Máy lạnh LG là dòng máy lạnh tiên tiến nhất

Thảo luận trong 'Điện tử - Gia dụng' bắt đầu bởi trinhhung336, 23/3/17.

  1. trinhhung336

    trinhhung336 Active Member

    Bài viết:
    152
    Đã được thích:
    0
    Nhận diện dòng máy lạnh LG thường và Inverter
    Cũng giống một số dòng sản phẩm khác, dòng máy lạnh LG được sản xuất tại Việt Nam có kí hiệu đầu là chữ S, đây là dòng sản phẩm thường, chỉ có chức năng làm lạnh cơ bản. Còn đối với những model có công suất vượt trội từ 2 ngựa trở lên thì được các nhà máy sản xuất ở Thái Lan cung cấp.

    Ưu và nhược điểm của máy lạnh LG
    Từ công nghệ tiên tiến và hiện đại của công nghệ kỹ thuật, các sản phẩm máy lạnh LG có thiết kế đơn giản, mẫu mã đẹp, nhỏ gọn cho việc lắp đặt. Có lớp tản nhiệt phù hơi mát đều khắp phòng, vật liệu chống ăn mòn thiết bị hiệu quả. Đây là yếu tố nâng cao tuổi thọ, duy trì hiệu suất tấm tản nhiệt của thiết bị.

    Trong thời gian vừa mới đây loại máy lạnh được xem là cạnh tranh khốc liệt giữa những hãng mang nhau. như daikin, panasonic, toshiba, lg... Nhưng cái máy lạnh lg vẫn là 1 trong các cái máy lạnh được tiêu dùng phổ thông tại Việt Nam và thế giới.

    [​IMG]

    Như các bạn đã biết, máy lạnh LG cũng như máy lạnh panasonic là một trong các thương hiệu có mặt tại thị trường nước ta ngay từ những năm đầu hội nhập. LG có một thời gian dài là thương hiệu máy điều hòa bán tốt nhất luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng.

    Sự ra đời của dòng máy lạnh LG mang đến cuộc sống hiện đại và tận hưởng không gian ưng ý nhất. Hiện nay trên thị trường Việt có hai dòng sản phẩm chính của LG là dòng thường và dòng Inverter. Ở mỗi dòng có những đặc điểm riêng, để hỗ trợ người dùng hiểu hơn về ưu và nhược điểm của máy lạnh LG, sau đây maylanhgiasi.net sẽ phân tích chi tiết từng tính năng của sản phẩm.

    Cũng như những máy lạnh khác thì máy lạnh panasonic 1hp mang nhiều chức năng khác nhau ngoài ra mẫu máy lạnh này rất gần gũi mang môi trường, vấn đề sức khỏe con người cũng là mục tiêu được đặt lên hàng đầu cho hãng máy lạnh lg. Dưới đây là 1 trong những chức năng được cải tiến mà được xem là đem lại dấu ấn đa dạng nhất cho mẫu máy lạnh lg này. Xem thêm may lanh daikin 1 ngựa.

    NHÀ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC MÁY LẠNH ĐIỀU HÒA CHÍNH HÃNG
    CTY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ MÁY LẠNH ĐẠI HỒNG PHÁT
    Địa chỉ: 89C, Trần Văn Đang, Phường 9, Quận 3, TP.HCM
    Website: maylanhhongphat.com.vn
    Điện Thoại: (08) 66 832 825 – 0902 227 247 – 0931 961 931

    Tham khảo thêm máy lạnh reetech
     
    Đang tải...
: may lanh lg

Chia sẻ trang này