Máy lạnh cũ Electrolux 1.5 HP ESM12CRF-D3 tiết kiệm điện năng tiêu thụ

Thảo luận trong 'Điện tử - Gia dụng' bắt đầu bởi phongnguyen1910, 17/9/16.

  1. phongnguyen1910

    phongnguyen1910 Active Member

    Bài viết:
    74
    Đã được thích:
    0
    May lanh cu Electrolux 1.5 HP ESM12CRF-D3 Máy được nhà sản xuất trang bị bộ máy lọc HD giúp máy có khả năng lọc sạch hoàn các tác nhân gây bệnh và có hại đối với sức khỏe của người sử dụng, ngoài ra máy còn có khả năng khử mùi hôi một cách hiệu quả, đặc biệt là mùi thuốc lá khó chịu đều cũng có thể được máy lạnh xử lý một cách triệt để, bạn và các thành viên trong gia đình của bạn sẽ được hít thở một bầu không khí trong lành nhất có thể. Máy được thiết kế rất đơn giãn nhưng cũng không kém phần hiện đại, sang trọng, máy sở hữu kiểu dáng đẹp mắt, với gam màu trắng chủ đạo, mang đến một sự hài hòa khi đặt máy ở bất kỳ một không gian nội thất nào đi nữa.

    May lanh cu Electrolux 1.5 HP ESM12CRF-D3 Máy được thiết kế rất đơn giãn, nhưng không kém phần sang trọng với tông màu sắc trắng rất tinh tế và sang trọng. Máy được nhà sản xuất tích hợp chế độ làm lạnh nhanh một cách rất mau chóng, bạn không phải chờ đợi lâu để có thể tận hưởng được luồng không khí mát lạnh tỏa ra từ chính trước máy lạnh của mình một cách nhanh chóng nhất có thể, giúp bạn xua tan đi cái nóng bức, khó chịu của mùa hè, mang đến cho bạn một bầu không khí cực kỳ thơm mát và dễ chịu.

    Máy được tích hợp bộ lọc HD giúp khả năng lọc sạch bụi bẩn, tìm và tiêu diệt vi khuẩn, vi rút một cách rất là nhanh chóng và triệt để. Máy được tích hợp bộ lọc có khả năng giúp máy có thể khử được các mùi hôi khó chịu một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất, đặc biệt là mùi thuốc lá.

    [​IMG]

    Máy được trang bị chế độ giúp máy có thể tự điều chỉnh một cách rất chính xác I Feel

    May lanh cu
    Electrolux 1.5 HP ESM12CRF-D3 Máy được tích hợp chế độ ngủ đêm với thuận tiện cho bạn khi ngủ không phải lo bị đánh thức nữa đêm vì nhiệt độ trong căn phòng quá nóng hay quá lạnh. Máy sẽ tự điều chỉnh nhiệt độ một cách hợp lý nhất, bằng các cảm biến được nhà sản xuất tích hợp trên chiếc máy lạnh, giúp giấc ngủ của bạn được đảm bảo sẽ sâu hơn và ngon giấc hơn. Điện lạnh NewTech với nhiều năm cung cấp dịch vụ sua may lanh cu chuyên nghiệp, đảm bảo, uy tín, cung cấp dịch vụ mua ban may lanh cu với nhiều chương trình giảm giá, ưu đãi, cam kết bảo hành dài hạn.

    May lanh cu Electrolux 1.5 HP ESM12CRF-D3 Máy được nhà sản xuất tích hợp rất nhiều những tính năng hiện đại và hữu ích. Máy được trang bị chế độ giúp máy có thể tự điều chỉnh một cách rất chính xác I Feel. Chế độ I Feel phù hợp cho những người sử dụng máy lạnh một mình hoặc làm lạnh ở những khu vực nhất định. Chế độ I Feel sau khi được cài đặt thì máy sẽ dò tìm vị trí nơi đặt remote để có thể điều chỉnh công suất làm lạnh và phân bổ luồng hơi lạnh một cách tập trung vào quanh khu vực mà ta mong muốn được làm mát. Máy có chức năng tự làm sạch một cách rất thông minh, sau khi máy ngừng hoạt động thì quạt gió trong mỗi máy lạnh sẽ được khởi động giúp vệ sinh và làm khô ráo các bộ phận bên trong máy một cách nhanh chóng.

    Máy có mặt nạ trước được thiết kế rất trau chuốt và được thiết kế bằng vật liệu cao cấp, giúp cho vỏ máy rất chắc chắn và chịu đựng được những sự va đập mạnh. Vỏ máy được thiết kế láng bóng và bằng phẳng giúp máy có khả năng được vệ sinh một cách rất dễ dàng và thuận tiện.

    Máy được thiết kế đẹp mắt, hiện đại

    Máy được thiết kế đẹp mắt, hiện đại. Máy có khả năng làm lạnh một cách rất là nhanh chóng, cùng với rất nhiều các tiện ích và công nghệ tiên tiến được tích hợp trên mỗi chiếc máy lạnh. Máy lạnh sẽ là một chiếc máy lạnh giúp bạn có thể tiết kiệm được một khoản tiền điện sẽ phải chi trả hằng tháng.

    CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ KỸ THUẬT NEW TECH
    Địa chỉ: 6/7H Tô Ký, Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP.HCM
    Điện thoại: 08.6681.7075
    Di động: 0914 707 769 – 091 591 2341
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này