Máy lạnh panasonic với công nghệ kháng khuẩn, khử mùi Nanoe – G

Thảo luận trong 'Điện tử - Gia dụng' bắt đầu bởi trinhhung336, 25/9/17.

  1. trinhhung336

    trinhhung336 Active Member

    Bài viết:
    152
    Đã được thích:
    0
    Công nghệ kháng khuẩn, khử mùi Nanoe – G
    Những chiếc máy lạnh thuộc dòng Sky Series của Panasonic có khả năng lọc sạch không khí nhờ có công nghệ Nanoe – G. Đây là công nghệ làm sạch cực tốt thông qua việc sử dụng hàng ngàn tỷ phân tử siêu nhỏ có kích thước Nano.

    [​IMG]

    Máy lạnh chính hãng Panasonic có thể là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Với Mong muốn đem đến thoải mái cho Quý khách hàng, các dòng thiết bị máy lạnh Panasonic có ưu thế với những tính năng đang được người tiêu dùng ưa chuộng. Econavi là một trong những công nghệ mới khác biệt của Panasonic cho thế hệ máy lạnh thân thiện môi trường, tiết kiệm năng lượng. xin đưa ra một số thông tin cho người dùng tham khảo.

    Thiết bị máy lạnh Daikin inverter chính hãng cũng như Panasonic là thương hiệu máy lạnh nổi tiếng được nhiều người dùng lựa chọn cho gia đình mình, nhưng không hẳn ai cũng biết lựa chọn dòng máy lạnh chất lượng nhưng phù hợp với hoàn cảnh nhà mình.

    Máy lạnh Panasonic làm lạnh nhanh do lúc khởi động máy hoạt động ở công suất tối đa để nhanh chóng đạt tới nhiệt độ cài đặt. Sau khi đạt được nhiệt độ cài đặt, máy sẽ giảm công suất làm lạnh đủ để duy trì nhiệt độ đó, việc này giúp tiết kiệm năng lượng điện tiêu thụ rất lớn.

    Nguồn gốc của sản phẩm điều hòa nhiệt độ Panasonic khó xác định. Nếu là nhập khẩu từ Malaysia thì có chất lượng tốt, máy êm, làm lạnh sâu; nếu là hàng Trung Quốc thì chất lượng kém hơn. Tuy nhiên, trên thị trường, điều hòa Panasonic hàng Trung Quốc dán mác và bán theo giá hàng Malaysia rất nhiều.

    Sản phẩm của hãng Panasonic cũng như máy lạnh daikin được xác định đứng hàng đầu về kiểu dáng, công nghệ, độ lạnh, độ bền và độ êm tuyệt đối. Các sản phẩm có khả năng tiết kiệm điện vượt trội trong khi vẫn luôn duy trì cảm giác dễ chịu. Lúc khởi động, máy hoạt động ở mức công suất tối đa để nhanh chóng đạt tới nhiệt độ cài đặt. Sau khi đạt được nhiệt độ cài đặt, máy giảm công suất làm lạnh đủ để duy trì nhiệt độ đó. Về thương hiệu thì đều là hàng nhập khẩu 100% nguyên đai linh kiện từ Malaysia.

    [​IMG]

    Nhiều dòng máy lạnh Panasonic sử dụng công nghệ máy nén Inverter, với những ưu điểm như động cơ bền bỉ, khả năng duy trì nhiệt độ ổn định, hơn nữa còn giúp tiết kiệm điện.

    NHÀ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC MÁY LẠNH ĐIỀU HÒA CHÍNH HÃNG
    CTY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ MÁY LẠNH ĐẠI HỒNG PHÁT
    Địa chỉ: 89C, Trần Văn Đang, Phường 9, Quận 3, TP.HCM
    Website: maylanhhongphat.com.vn
    Điện Thoại: (08) 66 832 825 – 0902 227 247 – 0931 961 931

    Tham khảo thêm máy lạnh daikin giá rẻ
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này