Máy khoan búa Maktec MT815 nhập khẩu, giá bình dân

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi sieuthithietbi, 31/1/18.

  1. sieuthithietbi

    sieuthithietbi Active Member

    Bài viết:
    88
    Đã được thích:
    0
    Các dòng máy khoan đến từ thương hiệu này luôn được đánh giá khá cao! Maktec by Makita, có thể hiểu nôm na là Maktec là thương hiệu con của tập đoàn Makita, họ hướng tới việc sản xuất những dụng cụ - công cụ có mức giá rẻ, phù hợp với túi tiền của nhiều người tiêu dùng. Sản phẩm này có màu đỏ, máy khoan búa Maktec MT815 chính hãng là một trong những loại máy không thể thiếu khi thực hiện các ngành công nghiệp, xây dựng, sửa chữa, cơ khí... Đây là sản phẩm làm từ chất liệu hợp kim cao cấp, rắn chắc trên dây chuyền gia công hiện đại của Nhật Bản, đạt tiêu chuẩn quy định chất lượng khắt khe. Là loại máy có độ bền bỉ cao, không bị mài mòn và có khả năng chịu được điều kiện làm việc khắc nghiệt.

    [​IMG]


    Được sản xuất tỉ mỉ từng chút một tạo cho người tiêu dùng cảm giác thoải mái và dễ chịu khi sử dụng. Máy khoan búa Maktec MT815 có thiết kế tiêu chuẩn với công suất mạnh mẽ 710W cùng tốc độ không tải vào khoảng 3200 vòng/phút kết hợp mũi khoan cứng chắc, giúp bạn thực hiện công việc được nhanh chóng nhất với hiệu suất tối đa. Máy có thể kết hợp với những loại mũi khoan chuyên dụng để bạn có thể khoan các tấm bê tông, kim loại, gỗ cứng một cách dễ dàng.

    Máy đảm bảo, sử dụng êm ái giúp bạn có thể làm việc trong nhiều giờ liền mà không bị mỏi tay, thiết kế cò súng có độ đàn hồi, bấm nhẹ, không gây đau tay hay mỏi tay khi phải làm việc lâu. Ngoài ra, tay nắm chính của máy được thiết kế thông minh theo kiểu dáng công thái học tiện dụng, có độ ma sát cao giúp bạn cố định máy được chắc chắn hơn. Vỏ ngoài máy được làm bằng nhựa có khả năng chịu lực cũng như cách điện tốt. Máy khoan búa Maktec MT815 710W chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng khi sử dụng.

    Thân máy được thiết kế một cách khoa học, có khả năng cách điện tốt và chịu lực khi lỡ làm rơi từ trên cao xuống cũng khá ổn giúp tạo ra thao tác khoan với công suất tối đa. Máy khoan búa Maktec MT815 vừa có thể dùng cho công việc trong gia đình vừa thích hợp cho những thợ sửa chữa điện máy, xây dựng, điện lạnh chuyên nghiệp...

    [​IMG]


    Thông số kỹ thuật máy khoan búa MT815 - Maktec by Makita:
    - Khả năng cách điện, giúp yên tâm hơn khi sử dụng
    - Công suất: 710W
    *Khả năng khoan tối đa*
    - Khoan thép: 13mm
    - Khoan bê tông: 16mm
    - Khoan gỗ: 30mm
    - Tốc độ không tải: 0 – 3.200 vòng/phút
    - Tốc độ đập: 0 – 48.000 lần/phút
    - Kích thước: 296 x 77 x 202mm
    - Trọng lượng: 2kg
    - Model này thích hợp dùng cho gia đình, ngoài ra còn có nhiều loại máy khoan búa Maktec giá rẻ (https://www.chothietbi.com/13mm-may-khoan-bua-maktec-mt815-7751.html) khác nữa, chuyên dùng cho xây dựng, có hiệu năng cao, được bảo hành chính hãng 6 tháng.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này