ≤ 10°C.
    Bầu nóng, bầu lạnh của máy nóng lạnh Alaska R36C được làm bằng inox, an toàn cho người sử dụng. Những bộ phận tiếp xúc với nước đều được làm bằng nguyên liệu dành cho thực phẩm theo tiêu chuẩn FDA. Máy nóng lạnh Alaska R36C còn trang bị khóa trẻ em ở vòi nước nóng, tránh làm bỏng các bé.
    Máy nóng lạnh Alaska R36C có thể làm nóng nước ≥ 90°C nhanh, thuận lợi cho việc pha trà, cà phê, sữa… làm lạnh nước ≤ 10°C, thích hợp để đánh tan cơn nóng trong những ngày hè oi bức.

    Thông số kỹ thuật Máy nóng lạnh Alaska R36C:

    • Loại sản phẩm: Máy nước uống nóng lạnh
    • Làm lạnh: Block
    • Bầu nóng, lạnh: Inox
    • An toàn trẻ em: Có
    • Bộ phận tiếp xúc nước: Nguyên liệu dành cho thực phẩm (đạt chuẩn FDA)
    • Ngăn lạnh: Bên dưới (0-12 độ C)
    • Hiển thị chức năng: Đèn Led
    • Công tắc cho nóng/lạnh: 2 công tắc
    • Dòng điện: 220~240V/50Hz
    • Công suất làm nóng: 550W
    • Công suất làm lạnh: 100W
    • Nước nóng: >= 90 độ C, 5L/h
    • Nước lạnh: <= 10 độ C, 1.5L/h
    Ngoài dòng Máy nóng lạnh Alaska R36C, Megabuy còn rất nhiều model khác với các tính năng khác nhau của hãng máy nóng lạnh Alaska cũng như các hãng như FujiE, Daiwa, Midea… Các bạn có thể tham khảo thêm tại website Megabuy.com.vn hoặc gọi hotline 19006614 để được tư vấn thêm.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này