Máy lạnh lắp âm trần

Thảo luận trong 'Điện tử - Gia dụng' bắt đầu bởi dailymaylanh, 14/8/23.

  1. dailymaylanh

    dailymaylanh Active Member

    Bài viết:
    2,111
    Đã được thích:
    0
    Máy lạnh lắp âm trần

    May lanh am tran – máy lạnh cassette là hệ thống bao gồm dàn nóng và dàn lạnh, được nối với nhau bằng ống đồng, hoạt động khi máy lạnh được nạp điện độc quyền. Khác với hệ thống điều hòa dân dụng truyền thống, điều hòa âm trần cassette được giấu hoàn toàn vào trần và tường, chỉ có phần mặt nạ lộ ra bên ngoài trần.

    Chúng tôi lựa chọn và đánh giá cao máy lạnh cassette vì lý do thẩm mỹ kết hợp với khả năng vận hành hiệu quả của hệ thống máy lạnh âm trần.
    Dàn lạnh thường được lắp đặt trong nhà như sảnh, phòng khách, phòng họp hay hội trường. Việc lắp đặt dàn lạnh phải đảm bảo các yếu tố sau:
    Vị trí đặt dàn lạnh cần thông thoáng, không có dị vật phía trước để đảm bảo không khí được làm lạnh và khuếch tán đều khắp phòng.
    Một vị trí tránh ánh nắng trực tiếp và một không gian phù hợp để lắp đặt.
    Chọn vị trí đặt dàn lạnh và dàn nóng sao cho chiều dài ống đồng kết nối tối thiểu là 3m và nhiều nhất là 20m.
    Vị trí của dàn nóng cần được chú ý nhiều hơn so với dàn lạnh. Vì hiệu năng của máy tập trung chủ yếu ở đây. Dàn nóng được cấu tạo bởi 2 bộ phận chính là máy nén và quạt giải nhiệt và tiêu thụ đến 80% điện năng khi máy hoạt động. Chú ý các vấn đề sau khi lắp đặt dàn nóng:

    Xem >>> Máy lạnh Midea

    Không nên lắp đặt dàn nóng ở hướng có ánh nắng chiếu trực tiếp.
    Không thể đặt dàn nóng trực tiếp trên mặt đất và cần phải có chân đế.
    Nên lắp dàn nóng gần dàn lạnh hoặc theo yêu cầu của nhà sản xuất.
    Nếu treo thì không nên treo quá cao để thuận lợi cho quá trình bảo dưỡng sau này.
    Trên thực tế, việc lắp đặt dàn nóng và dàn lạnh phải được thực hiện bởi các kỹ thuật viên có chuyên môn. Trong quá trình lắp đặt, việc chọn máy lạnh có công suất phù hợp cũng cần có sự trợ giúp của kỹ sư thiết kế. Vì vậy, chúng tôi luôn có một quy trình cụ thể để có thể đáp ứng ở mức hoàn hảo và tối ưu tính kinh tế của Hệ thống Điều hòa Âm trần - Hệ thống Điều hòa Cassette. Từ khâu khảo sát, tư vấn, thiết kế, thi công, lắp đặt đến hoàn thiện.
    Nhiều khách hàng nhận xét rằng điều hòa có công suất càng lớn thì làm mát càng dễ chịu. Tuy nhiên, với gần 16 năm kinh nghiệm trong ngành, chúng tôi khuyên khách hàng không nên áp đặt rằng dung tích càng lớn càng tốt. Bởi điều này không chỉ gây lãng phí mà việc điều hòa hoạt động quá mức sẽ còn gây lãng phí điện và ảnh hưởng đến sức khỏe.
    Xem thêm >>> máy lạnh LG

    MÁY LẠNH GIÁ SỈ

    Địa chỉ: 89 Đường Vườn Chuối, Phường 4 Quận 3 TPHCM
    Điện thoại: (028) 39 29 00 55 - 0938 54 00 55
     

Chia sẻ trang này