Máy làm đá siêu thị đủ công suất 10 tấn

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi ngochakipo, 4/9/16.

  1. ngochakipo

    ngochakipo Expired VIP

    Bài viết:
    363
    Đã được thích:
    0
    * TỔNG QUAN VỀ MÁY LÀM ĐÁ VẢY SDAF – 10TR4
    Với thết kế nhỏ gọn, đẹp mắt, SDAF – 10TR4 cho công suất làm đá 10.000kg/ 24h, độ dày đá vảy từ 1.5mm – 2.2mm, rất phù hợp để sử dụng cho bảo quản rau, củ, quả, trái cây, thịt, thực phẩm biển, giết mổ gia cầm,… trong các khách sạn, siêu thị, các cơ sở bảo quản và phân phối thực phẩm tươi sống,… với chi phí thấp. SDAF – 10TR4 được sản xuất bởi thương hiệu SINDEICE là một trong những nhãn hiệu máy làm đá siêu thị hàng đầu của Trung Quốc trong lĩnh vực sản xuất máy đá vảy và được nhập khẩu trực tiếp bởi Việt Phát Co. Ltd.

    [​IMG]

    – Hãng sản xuất : Sindeice
    – Công suât : 10T/24 giờ
    – Kích thước : W2800 x D1750 x H1750mm
    – Tản nhiệt : bằng gió
    – Gas làm lạnh : R404a
    – Nguồn điện : 3 pha/380/50Hz
    – Công suất tiêu thụ : 40.7Kw
    – Trọng lượng : 2020 kg


    * CÁC ĐẶC TÍNH NỔI BẬT CỦA MÁY ĐÁ VẢY SDAF – 10TR4
    – Chất lượng máy tốt.
    Hệ thống thiết bị làm đá được thiết kế thông minh. Bảng điều khiển dễ sử dụng. Chỉ cần nhấn nút cài đặt, và mọi thứ sẽ diễn ra trong máy hoàn toàn tự động.
    Máy làm đá công nghiệp được nhâp khẩu nguyên chiếc bởi Việt Phát Co. Ltd và được test nghiêm ngặt trước khi giao tới tay người sử dụng.
    – Tốc độ làm đá nhanh, tiết kiệm điện năng và chi phí sản xuất.
    Hệ thống thiết bị máy thông minh được chạy tự động và là một quy trình liên hoàn, khép kín, và đá vảy được tạo ra nhanh chóng. Tiết kiệm thời gian.
    SDAF – 10TR4 tiêu thụ điện năng 40.7kW khi tạo ra 10.000kg đá trong 24h. So với các loại máy cùng công suất khác, nó tiết kiệm khoảng 0.18kW.
    – Hạn chế rủi do về sự cố và hỏng hóc
    Được sản xuất bởi một thương hiệu uy tín, với chất lượng đã được bảo hành, người sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Máy tốt han chế được rất nhiều rủi do về sự cố, mang lại hiệu quả cao khi sản xuất.
    Lưỡi nghiền băng thành đá vảy trong máy đá SDAF – 10TR4 được thiết kế từ một thanh thép không gỉ nguyên khối, so với lưỡi nghiền băng được thiết kế thông qua hàn chắp nối thì nó mang lại 1 lực mạnh hơn nhiều. Ngoài ra, Lưỡi nghiền băng nguyên khối xua tan sự lo ngại từ nguy cơ xảy ra sự cố từ các mối hàn.
    – Dễ dàng vệ sinh và bảo trì máy móc
    SDAF – 10TR4 được thiết kế với vỏ thép không gỉ, tránh bám bụi bẩn tối đa, dễ dàng vệ sinh và bảo dưỡng.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này